รู้แล้วอึ้งเลย ! หลังคุณล้างหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวและเบคกิ้งโซดา 3 ครั้ง / สัปดาห์ นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น!!

อ่าน 6,654

สำหรับวิธีการดูแลรักษาใบหน้าอย่างถูกต้องเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อผิวหน้าที่สวยงามเปล่งปลั่ง ถ้าคุณต้องการให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์สิ่งสำคัญที่คุณควรทำคือต้องล้างหน้าอย่างน้อย 2 ครั้งต่อวัน

และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบนใบหน้า มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าแถวบ้านคุณ แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมีสารเคมีที่ส่งผลร้ายต่อผิวหน้าของคุณ มันจะดีกว่าถ้าคุณทำคลีนเซอร์สำหรับผิวหน้าด้วยตัวคุณเองที่บ้าน

ในบทความต่อไปนี้ เราจะแนะนำสูตรโฮมเมดสำหรับดูแลผิวหน้าที่เลิศที่สุดสำหรับคุณ ส่วนผสมธรรมชาติ 2ชนิดนี้ คุณอาจจะมีมันอยู่ในห้องครัวแล้วก็ได้ เบคกิ้งโซดาและน้ำมันมะพร้าว ส่วนผสมทั้งสองชนิดนี้ทำหน้าที่อย่างมหัศจรรย์สำหรับผิวหน้าและช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำดูเรียบเนียนขึ้น เบคกิ้งโซดา

เบคกิ้งโซดาเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่มักจะมีอยู่ในครัวเรือน มันใช้รักษาสุขภาพได้อย่างมากมาย ใช้สำหรับฟอกสีฟัน ใช้ขจัดกลิ่น และมีค่า Ph ช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าจึงเป็นเหตุผลหลักสำหรับการรักษาสิว น้ำมันมะพร้าว

มันสามารถต้านเชื้อแบคทีเรียได้ดีและมีคุณสมบัติในการรักษามากมาย ช่วยบำรุงผิวและรักษาผิวที่มีปัญหา เมื่อนำเบคกิ้งโซดาและน้ำมันมะพร้าวมาผสมรวมกันจะได้คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี

ดูวิดีโอต่อไปนี้ คุณจะได้รู้วิธีการทำคลีนเซอร์และวิธีดูแลรักษาผิวหน้าอย่างถูกต้อง



บทความแนะนำ


สบตาทำนายนิสัยใจคอแค่มองตาก็รู้ใจผู้ว่าฯกทม.กับหญิงสาวผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเลือดออกเบื่ออาหารโรคมะเร็งปากมดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก