7 พฤติกรรมสุดเอือมของ "ชายหนุ่ม" ที่สาวๆ เห็นเป็นต้องโบกมือลา

อ่าน 11,824

ใช่ว่าจะเป็นแต่ฝ่ายหญิงที่มีข้อเสีย   ฝ่ายชายก็ใช่ย่อยเหมือนกัน  ไปดูพร้อมกันว่ามีอะไรบ้าง  คนข้างๆเราเข้าข่ายบ้างมั้ย

1. ยิงมุกสุดเลี่ยนเป็นประจำ

ถ้าคุณมัวแต่เล่นมุก คุณไม่เหนื่อยบ้างเหรอ มาวิ่งในหัวผมทั้งวัน? อะไรเทือกนี้  บอกเลยว่าสาวๆไม่ได้ปลื้มนะยะ  ที่ด่าไปใช่ว่าจะกลบเกลื่อนความเขินอะไร  แต่เพราะมันเลี่ยนจริง อ้วกจริง  ทีหลังอย่ามาเล่นมุกนี้กับนางอีก

2. สอดส่ายสายตาหาหญิงอื่นไปทั่ว

ผู้ชายประเภทเห็นหญิงเดินมาเป็นไม่ได้  ต้องส่งสายตาสำรวจตรวจตราพร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์นู่นนี่นั่น  ทั้งๆที่แฟนตัวจริงก็นั่งอยู่ข้างๆ  เป็นใครก็ไม่ทนหรอกย่ะ

3. ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ

ผู้หญิงเขาก็อยากได้รับการปฏิบัติประหนึ่งเจ้าหญิงบ้าง  เช่น  คอยเปิดประตูรถให้  เลื่อนเก้าอี้ให้นั่ง ก็พอแล้ว

4. ขี้โม้

คุณอาจจะเป็นนักเบสบอลที่เก่งที่สุดในทีม  แต่เวลาไปเดทก็อย่าฝอยแต่เรื่องตัวเองละกัน  ชวนเธอคุยเรื่องอื่นบ้าง  ผู้หญิงเค้าไม่ปลื้มผู้ชายที่พูดถึงแต่ตัวเองหรอกนะ

5. ผู้ชายไม่รักษาความสะอาด

ใครจะอยากเดินเคียงข้างอิงแอบแนบชิดกับผู้ชายไม่แปรงฟัน  ไม่ทาโรลออนกันบ้าง  ไม่มีซะหรอก  ทำตัวเองให้สะอาดสะอ้านกลิ่นตัวหอมๆดีกว่า  สาวจะได้อยากเข้าใกล้

6. เร่งเร้าเรื่องอนาคต

เดทกันครั้งแรกก็ชวนคุยเรื่องจะสร้างบ้านสไตล์ไหน  จะมีลูกกี่คน  รถกี่คัน  แบบนี้ก็ไม่ไหวนะ  ผู้หญิงเค้าก็เผ่นแน่บซะก่อน  เพราะคุณดูจ้องจะตะครุบเธอเกินไป

7. ไม่พยายาม

หาดอกไม้สวยๆ  ชวนเธอไปดูหนังโรแมนติก  พาไปกินของอร่อยๆ  แสดงความพยายามให้เธอได้เห็นหน่อย  เธอจะะได้รู้สึกว่ามีคุณค่าและเป็นสิ่งที่คุณต้องการ

ตัวเองมีนิสัยเข้าข่าย 7 ข้อนี้รึเปล่าคะ   ถามตัวเองดูแล้วรีบแก้ไขปรับปรุง   ก่อนจะเสียเธอไป



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวทั่วไทยเนยโชติกาข่าวบันเทิงเครื่องสำอางCanmakeจุดหมายท่องเที่ยวโชติกาบ้านใหม่เนยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก