จริงเหรอเนี่ย? เสน่ห์ 6 อย่างที่สาวๆ ไม่รู้ตัวแต่ผู้ชายเขาชอบ

อ่าน 13,381

สาวๆน่ะเชื่อมาโดยตลอดว่าผู้ชายชอบแบบ ขาว สวย ขาเรียว ตัวเล็ก ก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองสารพัดเพื่อให้ได้มาซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกอันเป็นที่นิยม แต่อย่าลืมนะคะว่าการจะเอาชนะใจใครสักคน แค่สวยช่วยไม่ได้ทุกอย่าง เราต้องมีบุคลิกลักษณะหรือเสน่ห์บางอย่างที่โดนใจเขาด้วย และที่จะมาพูดถึงวันนี้คือเรื่อง เสน่ห์ นั่นเอง ทุกคนมีเสน่ห์ในตัวเองค่ะ บางคนพูดแล้วมีเสน่ห์ หัวเราะแจ่มใสแล้วเสน่ห์พุ่ง เวลาคร่ำเคร่งกับการเรียนแล้วมีเสน่ห์ อะไรประมาณนี้ แล้วหนุ่มๆเขาก็ตกหลุมรักกับเสน่ห์เหล่านี้แตกต่างกันไป งั้นมาดูกันว่าเสน่ห์ 6 อย่างที่สาวๆไม่รู้ตัวแต่ผู้ชายเขาชอบ มีอะไรกันบ้าง

1. ตอนที่คุณกลัว

เป็นปกติที่ผู้หญิงเราจะขี้กลัว กลัวแมลงสาบ กลัวสัตว์เลื้อยคลาน กลัวความเร็ว ฯลฯ แล้วตอนที่คุณแสดงออกชัดว่ากลัว ปิดหน้าปิดตา ตัวสั่นงันงก หนุ่มๆเขาสุดจะปลื้ม เพราะถึงเวลาที่ฮีจะได้สวมบทฮีโร่ปกป้องคุณ หรือปลอบคุณให้หายกลัวยังไงล่ะ แต่ขอร้องว่าอย่าแสร้งทำแบบกลัวไปหมดทุกสิ่งอย่างนะคะ นานๆไปผู้ชายดูออก โป๊ะแตกก็จบเห่

2. ตอนที่คุณยังไม่ได้แต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนเสื้อผ้า

ใช่แล้วค่ะ! สภาพหน้าสดเป็นยัยเพิ้งอยู่บ้านนี่แหละน่ารักนักแลในสายตาหนุ่มๆ ก็แหม่?ใครก็อยากเห็นอยากสัมผัสของจริงบ้างอ่ะเนอะ ไม่ต้องแต่งอะไรก็น่ารักดีอยู่แล้ว เชื่อสิ

3. สวมแว่นสายตา

อันนี้คุณผู้ชายเขาก็อธิบายไม่ได้ว่าทำไม คงจะคล้ายกับเวลาเราแอบกรี๊ดหนุ่มตี๋ใส่แว่นล่ะมั้ง เพราะฉะนั้นคอนแท็กเลนส์หรือบิ๊กอายน่ะไม่จำเป็นเลย สวมแว่นสายตาที่มีอยู่นั่นแหละ หนุ่มๆเขาชอบมอง

4. สวมชุดลายพรางทหาร

นอกจากมันจะทำให้คุณดูเป็นสาวเท่แล้ว มันยังทำให้หนุ่มๆรู้สึกว่าคุณแมนๆ ลุยๆ ไม่เรื่องมาก เหมาะจะเป็นคู่หูของเขามาก

อยากรู้เหมือนกันนะว่าถ้าสาวๆเป็นทหารหญิงมียศแบบนี้ ความรู้สึกหนุ่มๆจะเปลี่ยนไปมั้ย

5. ตอนที่คุณกำลังแต่งหน้า

แต่งหน้าต่อหน้าผู้ชายเป็นอะไรที่สาวๆไม่ทำกัน แต่จริงๆแล้วหนุ่มๆเขาชอบนะ เวลามองคุณบรรจงแต่งหน้าเนี่ยมันรู้สึกว่าเจ๋งดี เป็นเรื่องตื่นตาตื่นใจสำหรับพวกเขาไม่น้อย

6. เวลาคุณพูดสำเนียงท้องถิ่น

เวลาที่คุณพูดไทยกลางแล้วติดสำเนียงเหน่อ สำเนียงเหนือ หรือสำเนียงภูมิภาคไหนก็แล้วแต่ รู้มั้ยว่ามันน่ารักและฟังเพลินมาก หนุ่มๆเค้าก็อยากให้คุณพูดให้ฟังเรื่อยๆ เผลอๆอยากฟังภาษาท้องถิ่นแบบออริจินัลอีก เพราะฉะนั้นไม่ต้องอายจ้าสาวๆ

ใครรู้ตัวว่ามีเสน่ห์เหล่านี้อยู่ในตัวเองมาตั้งนานแล้ว มัวแต่พยายามจะสลัดออกมาตั้งนาน ล้มเลิกความคิดนี้ซะ เพราะ 6 สิ่งที่คุณคาดไม่ถึงนี่แหละผู้ชายเขาชอบ สรุปง่ายๆก็คือ อะไรที่เป็นตัวของตัวเองก็อย่าพยายามฝืนหรือลบออก สักวันจะมีคนชอบในสิ่งนั้นๆเอง

เรียบเรียงโดย MaryLiu

cr. allwomenstalk



บทความแนะนำ


ฝนช๊อยส์ประสบการณ์ผลการเรียนความเชื่อผู้ชายความรักผู้หญิงดูดวงปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก