เคล็ดลับเด็ด วิธีซ่อม "รอยรถบุบ" ได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้สิ่งนี้? บอกเลยง่ายมากประหยัดทั้งเงินทั้งเวลา!!! (คลิป)

อ่าน 1,081

เป็นที่รู้กันดีสำหรับคนที่ขับรถ บางทีขับไปไม่ทันระวังก็เกิดรอยแผลเฉี่ยวชนจนรถบุบบ้างอะไรบ้าง ไม่ว่าจะขับพลาดเอง หรือบางทีจอดรถอยู่ดีๆก็โดนคนอื่นมาทำให้รถเป็นรอยบุบแล้วเผ่นหนีไปจับมือใครดมไม่ได้

พอเห็นรถเป็นรอยบุบด้วยฝีมือคนอื่น แน่นอนว่าเจ้าของต้องเคืองสุดๆ เพราะว่าต้องเอารถไปเข้าอู่ซ่อมเสียเงินบานตะไท วันนี้ไลค์เกอร์ขอนำเสนอสิ่งดีๆมาให้ทุกคนได้รู้ไว้และนำไปใช้อีกเช่นเคย เคล็ดลับในการทำให้รอยบุบหายไป เพียงแค่ใช้น้ำร้องหม้อเดียวเท่านั้น ทำได้ง่าย ๆ แถมไม่ต้องส่งรถไปซ่อมให้เปลืองเงินในกระเป๋าอีกด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่า มีวิธีการแก้ปัญหาเหล่านี้อย่างไร ?

ชมคลิป

ทั้งนี้ การใช้น้ำร้อนราดลงไปบริเวณที่เกิดรอยบุบ สามารถซ่อมรอยรถได้นั้น เป็นเพราะวัสดุส่วนใหญ่ที่ใช้ทำกันชนจะเป็นพลาสติกที่พร้อมรับแรงกระแทก เมื่อถูกความร้อนก็จะสามารถคืนรูปทรงเดิมได้ ซึ่งนอกจากวิธีใช้น้ำร้อนราดดังกล่าวแล้ว การนำไดร์เป่าผมพ่นลมร้อน ๆ ลงไปบริเวณรอยรถบุบ ก่อนใช้มือดันคืน ก็สามารถทำได้เช่นกัน

คลิป : Clip X



บทความแนะนำ


อภิวัชร์แสตมป์เจ้าหญิงน้ำแข็งผู้หญิงความสวยความงามรองเท้าส้นสูงสุขภาพประมงไทยโรคเมอร์ภัยแล้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก