แชร์ให้เขารู้ ทำไมผู้ชายถึงต้องรู้เรื่อง "แฟชั่นผู้หญิง"

อ่าน 1,426

ขึ้นชื่อว่าผู้ชายความละเอียดอ่อนมักจะมีน้อยกว่าผู้หญิง ไม่เข้าถึงในสิ่งละอันพันละน้อยหรือเรื่องเล็กๆที่ผู้หญิงจำเป็นต้องทำเพราะเหตุนี้ ผู้หญิงหลายคนจึงรู้สึกว่าผู้ชายของคุณไม่รู้ใจเลย

ผู้ชายบางคนไม่ได้ชอบสังเกตค่ะ เขาจึงไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไร เพราะฉะนั้นบอกไปเลยค่ะว่าชอบอะไร หรืออาจจะยื่นนิตยสารแฟชั่น ไม่ก็ส่งลิงค์ ให้เขาอ่านก็ได้ เราลองไปดูกันค่ะว่าทำไมผู้ชายจึงควรอัพเดทแฟชั่นเกี่ยวกับผู้หญิง?

1.แก้ปัญหาในเรื่องความไม่รู้ใจ

ความจริงผู้หญิงเดาใจไม่ยากเลยค่ะ การอัพเดทแฟชั่นจะรู้ว่าเทรนด์อะไรมาใหม่หรือกำลังฮิตในหมู่ผู้หญิง ผู้ชายจะรู้โดยสัญชาตญาณว่าเขาควรจะซื้ออะไรให้เหมาะและรู้ใจสาวๆอย่างเรา

2.สามารถช่วยสาวๆเลือกของได้

เมื่อถึงเวลาชอปปิ้งจะหมดปัญหาเรื่องความน่าเบื่อในการรอสาวๆอย่างเราเลือกซื้อของเพราะเขาจะสามารถช่วยเราเลือกและตัดสินใจได้จึงช่วยร่นระยะเวลาในการเลือกของและลดความน่าเบื่อได้ไปในตัว

3.รู้จักเข้าใจในความเป็นผู้หญิงมากขึ้น

เพราะผู้ชายจะมีคำถามเสมอว่าทำไมผู้หญิงถึงเรื่องเยอะ ไม่ว่าจะเรื่อง แต่งหน้า ทำผม เลือกชุด รวมถึงอุปนิสัยที่ผู้หญิงอย่างเราๆเป็น เช่น ปากไม่ตรงกับใจ พูดว่าไม่เป็นไรนั่นแหละกำลังโกรธ

4. เป็นการสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิง

เมื่อรู้จักผู้หญิงมากขึ้น การสร้างความประทับใจในการขโมยหัวใจผู้หญิงอย่างเราๆก็จะง่ายขึ้น เป็นกอง สามารถรู้ว่าผู้หญิงชอบอะไรโดยการสังเกตุใส่ใจโดยที่เธอไม่ต้องปริปากบอกซึ่งง่ายต่อการง้ออีกด้วย

5.สามารถจำกัดปริมาณการใช้เงินของเราและเขาได้

สำหรับคู่ที่อยู่ด้วยกันเขาสามารถควบคุมปริมาณรายรับรายจ่ายและรู้ว่าสิ่งใดจำเป็นและไม่จำเป็นสำหรับผู้หญิงหรือมองอีกแง่เขาจะรู้ราคาของที่ควรจะต้องจ่ายหากต้องการซื้อของที่ถูกใจแต่แพงไปก็สามารถเปรียบเทียบราคาและมูลค่าเปลี่ยนเป็นของที่เป็นประเภทเดียวกันคุณภาพเหมือนกันแต่ราคาสบายกระเป๋ากว่า

แต่ถ้าพ่อหนุ่มของคุณยังมีข้อสงสัยว่าทำไมผมต้องรู้??

ลองแชร์บทความนี้ไปให้ผู้ชายของคุณอ่านดูค่ะรับรองว่า เขาจะเข้าใจความเป็นผู้หญิงแบบเราๆมากขึ้น



บทความแนะนำ


โหงวเฮ้งวงดนตรีซิงเกิ้ลใหม่THEPOSITIVEการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก