ใครอยากผอม สุขภาพดี ไร้โรค ง่าย ๆ แค่เดินวันละ 15 นาทีทุกวัน สามารถเปลี่ยนสรีระของคุณได้!

อ่าน 9,408

รูปแบบการดำเนินชีวิตเดิมๆ ซ้ำๆ และขาดการออกกำลังกายจะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่รุนแรง อย่างน้อยคุณควรออกกำลังกายวันละ 15 นาทีทุกวัน และวันนี้เราขอแนะนำการออกกำลังกายแบบง่ายๆ ด้วยการเดินที่ดีต่อสุขภาพและร่างกายของคุณ

นักวิจัยที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยของ Saint-Etienne, โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยของดีชง รวมถึงศูนย์เพื่อการป้องกันโรคมะเร็งและมหาวิทยาลัย Jean Monnet ในประเทศฝรั่งเศส ได้ยืนยันถึงประสิทธิผลของการออกกำลังกายด้วยวิธีนี้ การศึกษาวิจัยเหล่านี้ได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร British Journal of Sports Medicine ที่มีผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่า 60 ปี

พวกเขาออกกำลังกายด้วยการเดิน 15 นาทีทุกวัน การออกกำลังกายด้วยการเดินช่วยลดความเสี่ยงของการเสียชีวิตได้ถึง 22% เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ผลการวิจัยศึกษานี้ยืนยันได้ว่า 15 นาทีของการเดินทุกวันจะช่วยให้คุณมีชีวิตที่ยืนยาว สื่อได้รายงานการศึกษาวิจัยเหล่านี้ โดยมีแพทย์ยืนยันว่าคุณควรเดินอย่างน้อย 150 นาทีต่อสัปดาห์ และนี่คือประโยชน์ของการออกกำลังกายด้วยการเดิน :

1.ช่วยป้องกันโรคเบาหวาน2.ลดน้ำหนัก3.เพิ่มระดับของวิตามินดี4.บรรเทาอาการปวด 5.ป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งเต้านม และมะเร็งปอด6.เสริมสร้างสุขภาพหัวใจ7.ช่วยปรับปรุงอารมณ์

ด้วยเหตุผลนี้คุณควรเริ่มออกกำลังกายด้วยการเดินและมันจะช่วยเปลี่ยนแปลงสรีระของคุณได้ในเวลาไม่นาน!

อ้างอิง : healthyfoodhouse.comแปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


ยามาโกย่าราเมนเทศกาลฤดูฝนYamagoyaRamenOshoppingโปรโมชั่นเสียชีวิตพิธีกรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก