ริจะคบกับหนุ่มคาสโนว่า ต้องควบคุมเขาให้อยู่หมัด!! กับ 10 วิธีจัดการแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ให้สยบอยู่แค่คุณ

อ่าน 7,231

ริจะปลูกต้นรักกับพ่อหนุ่มคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย สาวๆต้องรู้วิธีที่จะควบคุมเขาให้อยู่หมัด ซัดให้หมอบด้วยวิธีเหนือเมฆ ซึ่งมันก็ไม่ได้ยากอะไรเล้ยยยย ลองมาศึกษากันแล้วนำไปปราบแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้กันเลยดีกว่า!

1. อย่าโวยวายเป็นยัยบ้าสติแตก

ถ้านายจอมเจ้าชู้มีเรื่องกิ๊กกั๊กมาทำให้คุณปรี๊ดแตก ท่องไว้ว่า ?นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว? นิ่ง? เย็น? เงียบ ไว้ค่ะ แบบนี้ละดูน่าเกรงใจกว่าโวยวายกรี๊ดๆเป็นไหนๆ แล้วค่อยถามเขาว่ามีอะไรจะอธิบายไหม หลังจากนั้นก็ตัดสินไปตามความผิด

2. อย่าโมโหร้ายใช้ความรุนแรง

ทะนงตนไว้ว่าเราคือนางเอกผู้เข้มแข็งและมีสติพอที่จะไม่สติหลุดไปกับการยั่วยุของฝ่ายตรงข้าม การลงไม้ลงมือเพื่อระบายความโกรธแค้นมันไม่ใช่วิธีของตัวจริงอย่างเราเลย ใช้สติแก้ปัญหาดีกว่าค่ะ

3. ทำให้รู้ว่าคุณคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตเขา

เข้าใจและรู้จักให้อภัยเขา แสดงให้เห็นว่าเราเป็นผู้หญิงที่ฉลาด พักพิงได้ มีคุณค่าและดีพอที่จะเป็นภรรยาและแม่ของลูก ดีขนาดนี้จะปล่อยหลุดมือก็ให้มันรู้ไป

4. ระแวงเกินไปไม่ใช่เรื่องดี

เขาอาจจะเคยนอกใจคุณบ้างตามประสา แต่การจ้องจับผิด คอยโทรเช็ค คอยถาม ตามติดเขาไปทุกที่หลังจากความผิดครั้งนั้นไม่ใช่เรื่องที่ควรทำ แสดงให้เห็นว่าเรารู้ทุกอย่างแต่นิ่งไว้ ปล่อยให้เขาสำนึกผิดเองเวิร์คสุด

5. ฟื้นฝอยหาตะเข็บแล้วได้อะไร

ทะเลาะกันทีไรขุดคุ้ยเรื่องเก่าขึ้นมาว่าทุกทีสิน่า หยุดเลยนะคะพฤติกรรมนี้ มันจะทำให้คุณทั้งคู่ทะเลาะกันใหญ่โตแล้วนำไปสู่การเลิกราในที่สุด

6. ให้อภัยเพื่อความรัก

คนเรามันก็ต้องมีผิดพลาดบ้าง แต่ถ้าเขาเป็นคนที่คุณรักก็ย่อมจะให้อภัยได้ แล้ววันหนึ่งความรักที่คุณสองคนมีต่อกันจะเปลี่ยนเขาให้เป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดในโลก

7. อย่าเสียแรงประชดชีวิต

เห็นว่าเขาแอบมีคนอื่นได้คุณก็เลยหันไปหาชายอื่นบ้าง ไม่ใช่วิธีแก้เผ็ดที่ดีเลย เพราะนอกจากเขาจะไม่กลับมาหาคุณแล้ว ยังเปิดโอกาสให้เขาชิ่งหนีไปหาคนอื่นได้ง่ายขึ้นเพราะคุณเป็นคนเปิดช่องโหว่ให้เขาไงล่ะ

8. ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

เสื้อผ้าหน้าผมจัดการให้น่าชมน่ามอง ให้เขาอยู่กับคุณแล้วสบายตาสบายใจเสมอ และเป็นการบอกเป็นนัยๆว่าเราไม่ใช่ของตายที่จะรอให้เขามาหาอยู่เสมอ สวยขนาดนี้ชั้นพร้อมติดปีกไปกับหนุ่มอื่นเสมอนะยะ!

9. หันหน้าเข้าหากัน

สาเหตุหนึ่งของการเลิกกันคือไม่ยอมจับเข่าคุยกันถึงสิ่งที่แต่ละฝ่ายไม่ชอบใจในตัวคนรัก ปล่อยปัญหาให้เรื้อรังจนเกินจะแก้ในที่สุด คนรักกันต้องคุยกันเยอะๆนะ

10. อย่าเที่ยวโพนทะนาความผิดของเขา

ปัญหาระหว่างเราเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องหาทางแก้ไขและประคับประคองความสัมพันธ์ หากคุณเที่ยวประจานความผิดของเขาเพราะความโกรธเพียงชั่ววูบ มันจะทำให้เขาเสียหน้าและเสียความรู้สึกกับคุณไปตลอดชีวิต ทำให้มันเป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่า

จริงๆแล้วมันเป็นวิธีวางตัวที่แฟนสาวที่ดีควรเป็น แต่กับพ่อเสือร้ายอาจจะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาเยอะและถี่หน่อย สาวที่เป็นแฟนกับคาสโนว่าจึงต้องจับทางและรู้วิธีรับมือที่ถูกต้องซะหน่อย แค่นี้เจ้าเสือร้ายเขี้ยวเล็บแพรวพราวก็ถูกคุณซัดซะกลายเป็นเสือหมอบเชื่องๆที่มีคุณเป็นที่สุดในชีวิตเขาตลอดไป

เรียบเรียงโดย MaryLiu

cr. postjung



บทความแนะนำ


BitchHaveBetterMoneyได้ลูกสาวพิธีกรRihannaนักแสดงดาราการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก