แบบนี้ก็ได้เหรอ!! ถ้ามีใครมาว่าคุณขีเกียจ จงภูมิใจไว้เลยว่าคุณเป็นคนฉลาด

อ่าน 9,032

ถ้ามีใครมาว่าคุณขีเกียจ จงภูมิใจไว้เลยว่าคุณเป็นคนฉลาด เพราะคนขี้เกียจเนี่ยมักจะทำอะไรแบบง่ายๆ ไม่ซับซ้อน แต่มันก็สำเร็จได้เหมือนกัน และนี่คือเหตุผลว่าทำไมคนขีเกียจถึงโคตรๆ ฉลาดเลย จนคุณเองก็ยังต้องนับถือ

1. คนขี้เกียจจะหาวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำสิ่งต่างๆ2. คนขี้เกียจจะมีทางเลือกที่ง่ายที่สุดสำหรับตัวเองเสมอ3. ขี้เกียจแม้กระทั่งเรื่องธรรมดาทั่วไป เช่น จะเข้าห้องน้ำทีก็ต้องรอให้ปวดมากๆ จนถึงขั้นกระเพาะจะแตกนั่นแหละ แล้วค่อยไป4. เวลาแสดงความคิดเห็น คนขี้เกียจมักจะได้รับเสียงปรบมือเสมอ5. คนขี้เกียจมักจะเข้าถึงแอพลิเคชั่น เครื่องมือ ข่าวสารต่างๆ อย่างไม่เคยตกบกพร่องและไม่เคยสายด้วย นี่แหละงานถนัด วันๆ อยู่แต่กับโทรศัพท์6. พวกเขามักจะมีความคิดสร้างสรรค์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง7. พวกเขามักจะรอจนถึงขั้นสุดแล้วค่อยจัดการ เช่น อั้นฉี่ รอคนมาเปิดพัดลมให้ นอนหิวได้เป็นชั่วโมง และดูอะไรน่าเบื่อซ้ำไปซ้ำมา แค่เพราะขี้เกียจคำเดียว8. การทำให้อะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันคืองานถนัดเลยล่ะ9. อะไรที่สามารถทำทางลัดก็ลัดโล้ดดด10. พวกเขาสามารถนอนแล้วนอนอีกหลายๆ ครั้งในหนึ่งวัน11. พวกเขามักจะมีวิธีทำสิ่งต่างๆ ด้วยวิธีของตัวเอง12. การหลับคือยาชูกำลังที่ดีที่สุด13. ความขี้เกียจจะทำให้ประหยัดทั้งพลังงานและเวลา14. คนขี้เกียจมักจะอยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่15. ด้วยเหตุนี้ Bill Gates จึงชอบคนขี้เกียจ

อ่าาา ใครขี้เกียจก็จงขี้เกียจต่อไป เพราะคุณมันโคตรฉลาดเลย

ที่มา * storypick



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นมาตังเดอะสตาร์MelissaJellySaleDreamsHellboyHellboyอัศจรรย์ของหัวใจเฮลบอล3ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก