6 เทคนิคพิชิตใจชายในฝัน ตอน..เมื่อต้องเดทกัน

อ่าน 5,814

การพิชิตใจชายในฝัน หรือการเผด็จศึกให้ได้เธอมาครองนั้น องค์ประกอบสำคัญคือ ตัวเรานี่แหละ ก่อนอื่นสำรวจตัวเองก่อนว่าเราดูแลตัวเองดีแล้วหรือยัง ก่อนที่จะไปเผด็จศึกหรือดูแลคนอื่น สิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญมากเพราะนอกจากจะทำให้เราเป็นสาว Popular แล้วยังทำให้ได้เขามาครอบครองอีกด้วย จำไว้ค่ะว่า สาวๆ อะเครุฟีด ต้องสตรอง!! เอาเป็นว่าไปดูเทคนิคพิชิตใจชายในฝันเมื่อเราต้องไปเดทกับเค้ากันเลยค่ะ

: เสื้อผ้าแบบไหนที่ควรใส่

คำถามที่อยู่ในหัวของสาวๆ หลายๆ คน ในแต่ละวัน ชั้นควรแต่งตัวยังไงดีนะ วันนี้ ?? คำตอบคือ คุณสามารถแต่งตัวยังไงก็ได้ที่เป็นตัวของคุณเอง อยู่ในความพอดีและเหมาะสมในแต่ละโอกาส แต่หากคุณต้องไปเจอกับชายหนุ่มที่ชอบแล้วแนะนำว่า เริ่มต้นคุณควรแต่งตัวให้ไม่หวาน ไม่ห้าว ไม่เปรี้ยวเกินไป เรียกได้ว่า น่ารักๆ แบบตรงกลางดีที่สุด ไปเดทแรกจัดเต็มนี่แนะนำว่าไม่ควรค่ะ ผู้ชายอาจตกใจหรือเผ่นหนีได้หากสไตล์ไม่เข้ากัน

Recommend :เดรสน่ารักๆ,เสื้อยีนส์,รองเท้าผ้าใบ หรือหุ้มส้น ,เสื้อลายสวยๆ +กางเกงขาสั้น

: กลิ่นตัวต้องหอมตลอด!เรื่องกลิ่นตัว เป็นเรื่องซีเรียสนะคะสาวๆ ยิ่งหากเราเป็นคนมีกลิ่นตัวด้วยแล้ว แนะนำเลยสารส้มเช้า-เย็น ตามด้วยน้ำหอมหรือครีมกลิ่นอ่อนๆ ก็จะช่วยให้เราเป็นสาวที่มีกลิ่นตัวที่น่าหลงไหลมากยิ่งขึ้นค่ะ

: เครื่องดื่มชาช่วยลดความวิตกกังวล!หากคุณต้องไปเจอเค้าสองต่อสอง ความประหม่าย่อมคืบคลานเข้ามา ขอแนะนำให้ดื่มชาจะช่วยคลายความเครียดและลดอาการประหม่า ทำให้เราสามารถพูดคุยกับเค้าได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

:อย่าสารภาพว่าชอบจนกว่าจะมีการเดทครั้งที่สามหรือมากกว่านั้น!เป็นผู้หญิงต้องมีลูกเล่นนิดนึง จะไปบอกเค้าว่าชั้นชอบคุณมากๆ ตั้งแต่วันแรกที่เจอ มันดูเป็นอะไรที่ไม่ท้าทายเอาซะเลยสำหรับผู้ชาย จำไว้ค่ะลูก !! ผู้ชายเค้าชอบความตื่นเต้น ความท้าทาย ถ้าเค้ารู้ว่าคุณชอบเค้าตั้งนานแล้วมันก็จะทำให้เค้าไม่ตื่นเต้นและอาจเปลี่ยนใจจากคุณได้ง่ายๆ ก็เป็นได้

:ตั้งใจฟังเวลาเค้าพูด!ไม้เด็ดไม้หนึ่งที่ทำให้ผู้ชายชอบเรา ก็คือการเป็นผู้ฟังที่ดี เข้าใจค่ะว่าตอนนี้อะไรๆ มันก็เปลี่ยนไป สมาธิสั้นลง อยากเล่นแต่สมาร์ทโฟนตลอดเวลา อยากบอกเลยว่า ปิดเครื่อง โยนเก็บเข้ากระเป๋าไปเลยค่ะ !!! มันไม่จำเป็นในตอนนี้ การตั้งใจฟังเค้ามันทำให้เค้ารู้สึกมีคุณค่าและเค้าก็จะชอบเราเวลาเราเป็นผู้ฟังที่ดี

:ร่าเริงตลอดการเดท!เพศหญิงเป็นเพศแห่งความดราม่า คุณจะทำตอนไหนก็ได้แต่จะทำตอนเดทแรกไม่ได้ !!! ร่าเริงเข้าไว้ ลูก อย่างอล อย่านอยอะไรในเดทแรก เพราะมันจะไม่เดทที่สองตามมาอีก

เทคนิค 6 ข้อนี้ ก็หวังว่าสาวๆ จะสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับตัวเองกันนะคะ จำไว้ว่า เป็นตัวของตัวเองอ่ะดี แต่ก็ต้องอยู่ในกรอบที่เหมาะสมด้วย เจอกันบทความถัดไป #Belledoll จะสืบหาข้อมูลดีๆ เป็นประโยชน์มาให้สาวๆ อีกน้า รักนะ จุ๊บๆ



บทความแนะนำ


แก้กรรมโปรโมชั่นENDSEASONCasualistSALEการศึกษาสวดมนต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก