ปักหมุดแล้วไปหาได้ตามนี้! 8 พิกัดเด็ดหาแฟน ที่สาวโสดไม่ควรพลาด

อ่าน 11,738

ปัญหาโลกแตกที่สาวๆ โสดๆ ถามไถ่กันมามากที่สุดคำถามนึงก็คือ พี่คะ ไม่รู้จะหาแฟนที่ไหน? วันๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอใคร ไม่ค่อยได้ไปไหน ช่วยชี้เป้าชัดๆ มาเลยได้มั้ยนะ ถามมาแบบนี้ มีหรือพี่แก้วจะจัดให้ไม่ได้ ตามมาเลยค่ะกับ 8 พิกัดส่องหาแฟนต่อไปนี้

พิกัดที่ 1 : สนามบาส/สนามบอล heart หนุ่มรุ่นพี่นักกีฬา แหล่งรวมพลคนน่ากรี๊ดจะมีที่ไหนอีกล่ะคะสาวๆ ถ้าไม่ใช่สนามบาสหรือสนามบอลนี่แหละ โดยเฉพาะช่วงพักเที่ยงหรือหลังเลิกเรียนนะ อื้อหือ! ปาดน้ำลายเลยค่ะ เพราะจะมีบรรดารุ่นพี่นักบาส นักบอล มาให้ชมแบบละลานตา ไหนจะหนุ่มๆ กองเชียร์ ที่ขนกันมาเชียร์เพื่อนอีกมากมายที่บอกเลยว่ารับประกันความแซบ!

พิกัดที่ 2 : ที่เรียนพิเศษ heart หนุ่มเนิร์ดแก๊งเด็กแอดฯ สำหรับน้องนีโรงเรียนหญิงล้วนทั้งหลาย อาจจะบ่นนิดหน่อยว่าจะหาในโรงเรียนก็ไม่ได้ อย่างมากก็ได้แต่กรี๊ดรุ่นพี่ทอม แล้วถ้าอยากเล็งหนุ่มๆ ขึ้นมาล่ะ? พี่แก้วแนะนำที่เรียนพิเศษนี่แหละค่ะ แหล่งรวมนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ทั่วทั้งจังหวัด สนใจใคร แอบหาทางไปนั่งใกล้ๆ แล้วทำความรู้จักกันไปเลยเป็นไง ได้ทั้งความรู้ เผลอๆ ได้แฟนด้วย ก็ช่วยไม่ได้เนอะ

พิกัดที่ 3 : ฟิตเนส heart หนุ่มหน้าตาดีมีซิกแพ็ก เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง ฟิตเนสผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แล้วทำไมจะไม่ชี้เป้าให้เราตามไปล่ะคะ ในนั้นน่ะ มีแต่หนุ่มๆ ที่มาฟิตแอนด์เฟิร์มสร้างกล้ามเนื้อสร้างซิกแพ็กเต็มไปหมด ออกกำลังกายไป ส่องผู้ไป ให้ผู้มาเทรนด์ให้ นี่ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวของแท้ แต่อย่าไปส่องผิดชีวิตพัง ดันไปคลำเจอเพื่อนสาวเข้าก็แล้วกัน

พิกัดที่ 4 : ปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนสนิท heart เพื่อนของเพื่อนของเพื่อนผู้น่ารัก ถ้าแวดวงมีแต่สาวๆ หันไปทางไหนก็เจอแต่เพื่อนชะนี ตังค์ก็ไม่มีจะออกไปสมัครฟิตเนสเจอคนนั้นคนนี้ก็ไม่ได้ งั้นก็ใช้เพื่อนเป็นแม่สื่อ จัดปาร์ตี้วันเกิดแล้วเชิญเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนมาอีกที ทีนี้แหละ โอกาสที่จะสานสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ๆ ก็มาถึงแล้ว ดีไม่ดี ได้กินผู้ชายดีๆ ในงาน ใครจะรู้

พิกัดที่ 5 : ชมรม heart หนุ่มสุดคูลคอเดียวกัน ที่ไหนคะที่จะสามารถใกล้ชิดกับคนอื่นได้อย่างสนิทสนม ถ้าไม่ได้ชมรมนี่แหละ ชอบกิจกรรมแบบไหน ไปแบบนั้น จะชมรมดนตรี ชมรมวารสาร ชมรมจิตอาสา ก็ตบเท้าเดินหน้าเข้าไปค่ะ เพราะในชมรมจะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง เพื่อนๆ ที่ชอบอะไรเหมือนๆ กับเรามากมาย รับรองว่าคุยกันถูกคอแน่นอน

พิกัดที่ 6 : ห้องสมุด heart หนุ่มนักวิชาการ อย่าคิดว่าห้องสมุดจะมีแต่หนุ่มเนิร์ดแว่นหนาเตอะที่คุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะสาวๆ อาจจะเจอหนุ่มหล่อที่นัดแก๊งเพื่อนมานั่งทำรายงาน หรือหนุ่มขี้เล่นที่มาแอบหลับในห้องสมุดก็ได้ใครจะรู้ เอาจริงๆ หนุ่มเนิร์ดน่ารักๆ ก็เยอะนะ ไม่ต้องกลัว แต่ถ้าใครรู้สึกว่าห้องสมุดโรงเรียนมันไม่น่าดึงดูดเท่าไหร่ ลองห้องสมุดแบบทันสมัยอย่าง TK Park ก็ดีไปอีกแบบ

พิกัดที่ 7 : โรงอาหาร heart หนุ่มนักชิม แหล่งรวมพลคนชอบกิน ที่ไหนมีอาหาร ที่นั่นมีคนเยอะ แหงล่ะค่ะ ใครๆ ก็ต้องกิน โดยเฉพาะช่วงพักเที่ยงเนี่ย โห! บรรดารุ่นพี่ รุ่นน้อง รุ่นเพื่อน ทั้งหลาย มีเต็มโรงอาหาร จะส่อง จะมองยังไงก็ได้ ไม่มีใครสังเกตหรอก แล้วถ้าได้จองโต๊ะประจำใกล้ๆ กับใครคนนั้นด้วยนะ โอ๊ยยย เธอจ๋า ฟินไปอีก

พิกัดที่ 8 : ห้องแชท/เว็บบอร์ด heart หนุ่มโซเชียล สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบการไปไหนมาไหนหรือต้องเข้าสังคม พี่แก้วแนะนำพิกัดหาแฟนทางออนไลน์ซะเลย ไม่ว่าจะเป็นห้องแชทหรือเว็บบอร์ดต่างๆ อย่างใน Dek-D เองก็มีหลายคนมาโพสต์หาเพื่อน คุยไปคุยมาถูกคอจนสนิทใจกัน ไม่แน่นะ อาจจะเจอคนที่ใช่ในนี้ก็ได้ อ๊ะ! อย่าลืมว่า คนในเว็บบอร์ดเรายังไม่รู้หน้าไม่รู้ใจ จะคุยกันน่ะได้ แต่ระวังอย่าเพิ่งไว้ใจให้มากเกินไปนะ

พอคุยแล้วูกคอ จากห้องแชทก็แลกไลน์กัน คุยกันส่วนตัวได้ แต่ระวังความปลอดภัยด้วย

ใครชอบแบบไหนก็ลองไปส่องดูกันได้นะคะ แล้วได้ผล ได้แฟนมาด้วยยังไง เอามารีวิวให้ฟังด้วยก็ดีนะ อิอิ แต่ถึงไม่ได้แฟนก็ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยไปส่องแล้วได้เพื่อนเพิ่มแทนก็โออยู่นะ หรือจะอยู่เป็นโสดสตรองก็ไม่แย่อย่างที่คิดหรอก เชื่อสิ!



บทความแนะนำ


ForceTouchเมียหลวงiPhone6Sปัญหาครอบครัววงซันซายน์เมียน้อยsmartphoneสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก