ผลการสำรวจ เผยว่า "ผู้หญิงไทย" มีพฤติกรรม "แอบนอกใจคนรัก" มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก เพราะสาเหตุนี้?

อ่าน 5,643

สำหรับเรื่องความรัก นั้นยากที่จะพูดว่า ผิดหรือถูก มันเป็นเรื่องของคนสองคน ความรัก ความเข้าใจเชื่อใจซึ่งกันเเละกัน เป็นเรื่องที่ควรมีต่อคู่รักทุกๆคู่ เเต่วันนี้เรามานำเสนอ เรื่อง ผู้หญิงไทยมี เปอร์เซ็น การนอกใจเเฟนหรือคนรักมากที่สุด เป็น อันดับสองของโลก จากผลการ วิจัยจาก บริษัท ชื่อดังระดับโลก ลองอ่านกันดูว่าจริงไหม!!!

บริษัทดูเร็กซ์ ผู้ผลิตถุงยางอนามัยชื่อดังของโลก เปิดเผยผลการสำรวจเกี่ยวกับการเป็น มือที่สาม แอบนอกใจและโกหกระหว่างคู่รัก ซึ่งผลปรากฏออกมาว่า คนไทยแอบนอกใจและโกหกคนรักมากที่สุดในโลก

ผลการสำรวจเดียวกันนี้ได้สอบถามผู้หญิงกว่า 29,000 คน จาก 36 ประเทศทั่วโลก พบว่า ผู้หญิงไทยมีพฤติกรรมแอบนอกใจคู่รักมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก โดยคิดเป็น 59 เปอร์เซ็นต์ ตามหลังอันดับ 1 คือกานา จึงไม่น่าแปลกใจที่คนไทยจำนวนมากทั้งชายหญิงจะทุกข์ เมื่อความสัมพันธ์ของ เราสองคน กลายเป็น เราสองสามคน ขึ้นมา พาให้ปวดหัว?.

จากการวิจัยซึ่งได้ตีพิมพ์ในวารสารมหาวิทยาลัยหัวเฉียวฯ พบว่า ผู้หญิงมีสาเหตุหลักของการนอกใจมาจากความรักและการมีโอกาสใกล้ชิดกัน ส่วนสาเหตุรองลงมาคือ เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศ หรือมีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องในขณะที่ผู้ชายนั้นไม่จำเป็นต้องมีความรักก็สามารถมีความสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงอื่นได้ หากมีโอกาสและได้รับการตอบสนองจากฝ่ายหญิง โดยเหตุผลที่สำคัญของผู้ชายคือ เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของตนและชดเชยสิ่งที่คู่สมรสไม่มี

cr:upyim



บทความแนะนำ


LenovoStickIdeacentregeleyerollerBatmanงานคอมมิค-คอนซานดิอาโกSuperman:JusticeDawnว่านหางจระเข้เทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก