5 'สกิลลับ' ของสาวๆ!!! ช่วยเสริมเสน่ห์ ดีต่อใจหนุ่มสุดๆ

อ่าน 7,875

Hi~ สาวๆๆ

เดี๋ยวนี้การมัดใจหนุ่มๆ นอกจากสาวๆ จะต้องใส่ใจร่างตัวเองให้ดูดี ดูสวยอยู่ตลอดเวลาแล้ว เชื่อมั้ยคะว่า หากสาวๆ มีทักษะอื่นๆ เพิ่มขึ้น จะยิ่งทำให้หนุ่มๆ ของเราประทับใจสุดๆ เพราะนอกจากเค้าจะมองว่าคุณมีความสามารถ ดูแลตัวเองได้ดี ยังกลายเป็นเสน่ห์ที่ดีต่อใจหนุ่มๆสุด

พูดมาขนาดนี้แล้ว สาวๆ ก็คงอยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะ ว่าสกิลหรือทักษะด้านไหนบ้าง ที่ถ้าผู้หญิงน่ารักๆ บอบบางอย่างเรามี หนุ่มรู้ใจของเราจะต้องชอบอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงได้จัด " 5 สกิลที่รับรองว่าสาวๆ มี จะต้องดีต่อใจหนุ่มสุดๆ " ว่าแล้วเราก็ไปเริ่มกันเลยค่ะ >///<1. เล่นดนตรีได้ ร้องเล่นเต้นระบำเป็น

สาวๆ ที่มีจังหวะในหัวใจ มีโมเมนต์ในการร้องเล่นเต้นระบำได้ จะดูมีเสน่ห์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นจะสายย่อ สายแดนซ์ สายฮาก็ได้หมด อาจจะไม่ต้องเต้นได้เป๊ะทุกสเต็ป หรือร้องได้ทุกท่อนเหมือนนักร้องมืออาชีพ บางคนไม่ถนัดร้องแต่ถนัดเล่นดนตรีไม่ว่าจะเป็นดนตรีไทย หรือเทศ ก็ช่วยทำให้สาวๆ ดูมีความสามารถ และมีเสน่ห์สุดๆ

พาออกงานก็ไม่มีแกร่ว เพราะสาวๆ ของเราจะช่วยสร้างบรรยากาศของงานให้ดูมีชีวิตชีวา หรืออยู่ด้วยกันสองคนสาวๆ ก็สามารถร้องเพลงพร้อมกับเล่นดนตรีจีบหนุ่มๆ หรือจะเต้นน่ารักๆ ให้หนุ่มๆ คลายเครียดก็ดีต่อใจสุดๆ นี่แหละเป็นหนึ่งสกิลที่สาวๆ ควรมีค่ะ2. เรื่องงานบ้านต้องเป็น

สกิลนี้ถือเป็นสกิลพื้นฐานที่สาวๆ ควรจะมี ถึงแม้ว่าจะไม่ชอบทำแค่ไหนก็ตาม แต่สาวๆ ก็ควรที่จะทำเป็นเอาไว้ ขอเน้นว่าทำเป็น อาจจะไม่ต้องเก่งอะไรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานกวาดบ้าน ถูบ้าน ซักผ้า รีดผ้า ล้างจาน เช็ดนู่นนั่นนี่ หรือแม้แต่ล้างห้องน้ำ ก็ควรที่จะทำเป็น เพราะหนุ่มๆ หลายคนก็แอบหวังที่จะมีคุณภรรยาที่สามารถดูแลจัดการเรื่องนี้ได้ เวลากลับบ้านเห็นบ้านสะอาดก็คงดีต่อใจมากกว่าที่จะต้องมาจัดการทุกอย่างเอง

หรือถ้าสาวๆ คนไหนโชคดีได้ผู้รวย มีคนรับใช้ทำให้ ถึงแม้ไม่ได้ทำเองก็ควรที่จะทำเป็น จะได้สอนงานคนอื่นได้หรือทำแทนได้ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไหนๆ ใครที่ยังทำไม่เป็นต้องปรับทัศนคติด่วนๆ เลยนะคะซิส ~3. ทำอาหารอร่อย

เสน่ห์ปลายจวัก อีกหนึ่งสกิลที่ดีต่อใจหนุ่มๆ สุดๆ เพราะว่าหากสาวๆ ทำกับข้าวเป็น และอร่อยเนี่ยหนุ่มๆ ก็คงอยากที่จะมาฝากท้อง เผลอๆ ก็ฝากชีวิตไว้เลย 555+ ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่จะทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทันที ถึงแม้ว่าหน้าตาอาจจะไม่สวยมากเหมือนดารา ไม่ได้หุ่นดี นมตู้มเหมือนพริตตี้ แต่รับรองว่าถ้ามีสกิลนี้ หนุ่มๆ หลงอย่างแน่นอน

สาวๆที่ทำกับข้าวไม่เป็นเลยก็อาจจะเริ่มด้วยเมนูที่เราชอบทานก่อนก็ได้ หรือจะเริ่มจากเมนูง่ายๆ อย่างมาม่า 55+ หรือเมนูไข่ จะได้มีแรงบันดาลใจในการทำ แถมการทำอาหารให้หนุ่มๆทานเนี่ยก็เป็นอีกกิจกรรมที่จะช่วยเติมความหวานอีกด้วยน้า ใครที่ยังไม่เป็นต้องเริ่มเข้าครัวด่วนๆ เลยจ้า4. เข้าหาผู้ใหญ่

แน่นอนว่าเมื่อผู้ชายเริ่มมั่นใจในตัวเราแล้วก็คงอยากพามาเจอครอบครัว และสกิลที่สำคัญที่สาวๆ ต้องมีก็คือ สกิลการเข้าหาผู้ใหญ่ ในที่นี้หมายถึงรู้จักกาลเทศะ เรื่องเสื้อผ้า หน้าผมต้องเป็น ไม่ใส่ชุดที่โชว์สัดส่วน หรือรัดติ้วจนเกินงาม มีความอ่อนน้อมถ่อมตน ยิ้มแย้ม มีของฝากติดไม้ติดมือเป็นมารยาท รู้จักพูดคุยเอาอกเอาใจทำให้ผู้ใหญ่ไม่เหงา และไม่อึดอัด

แน่นอนว่าถ้าสาวๆ มีสกิลนี้ นอกจากจะได้ใจหนุ่มๆ ไปครองแล้ว ก็ยังจะได้ใจพ่อ-แม่ว่าที่สามีในอนาคตอีกด้วย สาวๆ คนไหนรู้ตัวว่าเป็นคนขี้อาย พูดไม่ค่อยเก่ง ก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนกันดูนะคะ แต่ที่สำคัญคือต้องเป็นตัวของตัวเองทำออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะหากฝืนเกินไปสุดท้ายเราจะต้องมาอึดอัดเองน้า5. นวดผ่อนคลาย

สาวๆ อาจจะงงว่าทำไมสกิลนีถึงดีต่อใจหนุ่มๆ ก็แน่นอนสิคะเวลาที่เค้าเครียด หรือทำงานกลับบ้านมาเหนื่อยๆ หรือหลังจากเตะบอลกลับมา ถ้าสาวๆ นวดเป็นเนี่ย นอกจากหนุ่มๆ จะฟินผ่อนคลายกันแล้ว ยังอาจจะมีต่อได้อีกด้วย ก็แหมบีบๆ นวดๆ แบบนี้ก็ทำให้หนุ่มเคลิ้มได้ไม่เบาน้า ><

นอกจากการนวดให้หนุ่มๆ แล้ว การที่สาวๆ ได้มีโอกาสนวดคุณพ่อคุณแม่ทั้งของตัวเอง หรือของฝ่ายชายก็จะยิ่งทำให้ผู้ใหญ่รักและเอ็นดูเรามากขึ้น ได้ใจกันไปง่ายๆ เลยอะ หากสาวๆคนไหนไม่มีสกิลนี้ลองหาที่เรียนก็ได้นะคะ เผลอๆ ถ้าเรียนแล้วถูกจริตสามารถเอาไปประกอบอาชีพหารายได้เสริมได้ด้วย เริ่ดอ่ะ

---------------------

จบไปแล้วกับ 5 สกิลเด็ดๆ ที่รับรองว่ามี จะดีต่อใจหนุ่มสุดๆ สาวๆ หลายคนลองเช็คตัวเองดูนะคะ ว่าเรายังขาดสกิลไหนอยู่ แล้วลองฝึกลองทำดู แต่ถ้าเรามีและทำเป็นจนเก่งทุกอย่างแล้ว แม้ว่าเราจะไม่มีผู้มาอยู่เคียงข้าง แต่ก็ถือเป็นความสามารถที่ทำให้เราดูมีเสน่ห์ และรับรองว่าคนรอบข้างมักอยากอยู่ใกล้เราเสมอๆ ก็ถือว่าฟินไปอีกแบบเนอะ

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอให้สาวๆ ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่รัก และสิ่งที่เป็นนะคะ บ๊ายๆๆ



บทความแนะนำ


Maebiaเรือนไทยโบราณรางวัลซีไรต์ข่าวล่าสุดขับรถชนคนผู้หญิงโสดทำไมโสดผู้หญิงทหารชนคนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก