หามากินด่วน !! มะขามป้อม ผลไม้บ้านๆ ที่สรรพคุณมากเหลือเชื่อ แชร์เก็บไว้เลย !

อ่าน 3,039

มะขามป้อม อุดมไปด้วยวิตามินซีมากกว่าแอปเปิ้ลถึง 160 เท่า ป้องกันสารพิษในตับ, แผลในกระเพาะ มะเร็งตับ และไต

สรรพคุณมะขามป้อม

-ผลมะขามป้อม อุดมไปด้วยวิตามินซีมากกว่าแอปเปิ้ลถึง 160 เท่า ช่วยป้องกันการติดเชื้อตับ และแช่ในตู้เย็น หรือโดนแดดวิตามินซีก็ไม่สูญเสีย-มะขามป้อม สามารถป้องกันสารพิษในตับและป้องกันการเกิดมะเร็งตับ เพียงแค่นำมาต้มน้ำดื่มหรือกินสดๆบ่อยๆ-บำรุงผิวให้ขาว ช่วยกันฝ้า ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยชะลอริ้วรอย

-บำรุงผมให้แข็งแรง และป้องกันไม่ให้มีผมงอกง่าย-บำรุงดวงตา บำรุงเส้นประสาท บำรุงสมอง เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง-ต่อต้านอนุมูลอิสร ะป้องกันและรักษาโรคมะเร็ง-แก้หวัด ไอ ละลายเสมหะ โดยนำเอาผลประมาณ 30 เม็ดมาคั้นเอาน้ำ หรือต้มทั้งผลเพื่อนำเอาน้ำมาดื่ม-ลดไขมัน และน้ำตาลในเลือดและช่วยรักษาโรคเบาหวาน

-ลดน้ำหนัก-ดีต่อผู้ป่วยที่มีความดันโลหิตสูง-ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยบำรุงตับและไต-ช่วยในกรณีบวมหรืออักเสบที่กระเพาะปัสสาวะ, ปอดและดวงตา-นำผงมะขามป้อมผสมน้ำมาพอกที่หน้าผาก กรณีปวดไมเกรน (ปวดหัว, ไมเกรน) ลดเสมหะ บำบัดท้องร่วง ลดความร้อนในร่างกาย-ช่วยทางเดินลมง่ายขึ้น และช่วยย่อยอาหาร



บทความแนะนำ


คู่รักดูแลความรักความสัมพันธ์ที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศญี่ปุ่นBigCสินค้าร่วมรายการโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก