ผญ มีแฟนอยู่แล้ว เวลามี ผช หน้าตาดีกว่าแฟนตัวเองมาจีบ(ผช ก็แต่งงานแล้ว) รู้อยู่แล้วว่าเค้าแต่งงานแล้ว ทำไมยังยอมคุย?

อ่าน 13,317

จับได้ว่าสามีนอกใจ แอบคุยกับ ผญ ซึ่ง ผู้หญิงคนนี้ก็หมั้นกันแฟนแล้วแล้วก็รู้ทั้งรู้ ว่าสามีแต่งงานแล้ว (ตั้งสเตตัสชัดเจน ว่า แต่งงานแล้ว พร้อมมีรูปคู่ดิฉันอยู่)

สามียอมรับว่าเพิ่งคุยกัน เจอกันครั้งนึง(จริงหรือเปล่าไม่รู้) ผญ เป็นฝ่ายมาหาดิฉันขอเลิกกับสามี เค้าทำผิด นอกใจดิฉัน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมา 12 ปีเค้าผิดที่นอกใจดิฉัน ไม่ได้ ว่า ผญ ฝ่ายเดียว เรียกว่าเลวทั้งคู่

หลังจับได้ ดิฉันพิจารณาตัวเอง เหตุใดสามีนอกใจ เราเองก็มีส่วนผิดต่างคนต่างมีข้อเสีย สามีขอโอกาส ไม่อยากเลิกกับดิฉัน สำหรับตอนนี้ ต้องใช้เวลาคิดเยอะๆ หลายๆ อย่าง

คือสงสัย ผู้หญิงด้วยกัน รู้ทั้งรู้ ว่าเค้ามีภรรยาแล้ว ตัวเองก็หมั้นแล้วเค้ามีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธสามีดิฉัน ทำไมถึงเลือกที่จะคุยตั้งแต่แรก?เป็นฝ่ายมาหาสามีดิฉันด้วย หรือเพราะว่า ที่มีอยู่ยังไม่ดีพอแฟนเค้ายังไม่รู้ ว่าผู้หญิง คนนี้นอกใจเค้ามาคุยกับสามีดิฉันถ้าเค้ารู้ ความรู้สึกคงเหมือนดิฉันตอนนี้ ดิฉันควรจะบอกแฟนเค้าดีไหม?



บทความแนะนำ


การวางหิ้งพระเมื่อไหร่จะไว้ใจได้เสียทีหิ้งพระในบ้านเมื่อไหร่จะไว้ใจได้เสียทีข่าวล่าสุดครม.สัญจรประชุมครม.สัญจรฮวงจุ้ยเส้นเล็กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก