ระทึก!! ลูกหมาตกลงไปในบ่อ "ที่มีงูเห่า" พอเจ้าหน้าที่ลงไปช่วย กลับเจอแบบนี้ไปได้ ไม่เจอกับตาคงไม่เชื่อ!

อ่าน 7,212

กลายเป็นเรื่องน่ากลัวเมื่อในประเทศอินเดียมีสุนัขจรจัดอยู่ราวๆ 30 ล้านตัว และเรื่องราวนี้ก็เกิดขึ้นที่จังหวัด ปัญจาบ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เกิดอุบัติเหตุกับลูกสุนัขสองตัวนี้ และสัตว์อีกตัวที่เข้ามาเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ก็คือ เจ้างูเห่า แค่คิดก็รู้สึกขนลุกแล้ว

โดยปกติเมื่องูเจอกับสุนัขสิ่งที่เราคิดก็คือ ไม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ต้องตาย แต่เรื่องราวนี้กลับหักมุม ไม่มีโศกนาฎกรรมใดๆเกิดขึ้น โดยปกติแล้วในสื่อส่วนมากจะรายงานเรื่อง คนช่วยเหลือสัตว์แต่ครั้งนี้แตกต่างออกไป เพราะดูเหมือนจะเป็นสัตว์ที่ช่วยเหลือสัตว์มากกว่า

เรื่องราวเริ่มจากเจ้าลูกหมาที่น่าสงสารสองตัวนี้ได้ตกลงไปในบ่อ ด้วยความที่มันยังเป็นเด็ก มันเลยเกิดอาการทั้งหิว กลัว และเริ่มร้องไห้ แม่ของลูกหมาสองตัวนี้พอรู้ตัวว่าลูกของมันหายไปมันจึงเห่า และพยายามหาคนมาช่วย เมื่อเจ้าของได้ยินเสียงเห่าจึงตามไปดูและพบว่าลูกหมาทั้งสองได้ ตกลงไปในบ่อแล้วมันหาทางขึ้นมาไม่ได้ แต่ที่เลวร้ายกว่านั้นคือ เจ้างูเห่าที่อยู่ข้างๆมันนี่สิ แต่น่าแปลกตรงที่ว่า เจ้างูตัวนี้ไม่ได้ทำร้ายลูกสุนัขทั้งสองเลย แถมพยายาม ป้องกันไม่ให้สุนัขไปอยู่อีกฟากของบ่อที่อันตรายด้วย

พอเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือมาถึง เจ้างูก็ไม่ได้พยายามทำร้ายสุนัขเลยซักครั้งแถมมันยังหลบไปอีกฟากของบ่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือลูกสุนัขได้สะดวกขึ้นอีกด้วยสุดท้ายแจ้างูตัวนี้ก็ถูกจับออกจากบ่อไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติด้วยเช่นกัน เรื่องราวนี้ดูเหมือนน่าเหลือเชื่อ แต่แม้แต่สัตว์ที่อันตรายก็ยังดูเหมือนจะเข้าใจความเจ็บปวดของสัตว์ตัวอื่นเช่นกันน่ากลัวมากๆ

ชมคลิป



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติLifeLYCOSสายข้อมืออัจฉริยะบ้านป่าบงเปียงแม่แจ่มเที่ยวหน้าฝนเที่ยวเชียงใหม่เทคโนโลยีชีวิตความรักอาการทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก