ลองเอาไปใช้กันดูนะหนุ่มๆ 5 ประโยคจากปากผู้ชาย ที่ผู้หญิงฟังแล้วใจเต้นแรง

อ่าน 11,810

5 ประโยคจากปากผู้ชายที่ผู้หญิงฟังแล้วใจเต้นแรง!! คำพูดถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สามารถแสดงออกถึงความรู้สึกได้นะคะ จะจริงหรือหลอกอันนั้นก็คงต้องดูกันยาวๆ แต่ 5 ประโยคต่อไปนี้หากหนุ่มๆ เอาไปพูดกับสาวๆ ที่เพิ่งจะเริ่มความสัมพันธ์จีบกันใหม่ๆ แล้วละก็ ขอบอกเลยว่าเธอต้องเกิดอาการหวั่นไหวใจเต้นรัวๆ แน่นอน แต่จะมากหรือน้อย แล้วเปลี่ยนมาเป็นความรัก ยอมคบหาดูใจกับหนุ่มๆ หรือเปล่านั้นคงต้องลองเสี่ยงแล้วละ >.<

1. รู้สึกดีจังที่เราได้คุยกันแบบนี้ : ถึงจะดูเรียบๆ แต่ประโยคนี้กินใจ เวลาเราสบายใจ ไว้วางใจใคร เราก็อยากจะพูดคุยกับเขา รู้สึกดีมีความสุขที่ได้มีช่วงเวลาแลกเปลี่ยนเรื่องราวกัน

2. ถ้าได้อยู่ใกล้ๆ กันตอนนี้ก็ดีสิ หนาวเนอะ : ร้ายนักนะ แอบแฝงนัยยะว่าเขาอยากจะกอดคุณยังไงล่ะ แน่นอนว่าสาวๆ ต้องรู้สึกหวั่นไหน อาจจะแอบจิกหมอนด้วยก็ได้นะ

3.เมื่อคืนผมฝันถึงคุณ : ตามหลักวิทยาศาสตร์การฝันถึงสิ่งใด นั่นคือสิ่งที่คนเรามักคิดถึงซ้ำๆ หรือฝังใจกับสิ่งๆ นั้น สาวๆ ได้ยินอาจจะแสดงออกแค่เพียงยิ้มมุมปาก แต่ในใจน่ะ ว๊ายยย คิดถึงฉันมากมายล่ะสิ อะไรจะขนาดน้าน ว่าแต่ในฝันเป็นยังไงน้า อิอิ อ่อ แล้วก่อนจะวางสาย หากหนุ่มๆ เซย์กู๊ดบายด้วยประโยคที่ว่า ?คืนนี้คุณฝันถึงผมบ้างนะครับ? โหยยยยยยยยยย เชื่อเถอะว่าสาวๆ ลุกไปยืนกรี๊ด ซอยเท้าถี่ๆ เขิลม้วนแน่นอน

4.ได้กลิ่นหอมแบบนี้เหมือนได้อยู่ใกล้คุณ : เป็นคำพูดที่แสดงถึงความใส่ใจ มีความอ่อนโยน ยิ่งไปกว่านั้น ยังเซกซี่เป็นที่สุด หากยังไม่เคยชิดใกล้แบบว่าเริ่มจีบ แสดงถึงว่าเขาแอบดอมดม (ตอนไหนกันนะ)

5.ไม่ต้องกลัวนะ ผมจะโอบกอดคุณไว้ : มีความห่วงใย แสดงออกถึงพลังแห่งรัก อ๋อยยยยย ได้ยินแบบนี้ไม่ใจเต้นแรงได้อย่างไร



บทความแนะนำ


ความรักปัญหาความรักผู้หญิงNokiaผู้ชายเพลงมาทันเวลาพอดีเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก