คืนแรกสำหรับการโดนทิ้ง คืนแรกต่อไปนี้ที่จะไม่มี 9 ปีที่ผ่านมาแล้ว

อ่าน 10,017

คืนนี้เป็นคืนแรกที่เราจะต้องกลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้งหลังจากที่ใช้ชีวิตแบบมีแฟนกับคนๆนึงมา9ปี เค้าคือคนที่เรารักหมดใจค่ะ ให้เค้าได้ทุกอย่าง เราคบกันมา9ปี ที่ผ่านมามันก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรนะคะ พอมาถึงวันนี้เค้าบอกเราว่าจะไปดูงานที่แถวปริมณฑล ทั้งๆที่วันนี้เป็นวันครบรอบ9ปีของเราสองคน เราก็พยายามเข้าใจเค้าไม่ฌกรธเค้าค่ะ เราก็นึกอะไรดีๆที่จะเซอร์ไพรส์Aniverserry9monthให้เค้าค่ะ เราโทรไปหาพี่ที่ทำงานเค้า ว่าแฟนเรามีไปดูงานที่ไหน พี่เค้าตอบเรามาว่าวันนี้ไม่มีดูงาน มันทำให้เรารู้สึกไม่ดีมากค่ะ มันมืดรอบด้าน เราก็โทรหาแฟนเราค่ะ เป็นสิบๆสายเค้าก็ไม่รับ แล้วความคิดดีๆก้เข้ามา เราคิดว่าเค้าจะแอบเซอไพรส์เรา เลยไปดูเค้าที่คอนโดเก่าที่เราเคยอยู่ด้วยกันตอนเรียนมหาลัย เราแตะคีย์การ์ดเข้าไป สิ่งที่เราเจอคือข้าวของผู้หญิงและของแฟนเรา(เราไม่มาที่นี่หบายปีแล้ว)เราก้นั่งรอค่ะ รอไปจนเค้ากบับมาที่คอนโดพร้อมผู้หญิงคนนึง เราก็ทะเลาะกันค่ะ เราบอกให้เค้าเลือก แล้วจู่ๆผญ.คนนั้นก้พูดออกมาว่าเค้าคบกับแฟนเรามา8ปีแล้ว คบหลังเราแค่ปีเดียว แล้วสุดท้ายแฟนเราก็เลือกผญ.คนนั้น 9ปีที่ผ่านมามันมีค่าอะไรกับเค้าบ้าง?

สิ่งที่เราอยากรู้มากที่สุดคือเค้าจะเอายังไง กับชีวิตตัวน้อยที่อาศัยอยู่ในท้องเรา แต่ในเมื่อเค้าเลือกคนนั้นเราก็ต้องรับให้ได้ถูกต้องมั้ย เราไม่คิดว่าคนที่เรารักที่สุด คนที่เราคิดว่าเค้าจะมาเป็นคู่ชีวิตของเรา จะทำแบบนี้กับเราได้ เราไม่คิดเลยว่าหลายปีที่ผ่านมาที่เราคบกัน เค้าจะกำลังคบอีกคนนึงอยู่ เราไม่อยาก้ห็นแก่ตัวเอาลูกมาอ้างเพื่อเป็นการต่อรองให้เค้าอยู่ เพราะยังไงถ้าเค้าไม่รักเราแล้วสักวันเค้าก้ไป เราอยากจะบอกเค้าว่าเรารักเค้ามาก มากจนเราไม่อยากเห้นเค้าทนอยู่กับคนที่เค้าไม่ได้รักแบบเรา และอยากจะบอกผู้หญิงคนนั้นว่าดูแลเค้าให้ดีๆ ต้าไม่ชอบให้แฟนงี่เง่านะ ต้าไม่กินผัก สิ่งมี่ต้าชอบมากๆคือนาฬิกา ต้าชอบชีวิตอิสระ ต้าไม่ชอบให้พูดถึงอนาคตเพราะต้าคิดว่ามันยังไม่เกิดขึ้น ต้าชอบกินบลูฮาวาย ก่อนนอนต้าต้องมีคนลูบหัวถึงจะนอนหลับ ต้าอยากมีลูกผู้หญิงนะ ต้าอยากแต่งงานที่ทะเล ต้าเป็นคนรักครอบครัว ต้าชอบหมามาก เผื่อคนใหม่เค้ายังไม่รู้ ไม่ว่ายังไงเราอยากให้เทอดูแลต้าให้ดี ส่วนลูกของเรา เราจะดูแลเอง เราจะไม่ไปรบกวนหรือยุ่งเกี่ยวกับต้าและเทอ ไม่ว่าต้าจะเป็นยังไงไม่ว่าต้าจะรักใคร นิ้มก็ยังรักต้าเหมือนเดิมนะ ขอบคุณสำหรับ9ปีที่ผ่านมา



บทความแนะนำ


Bodyslamเส้นทางเปลี่ยนผันความสะอาดอวัยวะเพศขลิบหนังหุ้มปลายโปรโมชั่นPetloftทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก