สุดแม่น!!! ทำนายความรู้สึกคู่รักว่าเขารู้สึกยังไงกับคุณ

อ่าน 11,555

ไม่ว่าจะคบกันมานานแค่ไหน? บางทีเราก็ยังเดาใจไม่ถูก วันนี้เรา ได้นำคำทำนายความรู้สึกที่แฝงอยู่ในคู่ของคุณว่า "เขารู้สึกยังไงกับเรา" มาฝากสาวๆกันค่ะ มาดูกันว่าความรู้สึกลึกๆภายในจิตใจของเขาจะตรงกันหรือเปล่า ???

เชื่อกันว่าตัวเลขแต่ละตัวมักจะมีพลังพิเศษอยู่ในตัวเราเองซึ่งเราทุกคนจำเป็นต้องเกี่ยวต้องกับตัวเลขมาตั้งแต่เกิด อย่างเช่นวันเดือนปีเกิด หรือ เลขต่างๆที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวันของเราล้วนมีผลต่อการเปลี่ยนแปลง เพิ่มขึ้นหรือลดลงแตกต่างกันไป >> เราตามมาเช็คกันด่วนๆเลย!!! ว่าคำทำนายความรู้สึกของคู่รัก หรือ คนรู้ใจของคุณว่าจะเป็นอย่างไรกันนะ <<

วิธีการและขั้นตอนการทำนายดังนี้?เพียงนำตัวเลข วัน/เดือน/ปี เกิดคู่รักของคุณมาจับคู่กันจะสามารถทราบความรู้สึกของอีกฝ่ายที่มีต่อเราได้ทันที ยกตัวอย่างเช่น?

วันเกิด (ตัวเรา) 1984/10/22 + วันเกิด (แฟน) 1980/12/30จะถูกคำนวณเป็น [1 + 9 + 8 + 4 + 1 + 0 + 2 + 2 + 1 + 9 + 8 + 0 + 1 + 2 + 3 + 0 = 5 + 1 = 6]

หากสาวๆคนไหนอยากรู้ความรู้สึกของหนุ่มๆที่แอบชอบหรือคนรักของคุณ ว่าความสัมพันธ์จะลงเอยเช่นใด โดยลองนำวันเกิดมารวมกัน แล้วลดลงให้เหลือหลักเดียว

เพียงเท่านี้เราก็จะรู้ถึงความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ในความสัมพันธ์ของคุณสาวๆแล้วล่ะค่ะ

มาดูซิ้ว่า "ใครได้อะไรกันบ้าง"?

หมายเลข 1

ขอแสดงความยินดีกับความสัมพันธ์ของคุณ ที่ผ่านมาทั้งคู่จะมีการพัฒนาความสัมพันธ์อยู่ตลอดเวลา เขามักดูแลเอาใจใส่คุณอยู่เสมอ และพร้อมที่จะสร้างอนาคตไปพร้อมกับคุณ แต่ยังรอให้มีความมั่นใจมากกว่านี้ ในการคาดหวังว่าจะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับคุณสำหรับอนาคต เป็นหนุ่มที่ห่วงความรู้สึกและหวังดีต่อคุณเสมอมา มีการวางแผนพิธีการแต่งงานและโหมดชีวิตหลังแต่งงานที่วางไว้ เขานึกแต่อนาคตที่ราบรื่นและพร้อมที่จะมีชีวิตคู่อยู่กับเด็กๆ และจินตนาการไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับคู่ของคุณ

หมายเลข 2

ยอดเยี่ยมมาก!!! เขาเป็นคนที่ให้พื้นที่และเสรีภาพแก่คุณแต่ไม่ถึงขั้นละเลยไม่ดูแลความรู้สึก เป็นคนที่ไว้ใจคุณและมักมีความสุขทุกนาทีที่ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับคุณ เป็นคนรักที่ชอบความพอดีในการใช้ชีวิต ชอบความเรียบง่าย ไม่ติดหรู และรักในสิ่งที่คุณเป็น ชอบทำเรื่องเฮฮาเมื่อรู้ว่าคุณกำลังเครียด และเป็นทีพักพิงให้ในยามปลอดภัย ทำให้คุณมีความสุขและเพลิดเพลินไปกับเสรีภาพและความไว้วางใจที่มีต่อกัน

หมายเลข 3

คนที่ชอบรักสนุกและชอบที่จะทะเลาะกับคุณในเรื่องไร้สาระ แต่มีความนิ่งและควบคุมสถานการณ์ได้ดี จนทำให้เขาต้องการที่จะปกป้องคุณจากเรื่องต่างๆ เขาอยากที่จะแสดงตัวเป็นผู้นำและทำให้คุณยอมรับ ชอบการรักษาความสัมพันธ์ที่ยาวนาน แม้ว่าคุณมักจะทะเลาะ เขาก็ยังมองให้เป็นเรื่องเล็กน้อยเสมอ ในกรณีที่มีปากเสียงกันเขามักจะใช้เหตุผลมาประกอบอยู่เสมอ อยู่ที่คุณว่าจะให้มันดำเนินทิศทางไปอย่างไรก็พร้อมจะรับมือ และยังคงห่วงความรู่สึกของคุณตลอดเวลา

หมายเลข 4

คู่รักของคุณถือว่ามีความมั่นคงและแนวคิดที่ดีมาก เขาพร้อมที่จะเดินไปกับคุณไม่ว่าเกิดเหตุการณ์เลวร้ายแค่ไหนก็ตาม สามารถเข้าถึงได้ง่าย และปรารถนาดีทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ เป็นคนที่สร้างแรงผลักดันในชีวิตของคุณ ภายในใจเขาปลอดภัยและต้องการดูแลคนรักให้ประสบความสำเร็จ เป็นหนุ่มที่มีอารมณ์และบุคลิกภาพที่มั่นคง มักชอบทำความคุ้นเคยกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตคุณ และอยากที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและให้ความรักที่บริสุทธิ์จริงใจ

หมายเลข 5

เขาเป็นคนมีจุดยืนและชัดเจนในด้านความรู้สึกที่มั่นคงต่อคุณ ระหว่างความสัมพันธ์ที่เดินไปอย่างแข็งแกร่ง เขามักจะคอยประคับประคองชีวิตรักให้มันดีขึ้นอยู่เสมอ เขายินดีที่จะเห็นคุณมีความสุขและใช้ชีวิตให้ดี เป็นความรู้สึกที่สมดุลทั้งคุณและเขา มีการประสานพลังงานด้านบวกเวลาที่อยู่ด้วยกัน มักจะสร้างความแข็งแกร่งและความประทับใจให้คุณอยู่เสมอ เขาชอบให้คุณมีรอยยิ้มเล็กๆอันบอบบาง ที่เขาจะดูแลความสัมพันธ์ที่สำคัญนี้ในระยะยาว

หมายเลข 6

เป็นคู่ที่มีความคิดและความเข้าใจตรงกัน เขาจะยอมรับและพร้อมที่จะช่วยคุณในทุกเรื่อง แต่บางครั้งก็รู้สึกอิสระและมีความอ่อนไหวง่าย การพัฒนาเป็นไปเรื่อยๆและเขามักชอบที่จะชวนคุณทำเรื่องสร้างสรรค์ จึงนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่จะนำความคิดใหม่ๆมาปรับใช้กับคู่ชีวิตคุณ ตัวเลขนี้ยังหมายถึงความโรแมนติดต่อบุคคลที่สามที่สามารถมาแทรกแซงคู่ของคุณอย่างฉับพลัน จึงอาจทำให้มีการทะเลาะกัน ทางที่ดีที่สุดคือใช้เวลาร่วมกันกับเขาให้มากและเชื่อใจกันและกัน

หมายเลข 7

ความรู้สึกที่คนรักของคุณมีให้เสมอนั่นคือความอบอุ่น เขามักคิดถึงคุณเมื่อเวลามีความสุขหรือในช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของเขา และมักจะทำให้คุณรู้สึกมีเขาอยู่เคียงข้าง สร้างความสุขเล็กๆน้อยๆ เขาชอบโทรศัพท์มาทักทายเพื่อให้คุณรู้สึกว่าเขาสำคัญ และรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่ข้างๆ เรียกได้ว่าเขาอยากจะมาเป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่ทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตคุณ ยอมเสียสละความรู้สึกส่วนตัวเพื่อทำให้คุณสบายใจและมีความสุขเมื่ออยู่ด้วยกัน จนบางครั้งไร้การควบคุมและทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นทาส

หมายเลข 8

คุณทั้งสองมีบุคลิกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำให้มักมีปากเสียงและชีวิตคู่เป็นไปด้วยความขัดแย้งและคับข้องใจเล็กน้อย ด้วยเหตุผลของความรู้สึกที่แตกต่าง บางครั้งจึงเป็นเหตุให้เกิดความเงียบและห่างกันบ่อยครั้ง ทางที่ดีคือควรสื่อสารกันมากขึ้น จะทำให้สองฝ่ายเกิดการยอมรับซึ่งกันและกันและกลายเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังทำให้คู่ของคุณรู้สึกเติบโตมากยิ่งขึ้นเป็นการเรียนรู้และก้าวไปพร้อมกัน

หมายเลข 9

หนุ่มในฝันของคุณเป็นคนที่รักษาความสัมพันธ์ได้ดี แต่ยังคงอ่อนไหวง่ายและอยากที่จะให้ทั้งสองฝ่ายอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ชอบบังคับและใช้คำพูดที่รุนแรงเพื่อที่จะให้คุณสนใจ มีความหึงหวงและเป็นเจ้าข้าวเจ้าของอยู่มาก และมีทัศนะคติที่ขัดแย้งกัน ควรระมัดระวังและดูแลความรู้สึกกันและกันให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น มักจะให้เพื่อนช่วยไกล่เกลี่ยความรักที่ไม่ลงรอยของคุณทั้งสอง ทำให้มีพื้นที่เล็กๆที่ทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง จึงควรพูดคุยและบอกปัญหาให้มีความยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน สามารถทำให้ความสัมพันธ์ยั่งยืนมากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ กับทำนายที่เรานำมาฝากกันสาวๆคงเคยได้ยินคำว่า "คู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกันหรอก" สิ่งสำคัญที่สุดของการตบหากันนั่นคือ การดูแลเอาใจใส่คู่ของเรา?. ถึงแม้บางครั้งอาจจะมีความคิดที่ไม่ตรงกันบ้าง อาจจะต้องมีฝ่ายที่ยอมรับและให้อภัย เข้าใจกันและกันให้มากขึ้น เพียงเท่านี้ชีวิตคู่ของคุณก็จะราบรื่น มีชีวิตรักที่สวยงามแล้วล่ะค่ะ #ความรักก็เช่นกัน



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีแกนกลางของสับปะรดสับปะรดแท่งทองเหลืองแกงส้มSafariทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก