ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ !! "น้ำมันมะพร้าว" ช่วยฆ่าเซลล์มะเร็งในลำไส้ใหญ่ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว !? แถมรักษาสารพัดโรคได้อย่างอัศจรรย์!!

อ่าน 1,564

ในปัจจุบันแม้ว่าหลายๆ คนจะเริ่มหันมาใส่ใจในสุขภาพร่างกายของตัวเองกันมากขึ้น แต่บรรดาเชื้อโรคต่างๆ ก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างไม่หยุดยั้งเช่นกัน โดยเฉพาะโรคมะเร็งที่เรียกได้ว่าเป็นโรคยอดฮิตที่ผู้คนเป็นกันเยอะมากๆ ยิ่งกว่าโรคติดต่อเสียอีก เรียกได้ว่าเป็นฆาตกรเลือดเย็นที่ฆ่าผู้คนและคร่าชีวิตมนุษย์จากทั่วโลกทุกวันกว่า 200 ชนิดเลยทีเดียว และถึงแม้ว่ายังไม่มีการวิจัยใดใดที่ได้แสดงให้เห็นว่าการรักษาด้วยธรรมชาติสามารถทำให้คนเราสามารถหายขาดจากโรคมะเร็งได้

แต่ทีมนักวิจัยที่มหาวิทยาลัย Adelaide ในออสเตรเลีย กลับได้ค้นพบว่า "น้ำมันมะพร้าว" มีกรดลอริกที่สามารถกัดกร่อนและทำลายเซลล์มะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ถึง 93% ได้ ในเพียงไม่กี่วัน!การทดลองเหล่านี้ได้เริ่มการทดลองขึ้นมาโดยการนำสัตว์มาทำการทดลองในหลอดทดลองและแสดงผลแบบขนาน ประสิทธิภาพของกรดลอริกสามารถกัดกร่อนและทำลายเซลล์มะเร็ง ในขณะที่ระดับกลูตาไธโอนและออกซิเดชันลดลง อีกทั้งมันยังสามารถพบได้ในนมแม่ที่มี คุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียที่มีศักยภาพอีกเช่นกัน

หลังจากนั้น สมาคมโภชนาการอเมริกันได้ทำการศึกษาและพบว่าไขมันในน้ำมันมะพร้าว "มีประโยชน์มากสามารถใช้ในการรักษาและลดผลกระทบต่ออาการเจ็บป่วยได้ เช่นโรคเบาหวาน โรคกระดูกพรุน เชื้อไวรัสตับอักเสบ เริมและอื่น ๆการติดเชื่อในทางเดินน้ำดี โรคโครห์น และโรคมะเร็ง" นอกจากนี้การศึกษาครั้งนี้ยังพบว่ามันยังช่วยบรรเทาผลข้างเคียงของยาเคมีบำบัดและช่วยทำให้สุขภาพของผู้ป่วยโรคมะเร็งดีขึ้นอีกด้วย จึงเห็นได้ชัดว่าธรรมชาติสามารถช่วยรักษาโรคต่างๆ ให้กับเราได้ ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องศึกษาถึงคุณสมบัติของพวกมันเพื่อนำมาใช้อย่างถูกต้องเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดกับตัวเราเอง

ข้อมูล :rak-sukapap



บทความแนะนำ


สงกรานต์โชคชะตาหากความฝันสายเหลืองเปลี่ยนสายลายพรางคอนเสิร์ตจองบัตรข่าวบันเทิงวันนี่้maroonคอนเสิร์ตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก