เค้าจะมีใจให้เราไหมน๊าาา? เผย 12 วิธีที่หนุ่มๆ ใช้จีบสาว

อ่าน 11,220

มีหนุ่มคนหนึ่ง มาทำแบบนี้กับเรา เอ๊.. เค้าจะมีใจให้เราไหม ลองสังเกตุหนุ่มคนนั้น หากมีอาการตามที่เราว่าไว้นี้ มโนไว้เลย เค้าต้องชอบเราแน่ๆ อิอิ

เผย 12 วิธีที่หนุ่มๆ ใช้จีบสาว

1. พยายามทำให้คุณหัวร่องอหายผู้หญิงมีวิธีพิชิตใจชายที่เสน่ห์ปลายจวักฉันใด พวกเขาก็จะพิชิตใจสาวด้วยเรื่องตลกโปกฮาฉันนั้น เพราะเขารู้ว่าสาวๆชอบคุยกับหนุ่มๆผู้ร่ำรวยอารมณ์ขัน ลองดูดาวตลกเมืองไทยแต่ละคนสิ ภรรยาสวยๆทั้งนั้น

2. เปลี่ยนมาดเป็นคนมีหลักการลุ่มลึกพวกเขาสามารถเปลี่ยนหัวข้อในการสนทนาจากเรื่องตัวเลขเศรษศาสตร์ ไปเป็นเรื่องปรัชญาชีวิตได้เร็วกว่าที่คุณคิด เพราะเขารู้ว่าตลอดชั่วโมงของการคุย ถ้าเขาได้แสดงวาทะในเรื่องหนักๆ ผู้หญิงจะยิ่งชื่นชมว่าเขาเป็นผู้ชายเต็มตัว มีความคิดความอ่านเป็นของตัวเอง แมนน่าดู วิธีนี้แหละที่ทำให้ใกล้ความหวังเข้ามาอีกคืบหนึ่ง

3. ใส่ใจในสิ่งที่ไม่น่าสนใจถ้าคุณเคยได้ยินคำพูดเหล่านี้หลุดออกมาจากปากชายหนุ่ม ?รองเท้าสวยดีนะครับ หรือ สร้อยใหม่หรือครับ หรือ ซื้อจากไหนครับเนี่ย หรือ ใส่สีแดงแล้วคุณดูสวยมากๆเลยครับ? รู้สึกดีใช่ไหม คุณคิดว่าพวกผู้ชายใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างนี้นักหรือ เปล๊า..ที่เขาสนใจทักทายไต่ถามน่ะก็เพราะรู้ว่าพวกคุณน่ะชอบ และเขาทำคะแนนได้เยอะจากพฤติกรรมแบบนี้ต่างหาก

4. ใจดีอย่างเหลือเชื่อให้พวกผมจ่ายเองเถอะครับ มันเป็นวิธีแสดงออกถึงความมีน้ำใจของชายหนุ่ม แม้แต่พวกที่ขี้เหนียวยังยินดีควักกระเป๋าเงินต่อหน้าผู้หญิงที่เขาอยากให้เธอประทับใจ เป็นกลวิธีจีบสาวแบบตื้นๆทำง่าย แต่จ่ายแพงน่าดู

5. พยายามมอมเหล้าคุณให้ได้เพิ่มประสิทธิภาพในการจีบด้วยแอลกอฮอล์ที่พวกเขามักจะสอดไส้ไปในความใจดีใจสปอร์ต เลี้ยงอาหารค่ำ เลี้ยงดริ้งก์ จากไวน์ขาวหนึ่งขวดไปแชมเปญอีกขวด จากคอนยัคไปเอ็กซ์โอ วิธีนี้ถึงจะเก่าแก่ไม่แยบคาย แต่เวิร์กทุกที และ แฮ่ม..บางทีอาจหวังเลยเถิดไปถึงไหนๆด้วย ถ้าเจอสาวใจกล้า

6. อ่อนไหวขึ้นมาทันทีถ้าต้องอยู่ต่อหน้าสาวๆ ที่หมายตา ชายชาตรีเช่นเขาจะสามารถละความสนใจจากเรื่องรถ ฟุตบอล กอล์ฟและธุรกิจ ไปยังเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก ดอกไม้และความโรแมนติก ได้เร็วยิ่งกว่ากดรีโหมดทีวีเสียอีก บางครั้งคุณจะได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายก็คราวนี้ แต่วงเล็บว่า ชั่วคราว ก่อนจีบติดเท่านั้น

7. กลายเป็นเด็กชายผู้บอบบางตัวเล็กๆคนหนึ่งพวกเขาจะทำตัวเป็นคนเปราะบางทางอารมณ์ ทุกข์ง่าย ช้ำง่าย นอนพะงาบๆรอคอยหญิงสาวใจเมตตาสักคนให้มาพยาบาลหัวใจ ทำให้น่าสงสารเข้าไว้ก็พอ ส่วนที่เหลือต่อมาเป็นหน้าที่ของฝ่ายหญิงมาเอาใจใส่ ซึ่งจะมีผู้หญิงหลายรายที่ชอบเล่นบทแม่มาตกหลุมเขาเข้า แต่อย่าพูดถึงเรื่องแต่งงานมีครอบครัวนะ พวกเขาเปราะบางสำหรับเรื่องอย่างนี้

8. ชอบสัมผัสจะให้บีบๆคลำๆหรือปล้ำเลยนั้น มันดึกดำบรรพ์ไปหน่อย ผู้ชายสมัยนี้เขาใช้วิธีพรมนิ้วเบาๆสัมผัสไปที่ปลายผม คลึงหัวไหล่ กระซิบแผ่วๆข้างหู ให้ดูคลุมเคลือแยกไม่ออกว่าเป็นสัมผัสแบบเพื่อนหรือเปล่า ซึ่งเขารู้ว่าผู้หญิงหลายคนอาจงุนงงสับสน (แต่ก็บ่นชอบไปด้วย)

9. สำอางขึ้นและชั้นในใหม่นี่เป็นอาการหนึ่งที่ไม่เคยมีการบันทึกลงเป็นลายลักษณ์อักษร แต่อารมณ์อยากจีบหญิงสามารถบังคับให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของพวกเขาให้แปลกไปจากเดิม โดยเฉพาะในเรื่องความสะอาดส่วนตัว ผลก็คือชั้นในยี่ห้อเมดอินไทยแลนด์กลายเป็นคาลวิน ไคลน์ ยาระงับกลิ่นกายต้องเข้ากับกลิ่นอาฟเตอร์เชฟ หวีผมซะเรียบร้อย

10. ต้องโสดตลอดศกอาจจะช็อกบรรดาสาวๆอยู่หน่อยที่พวกเขาซึ่งมีใครบางคนเป็นคนรักอยู่แล้ว จะไม่เคยยอมรับและชอบทำลืมว่าไม่ได้ตัวเปล่าเล่าเปลือยแล้ว โสดตลอด ว่างเสมอ ขืนบอกไม่โสดไป คงจะอด

11. ทำตัวเยี่ยงบุคคลสำคัญอำนาจเป็นยาโด้ปขนานเอก พวกเขาก็เหมือนเจ้าตูบตัวน้อยที่เดี๋ยวขี้เล่นเดี๋ยวแยกเขี้ยว ยิ่งถ้ามีสาวๆ อยู่ใกล้ๆด้วยแล้ว ยิ่งแผ่อำนาจหนักข้อขึ้นไปอีก เชื่อเถอะว่ามีผู้ชายหลายคนเป็นอย่างนี้ที่ชอบวางโตอวดสาว จริงๆแล้วเขาชอบคุณน่ะแหละ แต่สาวใดได้ไปครอบอาจจะต้องเหนื่อยกับการดัดนิสัยเขาสักหน่อย

12. ทำเป็นเลิกสนใจคุณไปเลยเขาจะทำตัวปั้นปึ่ง เย็นชา มึนตึงกับคุณ ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของบรรดาหญิงสาวซึ่งขณะนั้นคงจะเป็นงงน่าดู ไม่รู้ว่าเขาจะมาไม้ไหน ยังงี้ก็เป็นทีของเขาที่เรียกว่า ?เข้าทาง? เพราะกว่าพวกคุณจะรู้สึกตัวก็คงตกอยู่ใต้อิทธิพลของเขาในมาดนิ่งๆ ขรึมๆเข้าให้แล้ว วิธีนี้ออกจะไร้เหตุผลสักหน่อย ไม่น่ารักดูใจไม้ไส้ระกำกับหญิงสาวไปนิด และทำให้คุณสับสนอยู่บ้าง แต่เสน่ห์ของมันอยู่ตรงนั้นแหละ



บทความแนะนำ


หอมหัวใหญ่สุขภาพฟ้าผ่าผู้หญิงข่าวจังหวัดปทุมธานีของรางวัลปั๊มปตท.DaddyDoughตะขอชุดชั้นในทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก