ไขข้อข้องใจ!! 10 เหตุผลทำไมผู้ชายไม่กล้าจีบผู้หญิงสวย

อ่าน 12,081

แปลกใจมั้ยว่า ฉันทั้งสวยและรวยมาก ขนาดนี้ทำไมไม่มีใครมาจีบ หนุ่มๆได้แต่มองแล้วจากไป แต่ดูยัยหน้าจืดท่าทางซื่อๆนั่นสิ แต่งงานไปละแล้วกำลังจะมีเบบี๋ด้วย ทำไมนะทำไม!!! อยากจะบอกสาวสวยเริ่ดเชิดโสดทั้งหลายว่า การที่หนุ่มๆไม่กล้าเข้าหาพวกคุณนั้นมีเหตุผลหลายประการ มาดูกันเลยจะได้ไม่นอยด์

1. กำแพงค่อนข้างสูง

เนื่องจากมีผู้ชายพยายามเข้าหามาก คนสวยเลยค่อนข้างจะเย็นชา ไม่ยินดียินร้ายกับใครเป็นพิเศษ พยายามส่งความรู้สึกดีๆไปแต่ก็ไร้สัญญาณตอบรับ หนุ่มๆเค้าเลยหนีไปหาสาวที่เต็มใจรับความรู้สึกดีๆเหล่านี้มากกว่า

2. กลัวถูกทิ้ง

ถ้าวันหนึ่งเธอเจอใครที่ดีกว่าก็จะพร้อมติดปีกบอกลา สวยๆอย่างเธอคนรอดามใจเพียบ เหลือแต่หนุ่มๆที่จะถูกทิ้งไว้อย่างน่าสงสาร

3. เรื่องมาก เลือกเยอะ

เพราะพวกเธออยู่ในสถานะ ?เลือกได้? เลยต้องเลือกเฟ้นชายที่จะมาเดินข้างกายอย่างพิถีพิถัน ถ้าคุณตั้งมั่นจะพิชิตใจสาวสวยก็ต้องทำใจว่าตอนนี้คุณเป็นหนึ่งในหลายๆชอยส์ของเธอ

4. คู่แข่งเยอะ

ข้อนี้มันแน่อยู่แล้ว ฝ่าด่านหนุ่มคนอื่นว่ายากแล้ว คุณต้องคิดถึงแก๊งเพื่อนสาวสุดเริ่ด คุณพ่อที่หวงลูกสาวสวยมากๆที่คุณจะต้องไปผูกสัมพันธ์ด้วยนะ

5. คิดว่ามีแฟนแล้ว

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยคิดแบบนี้ ก็สวยขนาดนี้จะรอดเหรอ และเพราะผู้ชายคิดแบบนี้ทุกคน คนสวยก็เลยต้องโสด!

6. คิดว่าตนยังรวยไม่พอ

ก็สวยขนาดนี้ ต้องใช้แต่ของแพงมีระดับแน่ ถ้าคบกันจะเอาอะไรมาเลี้ยง คนสวยที่ดูแพงก็เลยชวดไป

7. เสี่ยงต่อการถูกหลอกใช้

คนสวยขออะไรก็ทำให้ทุกอย่าง มีสถานะเป็น ?ผู้อำนวยความสะดวก? ซะงั้น เมื่อหนุ่มๆทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจ เธอก็รีเควสมาเรื่อยๆร้อยแปด ก็ไม่ต่างจากการถูก ?หลอกใช้?

8. จริตแข็งทื่อ

สาวสวยจะนิ่งๆคล้ายไม่สนใจสิ่งรอบข้าง ทำให้นางแสดงออกถึงความรักไม่เป็น หรือจริตหญิงมุ้งมิ้งไม่ค่อยมีมากนัก เลยไม่เติมเต็มความรู้สึกของอีกฝ่าย ถ้าได้ใช้ชีวิตร่วมกันอาจไม่แฮปปี้อย่างที่คิด

9. เอาแต่ใจ

พูดถึงสาวสวย เรามักจะมีภาพติดตาว่าชายหนุ่มที่เดินข้างๆต้องคอยเอาใจสารพัด อยากได้อะไรต้องหามาให้ หรือไม่งั้นก็ตั้งสเป็คคนรู้ใจไว้สูงลิ่วให้สมราคาความสวย หนุ่มๆก็เลยถอดใจขี้เกียจตะกายดาว

10. ยังสนใจตนมากกว่าคนอื่น

สาวสวยหลายคนชอบเซลฟี่ บริหารเสน่ห์อยู่เสมอ เพื่อเช็คเรตติ้ง ทำให้ผู้ชายหลายคนเลือกที่จะมองมากกว่าจะเข้าไปจีบเพื่อจับจองเป็นเจ้าของ เพราะรู้สึกว่ายังไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการในเวลานี้

เหตุผลแต่ละอย่างค่อนข้างล้ำลึกเลยนะคะ อย่างนี้นี่เองที่เห็นสาวสวยหลายคนยังโสด ถ้าบิวตี้เกิร์ลทั้งหลายลดอีโก้อันสูงลิ่วและผู้ชายทั้งหลายก็ใจกล้าอีกนิด ก็จะสุขสมหวังกันทั้งสองฝ่าย เอาใจช่วยนะคะ

เรียบเรียงโดย MaryLiu

cr. postjung



บทความแนะนำ


หาดใหญ่กรุงเทพฯเที่ยวไทยผู้หญิงความสวยความงามUnbrokenภาพยนตร์ดราม่าByTheSeaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก