สุดยอด! แค่ตื่นขึ้นมาดื่มสิ่งนี้ตอนเช้า สิวก็หายได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

อ่าน 5,602

สำหรับหลายๆคนที่มีปัญหาเรื่องสิว คงกำลังเหนื่อยใจว่าทำไมสิวถึงไม่หายสักที มีแต่เพิ่มขึ้นๆ เรื่อยๆ ทั้งสิวอักเสบ สิวหัวดำ สิวเสี้ยน ดังนั้นเราขอแนะนำวิธีการรักษาสิวแบบง่ายมากๆ มาแนะนำค่ะ เป็นการปรับสมดุลจากภายใน เพื่อดีท็อกร่างกาย และช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ที่สำคัญสามารถทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน แค่มีมะนาว เป็นอันจบค่ะ

สูตรรักษาสิวด้วยน้ำมะนาว

สเต็ปที่ 1 : เมื่อตื่นนอนตอนเช้า ให้คุณดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาวก่อนเลย โดยวิธีทำง่ายๆคือ ผสมน้ำอุ่น 1 แก้ว กับ มะนาว 1 ลูก ดื่มให้หมดในครั้งเดียว และดื่มเป็นประจำทุกวัน

สเต็ปที่ 2 : ส่วนในระหว่างวัน ให้ผสมน้ำมะนาวไว้ดื่มแทนน้ำเปล่าค่ะ โดยผสมน้ำต้มสุก 1 ลิตร กับมะนาว 2 ลูก แล้วดื่มให้หมดภายในวันเดียวนะคะ

ในการรักษาสิวด้วยวิธีนี้ แนะนำให้ทำต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ขึ้นไปนะคะ ร่างกายจะค่อยๆ ปรับสมดุลได้ดีขึ้น เริ่มแรกจะสังเกตได้ว่าระบบการขับถ่ายจะดีขึ้น หลังจากนั้นสิวจะค่อยๆลดน้อยลงในที่สุดค่ะ

สำหรับน้ำมะนาว กินแล้วจะช่วยเรื่องระบบขับถ่ายให้ทำงานเป็นปกติ และน้ำมะนาวนั้น เหมาะกับคนธาตุน้ำที่สุดนะคะ เพราะคนธาตุน้ำควรรับประทานอาหารที่มีรสเปรี้ยว เช่น มะเขือเทศ มะกรูด มะนาว ส้ม สับปะรด มะขามป้อม ยอดมะขามอ่อน และควรหลีกเลี่ยงอาหารมันจัด ไขมันเยอะ เพราะจะทำให้ระบบภายในเสียสมดุลได้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลที่มาจาก deethojai



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้OPERATIONDRACULAAngryBirdsiPhoneก้องกรุณปรางกัญญ์ณรัณทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก