ขนลุกสุดๆ!! หลังเผยคำทำนาย "นางสงกรานต์ปี 2560" ถึงกับสะพรึง เป็นนางเดียวกับเมื่อปี 2554 ที่น้ำท่วมใหญ่

อ่าน 3,638

ทำเอาใจคอไม่ดีไปตามๆกัน หลังกระทรวงวัฒนธรรม ได้ประกาศนามนางสงกรานต์ปี 2560 คือ ?นางกาฬกิณีเทวี? หรือนางกิริณีเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต ภักษาหารถั่วงา หัตถ์ขวาทรงขอช้าง หัตถ์ซ้ายทรงปืน เสด็จไสยาสน์หลับเนตร(นอนหลับตา) มาเหนือหลังกุญชร(ช้าง) เป็นพาหนะ

นางสงกรานต์ ประจำปี 2560 ทรงมีนามว่า นางกาฬกิณีเทวี (หรือ นางกิริณีเทวี) ทรงพาหุรัด ทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต ภักษาหารถั่วงา หัตถ์ขวาทรงขอช้าง หัตถ์ซ้ายทรงปืน เสด็จไสยาสน์หลับเนตร(นอนหลับตา) มาเหนือหลังกุญชร(ช้าง) เป็นพาหนะ

เกณฑ์พิรุณศาสตร์ ปีนี้ อังคาร เป็นอธิบดีฝน บันดาลให้ฝนตก 300 ห่า ตกในเขาจักรวาล 120 ห่า ตกในป่าหิมพานต์ 90 ห่า ตกในมหาสมุทร 60 ห่า ตกในโลกมนุษย์ 30 ห่าเกณฑ์ธาราธิคุณ ชื่อ อาโป(ธาตุน้ำ) น้ำมาก น้ำท่วม

ที่มีคำทำนายในทางโหราศาสตร์จากสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ระบุไว้ว่า

เกณฑ์พิรุณศาสตร์ ปีนี้ อังคาร เป็นอธิบดีฝน บันดาลให้ฝนตก 300 ห่า ตกในเขาจักรวาล 120 ห่า ตกในป่าหิมพานต์90 ห่า ตกในมหาสมุทร 60 ห่า ตกในโลกมนุษย์ 30 ห่าเกณฑ์ธาราธิคุณ ชื่อ ?อาโป?(ธาตุน้ำ) น้ำมาก น้ำท่วมเกณฑ์นาคราชให้น้ำ ปีระกา นาคราชให้น้ำ 4 ตัว ขอทำนายว่า ฝนต้นปีน้อย กลางปีงาม แต่ปลายปีมากแล ฯ

เกณฑ์ธัญญาหาร ชื่อ "วิบัติ" ข้าวกล้าในไร่นา จะเกิดกิมิชาติ คือ มีด้วงมีแมลงรบกวน ข้าวกล้า จะได้ผล 1 ส่วน เสีย 5 ส่วน บ้านเมืองจะเกิดยุทธสงคราม จะฆ่าฟันกัน จะนิราชจากกัน จะฉิบหายเป็นอันมากแล ฯ

ที่ก็ต้องถึงกับสะพรึงหนักกว่าเดิม เพราะเมื่อย้อนไปปี 2554 ที่น้ำท่วมใหญ่ จนประชาชนเกิดความลำบากไปทุกหัวแขนง นางสงกรานต์ของปีนั้นก็คือ "นางกาฬกิณีเทวี" เช่นเดียวกัน!! ที่ก็ไม่รู้ได้ว่าหลังจากเดือนเมษายนนี้เป็นไปแล้วนั้น บ้านเมืองจะประสบชะตากรรมเช่นใด ?? อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญานในการรับชมรับฟังนะคะ



บทความแนะนำ


ความเชื่อแฟนเก่าอกหักหลานชายสะเดาะเคราะห์ดูดวงหุ่นยนต์จิ๋วVortexเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก