อย่าเสียเวลา!!!กับการทะเลาะกันด้วยเรื่องงี่เง่า 7 เรื่องนี้เลย

อ่าน 9,470

เป็นธรรมดาที่คู่รักมักจะทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ้าง ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็แล้วแต่ แต่ไม่ควรทะเลาะกันด้วยเรื่องงี่เง่าสุดๆที่เคยเจอมา 7 เรื่องนี้

1. แค่อีกฝ่ายทำผิดด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆเช่น เอาชามมาใส่ข้าวแทนที่จะใช้จาน หรือหยิบถ้วยให้คุณผิดสี !!! ใช่ !! เรื่องแบบนี้ก็มีด้วย บางทีมันเป็นแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่คนรักกันไม่ควรแม้จะหยิบมาใส่ใจ มาคิดให้ความสัมพันธ์ร้าวฉานเปล่าๆ ทางที่ดียืดหยุ่นต่อกัน และให้อภัยต่อกันดีกว่าค่ะ

2. เถียงกันด้วยเรื่องไร้สาระเช่น เย็นนี้คุณอยากกินสุกี้ แต่แฟนคุณอยากกินข้าวมันไก่ เมื่อตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการทะเลาะกัน ทางที่ดีคุณตกลงกันอย่างละครึ่งทาง และคนที่ยอมก็ไม่ใช่ฝ่ายแพ้แต่อย่างใด หากคุณจะต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆแบบนี้ เรากำลังเห็นคนแพ้ 2 คนโกรธกันเพราะเรื่องงี่เง่ามากกว่า

3. งอนกันด้วยเรื่องที่ไม่แม้ควรจะงอนเช่น แฟนคุณเป็นคนติดหมอนข้างมากๆ และจะต้องนอนกอดหมอนข้างทุกคืน แต่ยังไงล่ะ!!! แล้วฉันล่ะ!!? ทำไมไม่มากอดฉัน นี่ฉันงอนแล้วนะ.... หยุดเถอะค่ะ เราไม่อยากเห็นคุณงี่เง่าด้วยเรื่องแค่นี้

4. โกรธได้แม้กระทั่งเรื่องในฝันเมื่อคืนคุณฝันว่าแฟนของคุณนอกใจคุณไปมีผู้หญิงคนอื่น คุณรู้สึกเสียใจมาก... มากเสียจนกระทั่งคุณร้องไห้ออกมา แต่เมื่อคึณตื่นขึ้น คุณเล่าให้แฟนของคุณฟัง และคุณก็โกรธเขา หาว่าเขาไปนอกใจ... เอ่อออ... นั่นฝันนะคะคุณ แล้วแฟนของคุณเขาไปรู้เรื่องอะไรกับคุณบ้างมั้ยเนี่ย

5. เล่นเกมแล้วแพ้กำลังเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน โลกเป็นสีชมพู รายล้อมด้วยทุ่งดอกทิวลิป แต่จู่ๆเมื่อคุณแพ้ เหมือนมีฟ้าผ่าลงกลางทุ่งดอกไม้ ไฟไหม้ลามไปทั่วทุกแห่ง คุณเริ่มเปิดศึก ไม่ยอมรับ ถึงแม้ว่านั่นเป็นเพียงแค่เกม และเปิดฉากกล่าวหาต่างๆว่าโกงบ้าง โน่นนี่นั่นบ้าง จบท้ายด้วยการทะเลาะกันแบบไร้เหตุผลสุดๆ

6. เกี่ยงกันทำงานบ้านอันนี้อาจเป็นปัญหาเล็กๆที่ดูไม่เล็กเท่าไหร่นัก บางทีเมื่อความขี้เกียจมันครอบงำ ก็ทำให้เกิดการเกี่ยงกันได้ ทางที่ดีลองจัดตารางกันว่าวันไหนใครทำอะไรบ้าง และหาข้อตกลงที่ยอมรับกันได้ทั้งคู่จะดีกว่าค่ะ

7. แย่งกันดูทีวีอันนี้เป็นปัญหาระดับชาติเลยก็ว่าได้ ในเมื่อเรามีทีวีแค่เครื่องเดียว แล้วรายการโปรดดันมามีเวลาเดียวกันซะงั้น สุดท้ายก็จบแบบไม่สวยคือทั้งคู่อาจจะไม่ได้ดูรายการโปรดของตัวเองเพราะมัวแต่ทะเลาะกันยังไงล่ะ



บทความแนะนำ


เต้าโผล่ขวัญอุษามณีข่าวบันเทิงข่าวสมาร์ทโฟนGlamorfyAsusบันเทิงวันนี้smartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก