20 ทริค ที่ทำให้เขา "ตกหลุมรัก" คุณแบบถอนตัวไม่ขึ้น

อ่าน 5,206

สาวๆสมัยนี้เจอหนุ่มถูกใจถูกชะตาช้าไม่ได้นะจ๊ะ ต้องมีการแสดงท่าทีให้เขารู้ตัวบ้างไม่งั้นจะแห้วเอา ว่าแต่จะทำยังไงไม่ให้ดูกระโตกกระตากเกินไป แต่เขาตกหลุมที่เราขุดไว้แบบชัวร์ๆด้วยนะ ของแบบนี้มันต้องมีทริคกันหน่อย ตามมาสิอย่ารอช้า!

1. เป็นตัวของตัวเอง

ง่ายดีไม่เหนื่อยด้วย ถ้าเขาไม่ถือสาก็ถือเป็นสิ่งวิเศษสุด และเราจะมีความสุขกับผู้ชายคนนี้ไปตลอดชีวิต

2. ใส่ใจรูปลักษณ์

รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งสร้างความประทับใจอย่างแรก ไม่ได้หมายความว่าให้จัดเต็มอลังการเวอร์วัง แต่ดูแลรูปร่างหน้าตาให้มันน่ามอง เสื้อผ้าหน้าผมก็เลือกที่เป็นตัวเรามากที่สุด แค่นี้ความเปล่งประกายด้วยความมั่นใจจะดึงดูดเขาเอง

3. เป็นผู้ฟังที่ดี

ผู้ชายชอบคุยฟุ้งเรื่องของตัวเอง และคิดว่าผู้หญิงที่ฟังเรื่องของเขาอย่างตั้งใจช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน ฉะนั้นถ้าคุณหวังผลกับชายคนนี้ ก็จงเป็นผู้ฟังที่ดี

4. หัวเราะให้มากและมีมุกแพรวพราว

สาวที่หัวเราะไปกับมุกตลกที่เขาเล่า แล้วยังรู้ทันทุกมุก เข้าใจทุกแก้ก นี่แหละผู้หญิงในฝันของหนุ่มๆเลย

5. มองโลกในแง่ดี

ไม่มีใครอยากเดทกับผู้หญิงที่คิดแต่แง่ลบ มองทุกอย่างเลวร้ายไปหมด สาวๆทั้งหลายต้องปรับเปลี่ยนเป็นสาวอารมณ์ดี ยิ้มและหัวเราะอยู่เป็นนิจ เขาจะได้รู้สึกว่าโลกสดใสจังยามได้อยู่กับคุณ

6. อ่อนหวาน

หนุ่มๆเค้าไม่ชอบสาวช้างเมาท์ ผู้หญิงที่นินทาคนอื่นไฟแลบช่างน่ากลัวจริง แต่ชอบสาวผู้อ่อนหวาน สงบเสงี่ยม ไม่พูดถึงคนอื่นในแง่ลบ แบบนี้อยู่ด้วยแล้วสบายใจกว่า

7. อ่อยอย่างชาญฉลาด

ชอบเค้าก็แสดงให้เค้ารู้บ้าง จ้องจนเค้าหันมามอง พยายามต่อบทสนทนา หรือหาโอกาสให้เค้าช่วยเหลือ แค่นี้เค้าก็เก็บไปคิดแล้วล่ะ

8. แตกต่างสร้างความโดดเด่น

ทำตัวเหมือนสาวนางอื่นเขาจะมองเห็นเราได้ไง ใช่มั้ยคะ งานนี้ต้องทำตัวเด่นซะหน่อย เช่นถ้าเพื่อนสาวนางอื่นเอาแต่ชวนคุยเรื่องแฟชั่นหรือกอสสิปไร้สาระ คุณก็ลองชวนเขาถกสถานการณ์ดัง ณ ปัจจุบัน แค่นี้เขาจะมองเห็นคุณเปล่งประกายขึ้นมาทันที

9. หัวไวตามเขาให้ทัน

บ่อยครั้งที่หนุ่มๆชอบหยอกสาวด้วยการเล่นมุกที่ซับซ้อน หรือมุกใต้สะดือที่ต้องคิดนานกว่าจะเก็ท ถ้าสาวๆหัวไวเข้าใจทุกเรื่องที่เขาอยากจะสื่อละก็ โอกาสที่เขาจะสนใจคุณมีมากเชียวล่ะ

10. สื่อด้วยภาษากาย

แสดงให้เขารู้ว่าเรามีใจด้วยการสัมผัส เช่น แตะแขนเขาเล็กน้อยเวลาคุณจะบอกอะไร ตบเข่าเขาเบาๆเวลาคุณกับมุกตลกที่เขาเล่า เป็นต้น

11. เอาใจใส่

ทำขนมให้ในวันพิเศษ ซื้อของขวัญเล็กๆน้อยให้ในวันครบรอบ แค่นี้เขาก็หลงจะแย่

12. ให้อิสระ

ยิ่งรั้งไว้เขาก็จะยิ่งอยากไป ให้อิสระเขาเต็มที่ เดี๋ยวเหนื่อยก็กลับมาเอง

13. ให้เขาเป็นฝ่ายโทรหา

สาวๆอย่าแสดงว่าตัวเองต้องการเขาอย่างมากด้วยการโทรหารัวๆนะคะ หนุ่มๆจะคิดว่าคุณช่างน่ารำคาญและน่าเบื่อ ทำท่าเหมือนคุณกำลังยุ่งสุดๆอยู่ข้างนอกเลยไม่มีเวลาโทรหาเขา คราวนั้นแหละเขาจะคิดถึงคุณจนแทบทนไม่ไหว ต้องเป็นฝ่ายมาหาคุณเอง

14. เทคนิคทำตัวเป็นกระจกเงา

อาจจะฟังดูประหลาดซักหน่อย แต่ลองทำดูก็ไม่เสียหลาย ประมาณว่าถ้าคุณได้มีโอกาสใกล้ชิดหรือพูดคุยกับหนุ่มที่คุณหมายปอง ลองสังเกตอากัปกริยาเขา เช่น ถ้าเขาเท้าแขนไว้บนโต๊ะ ให้คุณเว้นระยะไว้ 5 วินาที แล้วคุณก็เท้าแขนไว้บนโต๊ะเหมือนเขา ทำแบบนี้ผู้ชายจะรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่เราพยายามส่งไปให้ ลองไปทำดูนะ

15. สื่อสารผ่านสายตา

เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับเขาคนนั้น ให้คุณพยายามสบตาเขายามที่คุยกัน แต่ไม่ใช่จ้องเอาๆจนเหมือนโรคจิตนะ สบตาพอให้เขารู้สึกว่าเราสนใจในสิ่งที่เขาพูดนะและกำลังฟังอย่างตั้งใจนะ ไม่แน่หรอก?เขาอาจจะหวั่นไหวกับสายตาคุณเร็วๆนี้ก็ได้

16. อย่าทำเหมือนหมดอาลัยตายอยาก

หนุ่มๆเขาก็อยากเห็นสาวๆมั่นๆ ทำอะไรด้วยความมั่นใจไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่ถ้าใจมันฝ่อแค่อย่าแสดงออกมาพอ เริดเชิ่ดเข้าไว้

17. จริงใจและไว้ใจได้

ผู้ชายไม่ชอบให้สาวๆที่เขาคุยด้วยเที่ยวโพนทะนาไปทั่วว่าระหว่างเขาและคุณคุยอะไรกันไปบ้าง บางอย่างก็อยากเก็บไว้รู้กันสองคนจะฟินกว่า แค่นี้ทำได้ใช่มั้ยสาวๆ

18. ทิ้งความลับไว้ให้เขาข้องใจเล่น

สนใจเขาแต่ไม่จพเป็นให้เขารู้จักเราแบบหมดเปลือกก็ได้ ลองทิ้งความลับบางอย่างไว้ให้เขาสงสัยเล่น ถ้าเขาอยากรู้จักคุณจริงๆล่ะก็ ไม่นานเขาได้ตามคุณมาไขข้อสงสัยแบบแทบไม่ต้องทำอะไรเลย

19. สนับสนุนสิ่งที่เขาสนใจ

คนเรามีความชอบไม่เหมือนกัน อย่าเผลอไปเบะปากใส่งานอดิเรกที่เขาชอบเชียวล่ะ เขาชอบอะไรก็พยายามเออออหน่อย ความสัมพันธ์จะได้ไปได้สวย

20. อย่าใจเร็วด่วนได้

ชอบเขาและอยากเป็นของเขาจนตัวสั่นไม่ได้เด็ดขาดนะคะ เรื่อง sex ขอให้เบรคไว้ก่อน ให้เขาเห็นว่าคุณเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่าและไม่ฉาบฉวย แบบนี้ดูดีกว่ากันเยอะ

เมื่อเจอเป้าหมาย เตรียมขุดหลุมพร้อมนำทริคเด็ดแบบนี้ไปใช้ รับรองเขาตกหลุมรักดังโครมไม่มีพลาด

แปลและเรียบเรียงโดย MaryLiucr. allwomenstalk



บทความแนะนำ


การศึกษาทำลายธนาคารข่าวล่าสุดโหงวเฮ้งพังธนาคารดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก