โดนใจคนติดแฟน! Top 5 ราศี ที่ 'ติดหนึบ' กับแฟนมากที่สุด!

อ่าน 14,898

เคยมั้ยในขณะที่เรารู้สึกอยากอยู่กับแฟนตลอดเวลา แต่แฟนกลับเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง อยากไปเที่ยว อยากเล่นเกม อยากเตะบอล นู่นนี่นั่น สารพัดกิจกรรมที่ไม่มีเราอยู่ในนั้น ทำให้ตัวเองรู้สึกไม่สำคัญจนในที่สุดก็ต้องถอยออกมา

ใครที่ประสบปัญหานี้ ลองหาแฟนที่มีความรักคล้ายๆ กับเรา มีนิสัยติดแฟนเหมือนกันดีมั้ยล่ะ! ถ้าอย่างนั้นมาดู Top 5 ราศีที่มีนิสัยติดหนึบกับแฟนมากที่สุด!อันดับ 5 # Virgo

คนราศีกันย์ดูเหมือนจะเป็นคนที่แข็งแรงและมั่นใจในตัวเอง แต่เพราะอย่างนี้แหละก็เลยทำให้รู้สึกเหงาและอยากได้สักคนมาคอยเข้าใจ ถ้าวันไหนที่แฟนไม่ได้อยู่ด้วยก็จะรู้สึกเหมือน อาห์....ฤๅโลกจะถึงจุดจบแล้วรึเปล่านะ? แต่พอได้เห็นหน้าแฟนปุ๊บก็จะรู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันทีเชียว

อันดับ 4 # Leo

เขาว่ากันว่า "Action is louder than words" การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ตรงกับคนราศีสิงห์เลย ถึงจะบอกว่ารักนะๆ ก็ไม่ได้รู้สึกดีถ้าหากว่าตัวยังอยู่ไกลกัน แทนที่จะบอกว่ารัก เขาอยากให้แฟนที่น่ารักอยู่เคียงข้างเขามากกว่า สิ่งที่ห่วงที่สุดก็คือการแสดงออกของคู่รักระหว่างกันนั่นเอง

อันดับ 3 # PIsces

ถ้าถามว่าราศีไหนโลกสวยที่สุดก็คงจะเป็นราศีนี้แหละ ในเรื่องของความรักราศีมีนจะไม่รู้จักคำว่ามือที่สามหรืออะไรทั้งนั้น สิ่งที่มองเห็นคือความรักในแบบฉบับดิสนีย์ ที่มีเจ้าชายและเจ้าหญิง ซึ่งเจอกัน รักกัน และครองคู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คาดหวังในความรักที่หวานหอมและอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

อันดับ 2 # Scorpio

ราศีพิจิกดูเป็นคนเงียบขรึมลึกลับ มีเสน่ห์น่าค้นหา และมีเซนส์ที่แม่นซะจนไม่น่าเชื่อ ฉะนั้นถ้ามีแฟนจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนไปได้ง่ายมาก รักแรงแค้นแรง สิ่งที่ทำให้รู้สึกมั่นคงในความรู้สึกมากก็คือ การที่แฟนแสดงออกว่ารักจริงๆ ได้อย่างน่าวางใจ ไม่ต้องทำให้คอยคิดมาก ถึงจะไม่เอ่ยปากขอแต่ก็มีความปรารถนาที่จะให้แฟนมาออดอ้อน ทำตัวหวานๆ สวีทติดกันมากๆ เลยนะ

อันดับ 1 # Cancer

ราศีที่ได้ชื่อว่าติดแฟนอันดับหนึ่งก็คือราศีกรกฎนี่แหละจ้า คนราศีนี้เป็นคนที่ขี้เหงามากๆ ค่อนข้างโดดเดี่ยว ถ้าจะต้องมีแฟนจะหาแฟนที่อยู่ใกล้ๆ กันได้ ไปมาหาสู่ง่ายๆ ถ้าเป็น Long Distance Relationship จะไม่เอาอย่างเด็ดขาด ถึงจะได้คุยกันผ่าน Social Network แต่ก็ไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ความรักที่มีให้กันได้อย่างสนิทใจ ก็อย่างที่บอก.. ราศีนี้เป็นราศีที่ติดแฟนสุดๆ ไปเล้ย

การที่เรารักใครสักคนก็เป็นเรื่องธรรมดาที่อยากให้เขาอยู่ใกล้ตลอดเวลา แต่ก็อย่าลืมให้เวลาส่วนตัวซึ่งกันและกัน และอย่าลืมเอาเวลาไปพัฒนาทั้งตัวเองและแฟนเพื่อความรักที่ Healthy และยืดยาวนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาคำทำนายสีน้ำเงินเรื่องคู่ภาษาต่างประเทศภาษาอังกฤษการสนทนาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก