งานคู่จิ้น! พาคู่รักเกี่ยวก้อย ช้อปปิ้งแต่งตัวแบบคู่ๆ หวานๆ แต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป

อ่าน 1,149

Hello เดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์มีเทศกาลสำคัญ 1 เทศกาล ที่เป็นของต่างชาติแต่คนไทยอย่างเราๆ ก็อินไปกับเค้าด้วย ใช่ค่ะ! เรากำลังหมายถึง " วันวาเลนไทน์ " นี่แหละค่ะ อิอิ เดือนแห่งความรัก #ให้มันเป็นสีชมพู แต่ละสถานที่ก็พากันจัดงานให้อินกับเทศกาล ให้ทันกับกระแสกันเต็มไปหมดเลย Terminal21 Asok ก็เป็นอีกที่ค่ะ ที่จัดงานต้อนรับเดือนแห่งความรักเช่นกัน เรารู้ข่าวจากน้องเป่าเปาห้างแตกที่ไปเปิดงานเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เลยทำให้อยากไปตามรอย 5555 งานนี้ขอควงมือ เกี่ยวก้อยคุณแฟน เดินควงแขนไปช้อปปิ้ง ไปสวีทกันที่นี่ อิอิ อย่ารอช้าไปชมบรรยากาศของงานและความหวานของเก๊ากับคุณแฟนกันเลย #หมั่นไส้ได้แต่อย่ามาก #ด่าได้แต่อย่าแรง นะคะ 5555555

แอบสวีทจับมือหวานใส่กันเล็กน้อย >,.,<" งานนี้มีชื่อว่า " Romance of Love 2017 @Terminal21 Asok " โดยบรรยากาศ ภาพรวมของงานจะมีความอบอุ่น ละมุนไปด้วยความรัก มีร้านค้ามาออกร้านจำนวนมาก โดยโซนจัดงานจะมี 2 ชั้น คือ ชั้น G และ ชั้น M ค่ะ ของที่มาวางจำหน่ายในงานค่อยข้างหลากหลาย มีตั้งแต่ของกระจุกกระจิก น่ารักคิ้วท์ๆ ขนมหวาน ดอกไม้ ตุ๊กตา หรือแม้แต่งาน Handmade ก็มีค่อนข้างเยอะ แหวน เครื่องประดับที่สามารถใช้คู่กัน เพื่ออวดให้คนอื่นรู้ว่าคนนี้อ่ะ " แฟนฉัน " ก็มีนะคะ คริคริ

ตามมาดูบรรยากาศของงานกัน

แลนด์มาร์ค จุดเช็คอินที่ทุกคนที่มาถึง Terminal21 Asok จะต้องเห็นและจำได้อย่างแน่นอน หอประภาคารนั่นเอง

บรรยากาศน่ารักมากๆ เรากับแฟนนี่เดินกันสนุกเลย เอ้ หรือว่าเราสนุกคนเดียวน้า 55555 เข้าร้านนู้น ดูร้านนี้ จะเอาอันนั้น จะเอาอันนี้ คุณแฟนถึงขั้นกุมขมับกันเลยทีเดียว

ร้านนี้เป็นร้านขายตุ๊กตาเซรามิคตัวเล็กๆ จิ๋วๆ น่ารักมว้ากกกก งื้อออ มีหลายตัวเลยค่ะ น้องหมู น้องกระต่าย น้องหมา ฯลฯ ซื้อเอามาแต่งบ้าน แต่งห้องให้น่ารัก ดูมีอะไร

ส่วนอันนี้เป็นขนม ดูสิคะทุกคนนน ขนาดขนมยังทำออกมาได้สวย น่ารักขนาดนี้ กินไม่ลงเลยค่ะ แต่สรุปว่าความเห็นไม่ตรงกันคนนึงจะเอาอันนี้ อีกคนจะเอาอันนู้น ดีนะไม่ตีกันหน้าร้าน

เจอร้านดอกไม้เลยเกิดความอยากเป็นมินิมอล ฮิปสเตอร์กับเค้าบ้างเลยขอจับมือชักภาพกันซักแชะ! คริคริ

มีความแอ๊บเป็นสาวดอกไม้ เตงๆ เค้าจะเอาดอกนี้ สรุปโดนลากออกมาพาไปดูอย่างอื่นเฉ๊ยยยย T^T

ร้านนี้ของน่ารักมากจริงๆ ตอนเห็นเรานี่อยากจะกรี๊ดออกมาแรงๆ มัน So Cute มาก ก. ไก่ล้านตัวเลย

ร้านนี้เป็นเครื่องประดับที่สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิงเลยค่ะ พี่เค้าแอบบอกมาแต่ละแบบ แต่ละชิ้นจะมีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น ถึงแม้การดีไซน์จะคล้ายๆ กัน แต่ไม่เหมือนเป๊ะแน่นอน เลยจัดแหวนคู่มาใส่ด้วยกันมันซะเลย 55555 เขินนนน

เวทีนี้แหละที่เจ๊เปาบางพลีมา งื้อออ มีความตามรอยเบาๆ แต่ก็แอบแชะภาพจับมือกันมาอวดชวนให้ชาวบ้านหมั่นไส้เล่นๆ คริคริ อย่าทำร้ายเก๊าน้า

ร้านนี้เป็นร้านขายปากกาดอกไม้ค่ะ ซึ่งจะมีให้เลือกหลายดอกเลย แต่เป็นดอกปลอมนะคะ วางใจได้ไม่เหี่ยวแน่นอน คุณแฟนบอกว่าเห็นเธอชอบเขียนซื้อให้เอามั้ย อร๊ายยย เอาสิคะ ถึงแม้จะดูไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่คนพิเศษซื้อให้ยังไงมันก็พิเศษอยู่แล้ว งงมั้ย? ไม่งงหรอกเนอะๆ ^^

อันนี้คือได้ใจไปเลย น้องม้าหมุนมีเสียงเพลงด้วยน้า ถ้าเอามาวางไว้ในห้องคงจะเหมือนเจ้าหญิงน่าดู

"เธอๆ เค้ามีอะไรจะให้อะ" แล้วยื่นหมอนใบนี้มาให้ โอ๊ยยยย ณ ตอนนั้น คือยิ้มแก้มจะแตก เขินแรง >///

บรรยากาศภายในงานก็จะมีประมาณนี้ มีร้านค้าที่น่าสนใจอีกเยอะมากๆๆๆ ต้องไปดูด้วยตา ช้อปด้วยมือของตัวเองแล้วล่ะค่ะ เราเอามาฝากเป็นน้ำจิ้มเฉยๆ เรียกน้ำย่อยกันหน่อย สำหรับใครที่สนใจ งานมีตั้งแต่วันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2560 นะคะ ยังมีเวลา วันไหนว่างๆ ลองชวนคุณแฟน จูงมือ ควงแขนไปเดินช้อปปิ้งกันดู รับประกันความหวาน ความมุ้งมิ้งเพิ่มขึ้นอีกเป็นกองแน่นอนค่ะ <3

เดินมาตั้งนาน มีความเหนื่อยขอนั่งพักก่อนสักแปปแล้วค่อยไปตะลุยส่วนอื่นๆ ใน Terminal21 Asok กันต่อ

ไหนๆ ก็มาถึง Terminal 21 ทั้งที ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงวันวาเลนไทน์เลยขอโอกาสเดินช้อปปิ้ง ดูของสักหน่อยว่าจะมีอะไรมาใส่ มาใช้คู่กันได้บ้าง

ไปเร็ว เดินเร็วๆ เธออย่ามางอแงน้า ต้องลากกันแล้วค่ะ 55555 ล้อเล่น อันนี้เห็นคนเป็นแฟนกันชอบถ่ายเลยขอเก็บไว้เป็นที่ระทึก เอ้ย! ระลึกกับเค้าบ้าง

เดินไป เดินมาก็ไปสะดุดตากับร้านนี้ เพราะมีเจ้า Snoopy นั่งเรียกลูกค้าอยู่ตรงนั้น เลยดึงคุณแฟนเข้าไปดูในร้านทันที ทันควัน!

แต่เลือกไป เลือกมา ดันไม่ได้สนูปปี้ แต่ได้เป็นเสื้อที่จับคู่ Mix & Match ขึ้นมาเอง มีความเข้ากันอย่างกับกิ่งทองใบหยกเลยอ่า คริคริ

ฮั่นน่อลลลล มีความชิคๆ 55555 พอใส่แล้วเข้ากันไปอีกกกก คู่ไหนชอบต้องไปจัดตามนะคะ ในร้านเค้ายังมีให้เลือกอีกหลากหลายแบบเลย รับรอง! ต้องถูกใจสักตัวแน่นอน

อะไร? ทำไมถึงมีรถตุ๊กๆ มาอยู่ข้างบนนี้ได้ OMG! เกิดความสงสัยเลยชวนคุณแฟนเข้าไปดู

อ๋ออออ และแล้วความสงสัยก็ถูกเฉลย มันคือร้านไอติมนั่นเอง "Annette ไอติม ตุ๊ก ตุ๊ก" เก๋เว่อร์

รสใหม่! ต้อนรับวันวาเลนไทน์เลยนะคะ แองเจิล เบอร์รี่ ของเราทั้งสองคน อิอิอิอิ

รองเท้ากับผู้หญิงนี่เหมือนของคู่กัน เห็นไม่ได้เป็นต้องวิ่งเข้าใส่ตลอด ร้านนี้ก็น่ารักค่ะ " Minderella " ดีไซน์สวย คลาสสิค สามารถใส่ได้ทุกวัน ใส่ไปเรียน ไปทำงาน หรือจะใส่ไปเดินเที่ยวในวันสบายๆ ชิลๆ ก็โอเค

ประหนึ่งว่าตัวฉันนั้นเป็นซินเดอเรลล่า เจ้าชายเอารองเท้ามาสวมให้ อร๊ายยยย ตัวนี้เป็น Collection ใหม่ของทางร้านด้วยนะคะ

ก็ไม่ได้อวดน้า แต่ว่าได้อะไรกลับบ้านด้วยแหละ 555555 ใจเย็นๆ นะคะ อย่าเพิ่งลำไยกัน อิอิ

1 วัน หมดไปที่ Terminal21 Asok สนุกมว้ากกก มีความสุขที่สุด แค่เราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก เพียงแค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ เหนื่อยมาก เพลียเวอร์ แต่สำหรับใครที่สนใจงาน Romance of Love 2017 @ Terminal21 Asok ก็อย่าลืมไปกันน้า งานมีตั้งแต่วันที่ 7-14 ก.พ. 2560 ชั้นที่จัดงาน G และ M

" เชิญชวนคุณมาร่วมบอก " รัก " ส่งความ "คิดถึง" ให้ดังไปถึงฟ้าด้วยกัน กับงาน Romance of Love 2017 : Bell of Love บอกรักให้ดังไปถึงฟ้า เพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อปสินค้านานาชนิดเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในวันแห่งความรักภายใต้บรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยระฆังแห่งความรักจากๆ นานาประเทศ พร้อมพบกิจกรรมส่งต่อความรักให้ก้องกังวาลตลอดงาน "

ดีงามในคอนเซ็ป แต่ถ้าหมดช่วงวันงานก็สามารถไปเดินช้อปปิ้ง เดินเล่นที่ Terminal21 Asok ได้นะคะ รับรอง เดินเพลินจนลืมเวลาแน่นอน

สำหรับวันนี้เค้าไปก่อนน้า ถ้ามีงานดีๆ กิจกรรมโดนๆ ไว้จะมาอวดใหม่ บัยยยยส์

#RomanceofLove2017 #Terminal21Asok #Terminal21

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมWebsite : www.terminal21.co.thFacebook : Terminal 21 Shopping MallInstagram : Terminal21Line : @terminal21



บทความแนะนำ


กระเป๋าMinionsโปรโมชั่นStarWarกรอบพลาสติกโฮโลแกรมMGENสมาชิกโปรโมชั่นกับแฟมิลี่มาร์ทตามรอยวันพีชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก