ผู้หญิงควรอ่าน!! หากคุณสวมใส่ชุดชั้นใน ขณะนอนหลับ! จะส่งผลให้เป็นแบบนี้!!

อ่าน 7,311

มันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงต่างถกเถียงกันมานานแล้วว่า เราไม่ควรสวมใส่ชุดชั้นในขณะที่นอนหลับ?

ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ไม่ใส่ชุดชั้นในขณะที่นอนหลับเพราะพวกเขารู้สึกอึดอัด อีกทั้งพวกเขายังกลัวการทำงานของต่อมน้ำเหลืองผิดปกติและไปกระตุ้นให้เกิดมะเร็งที่เต้านม

ผู้ที่ไม่ได้สวมใส่ชุดชั้นในขณะนอนหลับอ้างว่า การอุดตันของต่อมน้ำเหลืองสามารถเพิ่มโอกาสในการเป็นมะเร็งเต้านม แต่ยังมีอีกหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวนี้ และพวกเขายังคงใส่ชุดชั้นในตลอดเวลาเพื่อป้องกันไม่ให้หน้าอกหย่อนคล้อย

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ระบุไว้ว่า ต่อมน้ำเหลืองในรักแร้มีวิธีการตามธรรมชาติในการระบายน้ำเหลืองในเต้านมและยังป้องกันการติดเชื้อ รวมถึงการก่อตัวของเซลล์มะเร็งและปัญหาอื่นๆ ที่จะตามมา

และยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าการสวมใส่ชุดชั้นในขณะนอนหลับจะไปขีดขวางทางเดินของต่อมน้ำเหลือง (Lymph node) และเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งเต้านม

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ระบุไว้ว่า การสวมใส่ชุดชั้นในตลอดเวลาจะข่วยป้องกันไม่ให้หน้าอกหย่อนยาน และปัจจัยที่ทำให้หน้าอกหย่อนยานได้นั้นเกิดจากลักษณะทางกรรมพันธุ์ การให้นมบุตร อายุที่มากขึ้น รวมไปถึงการตั้งครรภ์

เพื่อป้องกันไม่ให้หย่อนคล้อยผู้หญิงควรสวมใส่ชุดชั้นในขนาดคัพ C ขึ้นไปและจะต้องเลือกชุดชั้นในที่มีความอ่อนนุ่มไม่ใส่ชุดชั้นในที่มีโครงแข็งในขณะนอน และเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณควรเลือกชุดชั้นในที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติที่มีขนาดพอดีกับทรวงอกเพื่อจะได้ช่วยพยุงเต้านมของคุณได้อย่างพอเหมาะพอดี

อ้างอิง : thehealthylifestyle365.comแปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


สลากกินแบ่งภาพยนตร์ขอเลขเด็ดRogueMission:NationImpossible:ถูกขังในกรงหมาจ.สกลนครทารุณเด็กแย่งข้าวหมากินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก