ฮือฮา! พบ "งูปริศนา" และเป็นสายพันธุ์เดียวในไทย ที่หายากที่สุดในโลก เอ๊ะหรือว่าจะเป็นสิ่งนี้ที่เขาร่ำลือกัน!!

อ่าน 11,017

สำหรับ "Dragon Snake (งูมังกร)" เป็นงูสายพันธุ์ที่ขึ้นชื่อว่าหายากมากในตอนนี้ เพราะพวกมันนั้นเป็นงูประเภทของ Caenophidian มันเป็นงูที่มีลักษณะผิวที่ขรุขระ คล้ายมังกร

ซึ่งถือเป็นงูสายพันธุ์หนึ่งที่หายากที่สุดในโลก Dragon Snake(งูมังกร) มันจะชอบออกหากินเวลากลางคืน ซึ่งมันสามารถพบได้ ที่ ประเทศ ไทย พม่า และ อินโดนีเซีย Dragonsnakes จะวางไข่ประมาณ 2-4 ฟองเท่านั้น ของในแต่ละปีในฤดูฝนช่วงเดือน (ตุลาคม - กุมภาพันธ์) ที่สำคัญมัน มีถิ่นกำเนิดมาจากทางใต้ของประเทศไทย

เหตุผลที่ทำให้งูสายพันธุ์นี้กลายเป็นงูที่หายากก็เพราะว่า ช่วงผสมพันธุ์ของมันนั้นมีเวลาเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้นที่มันจะสามารถผสมพันธุ์ได้ ด้วยอัตราการขยายพันธุ์ของมันที่ต่ำมาก ๆ นั้นเอง จึงทำให้งูสายพันธุ์นี้ได้ถูกบันทึกไว้ว่าเป็นหนึ่งในสายพันธุ์งูที่หายากมากที่สุดในโลก ชาวไทยหลายต่อหลายคนต่างเชื่อว่าเจ้า ดราก้อน สเนค นี้ อาจจะเป็นพญานาคก็ได้ เพราะมันมีรูปร่างคล้ายกับพญานาคนั่นเอง

และก็ได้มีการปล่อยคลิปดังกล่าวเกี่ยวกับเจ้างูมังกรตัวนี้ ซึ่งเป็นคลิปของทางต่างประเทศที่หนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาบอกถึงการพบในครั้งนี้ พวกมันจะมีความสวยงามขนาดไหนนั้นลองไปชมกันเลยดีกว่า

คลิปชมคลิป

ขอบคุณคลิปจากheadnewsbox



บทความแนะนำ


การศึกษามนต์เลิฟสิบหมื่นอาร์เอสภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก