ต้องระวังให้มากๆ !! เตือนภัย! ผู้หญิงขับรถคนเดียว เจอเหรียญเสียบไว้แบบนี้

อ่าน 8,560

มีเรื่องมาเตือนภัยกันอีกแล้วสำหรับผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวโดยคุณ Aeem Cheera ได้ออกมาเตือนตามข้อความดังนี้...

เอาแล้วไง โดนซะแล้ว เตือนภัยเพื่อนๆพี่น้องด้วยนะค่ะ เมื่อสองวันก่อนไปทำธุระแถว ม.พายัพ มาค่ะเวลาประมาณหกโมงกว่าๆมันก็มืดแล้วเนาะจอดรถทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงก็ไม่ได้สังเกตุอะไรขึ้นรถตามปกติ จนมาเจอว่ามีเหรียญสองบาทและเหรียญบาทเสียบไว้ที่ประตูด้านคนนั่งข้างคนขับ สงสัยเหมือนเคยอ่านในโซเซี่ยวเรื่องเตือนภัย เลยย้อนกลับไปอ่านอีกทีโหชัดเลย คนร้ายจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงและขับรถมาคนเดียว แอบใส่เหรียญไว้ รอเหยื่อขึ้นรถแล้วขับตามออกไป

ถ้าเหยื่อแวะที่ไหนรถประตูทางด้านข้างคนขับจะไม่สามารถล็อคได้ ถึงแม้ว่าจะกดล็อคแล้วก็ตาม คนร้ายจะถือโอกาสนี้แอบเข้ามาขโมยของ หรือไม่ก็แอบเข้ามาซ่อนตัวในรถเผื่อหวังทรัพย์สินอย่างอื่น รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ไม่เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นสงสัยคนร้ายคงจะตามไม่ทันหรือว่าบ้านอยู่ไกลเกินไปมันเลยถอดใจรึป่าวอันนี้คิดเอง ผ่านมาตั้งสองวันกว่าจะเห็นว่ามีเหรียญคาอยู่เพราะไม่ได้สังเกตเลยใช้รถคนเดียวตลอดพอเห็นตกใจมากมานั่งย้อนคิดว่าไปจอดรถทิ้งไว้ที่ไหน ยังไงก็คงต้องระวังตัวให้มากขึ้น ก่อนจะขึ้นรถต้องเช็คดูทุกครั้ง ฝากเตือนภัยผู้หญิงทุกคนด้วยนะค่ะ

cr. http://www.share-si.com/2016/11/blog-post_237.html



บทความแนะนำ


เมาหลับไม่ตื่นเมาแล้วหลับความสวยความงามความรักผู้หญิงการแต่งหน้าผู้ชายข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก