วิธีรักษามะเร็ง ง่ายๆ "ด้วยตนเอง" สำคัญมากอยากให้อ่าน !

อ่าน 11,626

มะเร็ง คือ ธรรมชาติของการปรับตัวของเซลล์ อันเนื่องมาจากการที่เลือดของเรากลายเป็นพิษเกินกว่าที่ เซลล์จะมีชีวิตต่อไปได้ ถ้าหากเซลล์เหล่านั้นไม่ปรับตัว เซลล์เหล่านั้นจะป่วยและตาย เซลล์เหล่านั้นจึงตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการผ่าเหล่า เพราะเซลล์ในร่างกายมนุษย์ มีความสามารถที่จะปรับตัว เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงการปรับตัวของเซลล์ จึงเป็นสิ่งที่เป็นธรรมชาติ

เป็นที่น่าเสียดายว่า คุณหมอทั่วโลก บอกกับเราว่า วิธีการรักษามะเร็ง คือ การบำบัดด้วย-คีโม หรือ การทำลาย เซลล์มะเร็ง ด้วยรังสี แต่สิ่งที่คุณหมอ ไม่ได้บอกเราคือ ทำไมเซลล์มะเร็ง จึงผ่าเหล่าตั้งแต่แรก? อย่างไรก็ตาม เมื่อสภาพแวดล้อมเปลี่ยนไป เซลล์อีกจำนวนมากก็จะผ่าเหล่าต่อไปอีก ไม่เร็วก็ช้า นั่นเป็นสาเหตุ ที่เราพบเห็น

ผู้ป่วยมะเร็ง ถูกให้คีโม ดีขึ้นเพียงชั่วคราว แล้วกลับทรุด ลงไปใหม่อีก จากมุมมอง ของเซลล์ หากมัน ไม่ผ่าเหล่า-มันจะต้องตาย การผ่าเหล่าของเซลล์ จึงเป็นธรรมชาติ

มะเร็ง แท้จริงแล้ว คือ วิวัฒนาการของกลุ่มเซลล์ที่พยายามรอดตายจากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ แต่ทั้งหมดนี้ ก็กลายเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ เพราะเซลล์เหล่านั้นลงเอยด้วยการฆ่าร่างกาย แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นที่แท้จริง

มะเร็ง คือ วิวัฒนาการของกลุ่มเซลล์ที่พยายามจะรอดตายในสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษอย่างสูง เราต้องพยายามทำความเข้าใจ ในประเด็นนี้ให้ชัดเจน การพยายามฆ่าเซลล์เหล่านั้น โดยไม่ได้เปลี่ยนแปลง สภาพแวดล้อม เปรียบได้กับการฆ่าแมลงวันโดยไม่ได้พยายามเอาขยะออกไป

เอาละ คุณจะลงมือ อย่างฉับพลัน เพื่อปรับปรุง สภาพแวดล้อม ของคุณ อย่างรวดเร็ว ได้อย่างไร

มีวิธีการง่ายๆ ด้วยกัน 3 วิธีคือ

วิธีที่ 1. หายใจลึกๆ ? หายใจลึกๆ

สิ่งแรกที่กระตุ้น ให้เซลล์ผ่าเหล่า และ กลายเป็น เซลล์มะเร็ง คือ การขาดออกซิเจน

เซลล์มะเร็ง ปรับตัวเพื่อรอดชีวิต ในสภาพแวดล้อม ที่มีระดับออกซิเจนต่ำ ยิ่งมีออกซิเจนต่ำเท่าไร เซลล์มะเร็ง ก็ยิ่งเติบโตได้มากขึ้นเท่านั้น เพราะนี่คือ วิวัฒนาการของเซลล์ ที่ปกติต้องการจะรอดชีวิต อยู่ได้ ในสภาพแวดล้อม ที่มีระดับออกซิเจนต่ำ

วิธีแก้ไขคือ หายใจลึกๆ ซึ่งเป็นการ ออกกำลังง่ายๆ ที่ทำได้ทุกเช้า เพื่อเพิ่ม ระดับออกซิเจนให้กับเลือด เดิน 5 นาที แล้วหายใจแบบนี้ คือ

? หายใจเข้า 4 ครั้ง ติดกัน กลั้นหายใจแล้วนับ 1 ถึง4? หายใจออกช้าๆ 4 ครั้ง ติดกัน

ทำอย่างนี้ครับ>>>> 1-2-3-4 <<<<

ทำอีกครั้งครับ>>>> 1-2-3-4 <<<<

ผมหายใจเข้าทางจมูก>>>> กลั้นใจแล้วนับ 1-2-3-4 หายใจออกทางปาก <<<<

หายใจ เข้าไปในท้อง ไม่ใช่หายใจ เข้าไปในอก นี่คือวิธีการหายใจ ที่ถูกต้อง ถ้าหากไม่มีที่เดิน ให้เดิน ในห้องนอน ของคุณ เพราะมันมีที่ พอสำหรับการออกกำลังของเราทุกวิธี

การรับประทานพืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและเพิ่มปริมาณออกซิเจนในเลือด ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยยับยั้งมะเร็ง เห็ดถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และเพิ่มปริมาณออกซิเจนในเลือด

วิธีที่ 2 หยุดรับประทานกรด

สิ่งที่สอง ที่มากระตุ้นเซลล์ให้ผ่าเหล่า กลายเป็น เซลล์มะเร็ง คือ สภาพแวดล้อมที่เป็นกรด เพราะนั่นคือ การตอบสนอง ที่จะทำให้ เซลล์รอดชีวิตได้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นกรด เซลล์ที่ผ่าเหล่าจะตาย ในสภาพแวดล้อมที่เป็นด่าง และเติบโตในสภาพแวดล้อมที่เป็นกรด คุณจะทำให้ร่างกายของคุณ เป็นด่างได้ก็ด้วยการ รับประทานอาหารที่เป็นด่างมากขึ้น เช่น น้ำผัก น้ำผลไม้สด มีประสิทธิภาพ สูงมาก

? งดน้ำตาล โคคา-โคล่า เปปซึ่ และ น้ำอัดลมทุกชนิด กาแฟ เนื้อสัตว์ นม บุหรี่ และ แอลกอฮอล์? รับประทาน ผักสดสีเขียว ผลไม้สด น้ำด่าง และ น้ำมะพร้าว

หากคุณ ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพอย่างน่าอัศจรรย์ ในระยะเวลาอันสั้น ดื่มน้ำผักสดปั่น ทุกเช้า โดยไม่ต้อง รับประทานอะไรอีกเลย จนกว่าจะถึงมื้อเที่ยง นำผักใบเขียวหลากชนิด มะเขือเทศ แตงกวา ปั่นกับน้ำสะอาดแล้วดื่ม คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าดื่มเลย แต่มันไม่เลวร้าย และออกจะอร่อย ด้วยซ้ำไป เมื่อคุณคุ้นเคยกับมัน

วิธีที่ 3 ดูแลร่างกายของคุณ

ความเครียด ทำให้ ระบบภูมิคุ้มกัน อ่อนแอความเครียด คือ ฆาตกรเบอร์หนึ่ง และเป็นต้นเหตุ ที่ก่อให้เกิดโรค ทุกโรคความเครียด เพิ่มกรด และ ส่งผลกระทบ ต่อทุกสิ่งทุกอย่าง ในร่างกาย มันจึงเป็นสิ่ง ที่สำคัญมาก ที่เราจะต้องทำจิตใจให้แข็งแรง เบิกบานอยู่เสมอ

คุณจะทำเช่นนั้น ได้อย่างไร ?

ทำสมาธิ ดูหนังตลก ละเว้นจากการดูข่าวร้าย และ เรื่องเลวร้าย อ่านหนังสือดีๆ ที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ หาสัตว์มาเลี้ยง พบเพื่อนใหม่ๆ สัมพันธภาพใหม่ๆ ปลดความทุกข์ ความสลดใจเก่าๆ และสิ่งเลวร้ายต่างๆ ที่ผ่านไปแล้ว และแชร์ข้อมูลนี้ ให้กับผู้อื่นต่อไป ให้มากที่สุดที่คุณจะทำได้

ความเจ็บปวด และ ความเสียหาย ที่เกิดจากการบำบัดด้วยคีโม เลยเถิดไปอย่างเหนือคำบรรยาย ช่วยให้ผู้อื่นตื่นจากฝันร้ายที่เกิดจากโฆษณาชวนเชื่อของผู้ผลิตยากันเสียที การป้องกัน และ รักษาตนเอง ให้หายจากมะเร็ง เป็นสิ่งที่ง่ายดายเสียจนแทบจะเป็นเรื่องตลกอย่างเหลือเชื่อ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: Kaijeaw



บทความแนะนำ


แม่ค้าสาวน้องวันใหม่เฮียบอยMoneyBitchBetterHaveข่าวบันเทิงข่าวล่าสุดสาดน้ำกรดข่าวบันเทิงดาราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก