5 นิสัยมัดใจแฟนหนุ่มให้อยู่หมัด

อ่าน 6,453

ว่าด้วยเรื่องนิสัยของผู้หญิงแล้ว ถ้าจะให้มานั่งอธิบายคงยาวเป็นหน้าๆ ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงเราเป็นเพศที่เข้าใจยากนะ จะให้มานั่งอธิบายไปหมดซะทุกอย่างก็คงไม่ใช่ เพราะขนาดผู้ชายเองยังไม่มานั่งอธิบายเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เลย จริงไหม?เอ้า!! แล้วแบบนี้เวลาเป็นแฟนกันเราจะเข้ากันได้หรอ เข้าได้สิ ถ้าเราค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากันและกัน ค่อยๆ เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เรื่องยากๆ มันจะง่ายขึ้นเอง แล้วคุณผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหนล่ะ โอ้ยยย ไม่ยาก มาดูเลยดีกว่านิสัยแบบไหนมัดใจแฟนหนุ่มได้อยู่หมัดที่สุด

1. ใส่ใจแม้เป็นเรื่องเล็กน้อยที่สุด

เรื่องนี้สำหรับคนที่เป็นแฟนกันถือว่าสำคัญมากที่สุด ฐานะที่เราเป็นผู้หญิง เราเองก็อยากให้แฟนเราใส่ใจ คอยดูแล คอยสังเกตว่าเราเป็นยังไงบ้าง ต้องการอะไรไหม อยากพูดหรือสนใจเรื่องไหน ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นผู้ชาย แต่เขาเองก็ต้องการแบบเดียวกับเราเหมือนกันนะรู้ป่ะ บางครั้งการที่เราใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ พวกนั้นที่คนอื่นมองไม่เห็น มันสร้างความประทับใจให้อีกฝ่ายได้นะ เช่นเวลาเขาเหนื่อยๆ จากซ้อมกีฬา ก็มีน้ำสักขวดไปให้ ซับเหงื่อให้อีกนิด พูดให้กำลังใจบ้าง แค่นี้ก็เพิ่มรอยยิ้มได้แล้ว รับลองความรักไม่เฉาแน่ๆ2. มีเหตุผล ไม่ทำตัวน่ารำคาญ

เกิดเป็นผู้หญิง หัดทำตัวง่ายๆ บ้าง จะได้ไม่วุ่นวาย ไม่ทะเลาะกัน บางครั้งเรื่องเล็กเรื่องน้อยที่เป็นปมปัญหานั้นเรามองข้ามไปบ้างก็ได้นะ ไม่ต้องเก็บมาทำให้รักร้าวฉาน ควรมองโลกในแง่ดี ไม่เจ้าปัญหาจนน่ารำคาญ หัดเป็นคนง่ายๆ ไม่จู้จี้จุกจิกมากเกินไป การแสดงความเข้าใจในเรื่องต่างๆ ได้ดี เป็นการแสดงถึงนิสัยใจคอของคุณเอง ที่คนพิเศษของคุณจะเห็นได้ทันที และทำให้เขาเชื่อใจคุณ เพราะคุณเข้าใจเขาได้ดี มีเรื่องอะไร เขาก็จะเปิดเผยให้คุณรู้ และชอบที่จะนั่งคุนกับคุณโดยไม่ต้องมานั่งระแวงว่าเขาทำอะไรผิด3. เสมอต้นเสมอปลาย แต่พยายามเพิ่มความรักในทุกๆ วัน

ก่อนคบกันเป็นยังไง ตอนคบกันก็ต้องเป็นแบบนั้นนะ หมายถึงถ้าก่อนหน้าคุณดี คุณเข้าใจง่าย คุณมีเหตุผลยังไง จงรักษาความเป็นตัวคุณในด้านนี้เอาไว้ อย่าเปลี่ยงแปลงไปตามกาลเวลา อย่าเป็นคนเอาแต่ใจทั้งๆ ที่เมื่อก่อนคุณเข้าใจเขามากกว่าใคร อย่าขี้ระแวงทั้งที่เมื่อก่อนคุณเชื่อใจเขาที่สุด อย่าให้เกิดคุณพูดที่ว่า " เธอเปลี่ยนไป " ขึ้นในชีวิตคู่ของคุณกับคนรักนะคะ4. ขี้เล่น ขี้อ่อน เอาใจเก่ง ทำให้เขายิ้มได้เสมอ

เวลาเหนื่อยๆ จากการเรียน การทำงานมา ก็ต้องการผ่อนคลายให้สบายใจเป็นเรื่องปกติใช่ไหมล่ะ วันไหนคุณแฟนกลับมาเหนื่อยๆ ก็เอาใจเขาสักหน่อย ถามเขาสักนิดว่าเป็นไงบ้างเหนื่อยไหม พูดให้กำลังใจอีกนิดให้เขาพอมีแรงสู้ต่อไป เพราะถ้าพวกคุณตกลงจะคบกันแล้ว ยังไงก็เชื่อเถอะคุณคือสิ่งที่เขาต้องการให้อยู่ข้างกายเขามากว่าอะไร เขาเลือกให้คุณเป็นแรงใจก็จงทำให้เต็มที่ ทำให้เขายิ้มได้ยามที่เขาท้อที่สุด ทำให้เขาหัวเราะยามที่เขาเครียด ทำให้เขาสบายใจยามที่เขาร้องไห้ อย่าปล่อยให้เขาต้องมานั่งเสียใจและคิดไปคนเดียว ถ้าคุณละเลยปล่อยเขาไว้แล้ว คุณจะจำเป็นกับเขาได้ยังไง อยู่คนเดียวก็ได้มั้ง....5. แสดงความจริงใจให้กัน ไม่ใช่เสแสร้ง

ไม่มีใครอยากคบคนที่เสแสร้งแกล้งทำหรอกจริงป่ะ เราก็อยากได้คนจริงใจมาอยู่ข้างๆกันทั้งนั้นแหละ อย่าทำเป็นเหมือนจริงใจแต่สุดท้ายก็แค่จะจ้องจับผิดเขา แบบนี้จะยิ่งทำให้เขาไม่พอใจและเริ่มไม่ไว้ใจคุณ เช่น เขาขอคุณไปเที่ยวกับเพื่อนต่อหน้า ก็ตอบตกลงไปแต่ลับหลังกับสะกดรอยตามเขา เพราะระแวงว่าเขาจะโกหก สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาคือเขาจะไปจากคุณเร็วขึ้น อยู่ด้วยกันคุณควรเชื่อใจเขาหน่อยนะ ถ้าเขาไม่ได้มีพิรุธอะไรมากพอที่จะทำให้คุณระแวงก็ปล่อยให้เขาไปอยู่กับเพื่อนๆ บ้าง อย่าทำเหมือนเขาเป็นนักโทษเลย ไม่ดีๆ อีกอย่างคือ อย่าเป็นผู้หญิงมักมาก เด็ดขาด ถ้าคุณมีแฟนแต่เสน่ห์แรงนักเวลามีคนเข้ามาจีบ ช่วยพูดออกไปเลยว่าไม่เอา มีเจ้าของแล้ว ถ้าคุณเอาแต่กั๊กไว้ แฟนของคุณจะไปจากคุณเช่นกัน

..เคล็ดไม่ลับ..

- เราเป็นแฟนกันนะ เรารักกัน เราเชื่อใจกันได้

- อย่ามองว่าเขาผิด อย่ารอให้เขาเป็นฝ่ายขอโทษเราฝ่ายเดียว ทิ้งความทะนงตนแล้วยอมขอโทษเขาบ้างมันไม่เสียหายหรอกจริงไหม

- เวลาทะเลาะกันอย่าปล่อยให้เวลาช่วยเยียวยา เราควรหันหน้าเข้าหากัน คุยกันไปเลยให้มันจบๆ ไปทีเดียว

- เก็บเกี่ยวความสุขที่มีด้วยกันให้เยอะๆ ค่อยๆ เพิ่มพูนมันเข้าไป อย่าปล่อยเวลาให้เสียเปล่าเด็ดขาดเป็นยังไงกันบ้างล่ะ เรื่องความรักมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอะเนอะ ต้องพยายามเข้าใจ ชีวิตคู่มันก็มีกระทบกันแหละจริงไหม ใช้ความเข้าใจพยายามหน่อยที่จะเปิดใจคุยกัน จะได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง เราเข้าใจกันเองมันดีกว่าให้คนอื่นมาตัดสินคู่ของเราว่าควรไปทางไหน

สวัสดีค่ะ จุ๊บ



บทความแนะนำ


MicronIntel3DXpointถูกทิ้งการศึกษาไม่สมหวังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก