แชร์ไปให้ถึงคนใจบุญเข้าช่วยเหลือ! จะอยู่หรือจะไป!! หลัง ประกาศยุติ "มูลนิธิเพื่อนช้าง" ชาวเน็ตแห่แชร์วิงวอนช่วยเหลือช้างคู่ไทย

อ่าน 3,430

จากกรณีที่นางสาวโซไรดา ซาลวาลา ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้างและโรงพยาบาลช้างแห่งแรกของโลก รับจำเป็นต้องยุติบทบาทของมูลนิธิเหตุรายจ่ายสูง ยอดเงินในบัญชีบริจาคเหลือเพียง 11 ล้านบาท ขณะที่รายจ่ายตกเดือนละกว่า 1 ล้าน บวกกับปัญหาสุขภาพ (โซไรดา ยุติมูลนิธิเพื่อนช้าง รับรายจ่ายสวนทางเงินบริจาค)

ล่าสุดมีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แห่แชร์ภาพจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ 'ประชาชนของพระราชา' ที่มีภาพข้อความเชิญชวนบริจาคให้ ?มูลนิธิเพื่อนช้าง? โดยระบุข้อความว่า ?จะอยู่หรือจะไป! ขึ้นกับคนไทยทั้งชาติ แค่คนละ 1 บาท 70 ล้านคน 70 ล้านบาท แล้วแต่ทุกท่านจะพิจารณา ขอบคุณครับ #ไม่บริจาคก็ช่วยแชร์ได้ครับ? ซึ่งล่าสุดมียอดแชร์เกือบ 1 แสนครั้งภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์บริจาคให้มูลนิธิเพื่อนช้าง สามารถ ติดต่อสอบถามได้ที่มูลนิธิเพื่อนช้าง 054-829-308

อย่างไรก็ตาม นางสาวโซไรดา ซาลวาลา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Soraida Salwala ระบุข้อความล่าสุดว่า ?มี email 300 กว่าฉบับยังไม่ได้อ่าน จะทยอยอ่านนะคะ พรุ่งนี้จะพยายามตอบให้ได้มากที่สุดค่ะ และจะช่วยกันเขียนใบเสร็จรับเงิน ขอบพระคุณจากใจทุกคนที่นี่ ที่"เพื่อนช้าง"หาก "ช้าง"พูดได้ ช้างก็คงอยากจะบอก"ขอบคุณ"ทุกท่านด้วยเช่นกันค่ะ?



บทความแนะนำ


บุฟเฟต์พิซซ่าโปรโมชั่นผู้หญิงลิปสติกสีนู้ดเกษตรกรปลูกหมาุม่ยสร้างรายได้ความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก