แชร์บอกต่อให้ทั่วถึง!! จับแน่ !! ตำรวจปรับหนัก รถไม่ต่อทะเบียน มีอัตราโทษอ่วม ประชาชนควรรู้ไว้

อ่าน 8,872

สำหรับคนมีรถสิ่งที่ขาดไม่ได้ต้องมี 3 สิ่ง เหมือนเป็นยันต์กันเหนียวยิ่งกว่าหลวงพ่อวัดไหนๆทั้งสิ้น คือ พ.ร.บ. /ประกัน และที่สำคัญ ต่อทะเบียนรถ ซึ่งมีอัตราโทษสูงสุดถึง 10,000 บาท ไม่คุ้มแน่ๆหากคุณต้องโดนปรับทั้งที่จริงการต่อทะเบียนก็ไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่ที่ดูว่าแพงเพราะคุณอาจโดนคิดค่าบริการแฝงโดยไม่รู้ตัว เรื่องจริงคนที่มีรถอาจยังไม่รู้

การต่อทะเบียนรถหรือที่เรียกติดปากว่าต่อภาษีรถ หลายๆท่านคงใช้บริการของไฟแนนซ์ในการต่อทะเบียนรถประจำปี ซึ่งต้องเสียค่าบริการประมาณ 300-800 บาท หรืออาจมากกว่านี้ ทั้งที่จริงแล้วคุณทำเองที่บ้าน หรือที่ทำงานได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียเงินค่าบริการสักสตางค์แดงเดียวใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ด้วยการต่อ ทะเบียนรถ+พ.ร.บ. ในช่องทางออนไลน์ ไม่มีค่าธรรมเนียมแฝง ไม่มีค่าบริการใดๆทั้งสิ้น ที่สำคัญไม่ต้องเดินทาง

ยกเว้น ต่อทะเบียนรถผ่านเว็บไซต์กรมการขนส่งทางบก ที่ต้องเสียค่าจัดส่งเอกสารไปรษณี ไม่รับบัตรเครดิต/บัตรเดบิตได้บางธนาคาร ไม่มีต่อ พ.ร.บ. ที่สำคัญไม่จบในขั้นตอนเดียว ต้องออกไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์อื่นๆอีกรอบ แล้วจะต่อทะเบียนรถทางออนไลน์ ทำเพื่อ

อยู่ที่ไหนก็สมัครได้ง่ายๆ หรือถ้าไม่มีอินเตอร์เน็ต สามารถโทรมาได้ที่เบอร์ 0-2392-5500 ง่ายดายเหมือนโทรสั่งพิซซ่า สมัยนี้เวลาเป็นเงินเป็นทองจะให้ลางานไปยืนเข้าคิวเหมือนแต่ก็ก่อนคงไม่ได้แล้ว แค่โดนค่าน้ำมันก็ไม่คุ้ม แต่การต่อทะเบียนออนไลน์ มีข้อแม้ว่ารถต้องไม่เกิน 7 ปี หากเกินต้องมีใบ ตรอ. ถึงจะสามารถทำได้ ซึ่งเป็นหน้าที่อยู่แล้วที่คุณใช้รถมานานก็ต้องตรวจสภาพรถเป็นธรรมดา ไม่ใช่ขับรถควันดำเต็มถนนให้ชาวบ้านเค้าด่าตามหลัง

ถึงตอนนี้คุณต้องตัดสินใจเอาเองแล้วว่าจะต่อทะเบียนรถแบบเก่า หรือมุ่งหาสิ่งที่ดีกว่าเดิมด้วยการต่อทะเบียนรถออนไลน์ หนำซ้ำปัจจุบันคุณไม่ต้องกลัวว่าถึงเวลาหมดอายุแล้วจะลืม เพียงสมัครฟรีบริการเตือนต่อทะเบียนรถทาง SMS ได้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ส่วนลดที่พัก+สปา โดยไม่มีคนโทรไปรบกวนใจ สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ที่มา : silkspan.com



บทความแนะนำ


บอยพิษณุเอฟบีไอภาพยนตร์หน่วยกองกำลังเฉพาะกิจเจ็ทลีเดียดารานั่งเจ็ทเหมาเจ็ทคาราคาราบันเิทง.ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก