นิสัยต้องห้ามที่สาวๆ ไม่ควรทำ ก่อนจะโดนเท!!

อ่าน 9,437

ความรักเกิดขึ้นได้ก็มักจบลงได้เช่นกัน และเมื่อไรที่ความรักจบลง ใครอีกคนบอกลา อีกคนจะต้องเสียใจเป็นธรรมดา พิษรักที่เกิดขึ้นมันช่างแสนทรมานอย่างสุดๆ แทบจะทำให้คนที่โดนบอกลาอยู่อย่างไร้ลมหายใจ ตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น หากคุณยังคงมีกันและกันอยู่ เรามาดูกันดีกว่านะคะว่าเราควรจะวางตัวอย่างไรหรือปฏิบัติตัวแบบไหนเพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงที่จะอกหักผิดหวังกับความรัก

อย่าทำนิสัยจุกจิกผู้ชายทุกคนไม่ชอบผู้หญิงจุกจิกงี่เง่าอยู่แล้ว ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่มักจะแสดงอาการจุกจิกกับเขาบ่อยๆ ไปไหนจะต้องคอยโทรถาม โทรจิก ต้องคอยให้เขารายงานตัวอยู่เสมอ หากการที่เขายิ่งคบหากับคุณแล้วมันทำให้เขาหมดอิสระภาพไปด้วย ก็ไม่มีใครอยากทนคบกับคุณได้นานหรอกค่ะ ฉะนั้น หากยังไม่เลิกนิสัยนี้ก็ระวังไว้เลยนะคะว่านี่อาจกำลังเข้าสู่ความเสี่ยงที่คุณจะโดนเขาบอกลาในอนาคตแล้วก็เป็นได้

เช็คโทรศัพท์เขาอยู่เสมอสมัยนี้โซเชียลนั้น เราสามารถสอดส่องได้จากมือถือ ง่ายดายนิดเดียวเลยล่ะที่เราจะได้รู้ว่าแฟนของเราคุยกับใครยังไงบ้าง ไม่ว่าจะเป็นไลน์หรือเฟชบุ๊ก และนี่ก็คืออีกหนึ่งจุดที่สาวๆ ไม่เคยละเลย โดยเฉพาะบรรดาสาวขาหึงแรงทั้งหลายมักจะต้องคอยจับผิด จับจ้องที่จะหยิบโทรศัพท์คนรักมาเช็คดูบ่อยๆ ว่าเขาคุยกับใครบ้าง ยิ่งทำให้เราไม่เป็นส่วนตัวและรู้สึกหมดอิสระเช่นกัน ถ้าเช่นนั้น เขาจะฝืนทนคบกับคุณได้อีกนานแค่ไหนกันล่ะคะแบบนี้

ขี้บ่นไร้สาระไปวันๆผู้หญิงที่ชอบบ่นจุกจิกหรือพูดจาและทำตัวไร้สาระไปวันๆ ยิ่งหากคู่ไหนที่โต บรรลุนิติภาวะหรืออยู่ในวัยทำงาน หากคู่ของคุณกำลังคบหาดูใจเพื่อที่จะวางแผนแต่งงานกันในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า จงระวังไว้เลยนะคะสาวๆ หากคุณโตมากเพียงพอแล้ว แต่ยังชอบสรรหาเรื่องมาบ่นจุกจิกหรือบ่นในสิ่งที่เขาไม่เป็นดั่งใจคุณ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม การขี้บ่นตำหนิว่าเขาไปวันๆ และคุณเองก็ยังชอบแสดงพฤติกรรมไร้สาระ ยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่ ความคิดก็ยังเด็กๆ และยังแสดงภาวะเอาแต่ใจอยู่ หากหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาหญิงสาวที่เขาจะแต่งงานด้วยในอนาคต บางทีนิสัยนี้ของคุณมันอาจจะทำให้เขาหงุดหงิดและไม่ให้ผ่านแล้วก็ได้นะ

อ่อนแอง่ายเกินไปเคยกันมั้ยคะสาวๆ เวลาที่คุณอ่อนแอไม่ว่าจะจากเรื่องใดก็ตาม จะบอกว่าการที่ผู้หญิงเราซึ่งเป็นเพศละเอียดอ่อนมีภาวะอ่อนแอ หวั่นไหวบ้างนั้นมันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เพราะผู้หญิงเราจะต้องมีความหวั่นไหว มีช่วงเวลาอ่อนแอและทำให้หนุ่มๆ อยากจะปกป้องดูแลคุณบ้าง นี่อาจจะเป็นเสน่ห์ที่เขาอยากจะดูแลคุณมากขึ้น แต่จะต้องไม่ใช่การอ่อนแอจนกลายเป็นท้อแท้กับการใช้ชีวิตไปเสียทุกเรื่องนะคะ ไม่ใช่ว่าเจอปัญหาอะไรเอะอะก็ไม่สู้ บ่นท้อแท้ไม่ไหว แล้วแบบนี้หนุ่มๆ จะอยากคบหากับคนอ่อนแอที่อะไรๆ ก็จะเอาแต่พึ่งพาเขาตลอด แล้วหากวันนึงไม่มีเขาอยู่คุณจะดูแลตัวเองได้ไหม ยังงี้ทำให้หนุ่มๆ มีแต่จะยิ่งมองคุณเป็นภาระของเขามากกว่าการเป็นคนรักที่น่ารักซะอีกนะคะ

ประการสุดท้ายก็คงจะเป็นเรื่องของการปล่อยปละละเลยไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยให้อ้วนดำ แบบนี้ไม่มีใครชอบหรอกนะคะ ดังนั้น ควรดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวให้สวยดูดี ฟิตหุ่นให้สวยอยู่เสมอ และหากทั้งหมดนี้ สาวๆ สามารถทำได้ บอกเลยค่ะว่าอายุรักของคุณจะยืนยาวจนเขาได้เอ่ยปากขอแต่งงานแน่นอน



บทความแนะนำ


ผู้หญิงTheRightStuffการเดินทางนักบินอวกาศความรักโปรโมชั่น4X4MANSEASONENDSALEผู้ชายเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก