ไม่รู้ไม่ได้แล้ว ! สำคัญมาก! ประกันภัย รถมอเตอร์ไซค์ ประเภทไหนจ่ายเท่าไร ยังไง ใครยังไม่รู้มาทางนี้?

อ่าน 8,209

ค่าเบี้ย ประกันภัย รถมอเตอร์ไซค์ ในแต่ละประเภท ถือเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ สำหรับทุกคนที่ใช้ มอเตอร์ไซค์ เป็นยานพาหนะหลักๆในการเดินทางไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะเป็นทั้งการขี่ไปทำงานหรือเที่ยวเล่นก็แล้วแต่ ซึ่งเราเชื่อว่ายังมีใครหลายๆคนที่ยังไม่รู้แน่ๆ ว่า ราคา ค่าเบี้ย ประกัน รถมอเตอร์ไซค์ ในแต่ละประเภทนั้น จะต้องมีค่าใช้จ่ายเท่าไร ลองมาดูกัน

เริ่มที่ ประกันภัย มอเตอร์ไซค์ แบบ 2+ (2พลัส)ประกัน รูปแบบนี้จะ คุ้มครอง ในเรื่องของกรณี รถหาย รถชน รถไฟไหม้ สามารถทำได้โดยไม่มีการจำกัดยี่ห้อ ทุกรุ่น สำหรับรถที่มี่การใช้ในระยะเวลา 5 ปี? สำหรับเงินที่ต้องจ่ายจะเริ่มต้นที่ 1,800 บาท

เริ่มที่ ประกันภัย มอเตอร์ไซค์ แบบ 3+ (3พลัส)ประกัน รูปแบบนี้จะ คุ้มครอง ในเรื่องของกรณี รถชนรถ สามารถทำได้โดยไม่มีการจำกัดยี่ห้อ ทุกรุ่น แต่กรณีนี้จะไม่มีการจำกัดในเรื่องอายุของรถ? สำหรับเงินที่ต้องจ่ายจะเริ่มต้นที่ 1,500 บาท

ประกันภัย รถมอเตอร์ไซค์ สูญหายประกัน รูปแบบนี้ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นการคุ้มครองในส่วนของกรณีที่รถสูญหาย หรือเสียหายอย่างหนักจากอุบัติเหตุ โดยจะมีการจำกัดอายุของตัวรถอยู่ที่ 1-9 ปี? สำหรับเงินที่ต้องจ่ายจะเริ่มต้นที่ 1,500 บาท



บทความแนะนำ


มิกซ์อนด์แมทซ์ผ้าใบสีขาวข่าวบันเทิงวันนี้พีคภัทรศยาผ้าใบสีขาวความสวยความงามผู้หญิงแฟชั่นอินเทรนด์เต๋อฉันทวิชช์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก