น่าสน!!! 5 ธุรกิจ เล็กๆ แต่รายได้เยอะ ช่วงสงกรานต์

อ่าน 2,564

ช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ นอกจากจะเป็นวันที่ได้พักผ่อน ได้เที่ยวกัน แล้วยังถือเป็นโอกาสของใครหลายๆคนที่อยากจะมีรายได้ในช่วงเวลาดังกล่าวเรียกได้ว่า ด้วยการทำธุรกิจเล็กๆ มาแนะนำกัน เรียกได้ว่าทั้งกินทั้งเที่ยว แล้วยังมีเงินใช้ช่วงสงกรานต์กันอีก โดยมีธุรกิจที่น่าสนใจดังนี้

1.อาหาร เลือกทำเลที่เหมาะสมในแหล่งผู้คนพลุกพล่านสักหน่อย โดยอาหารควรเป็นอาหารที่ทานง่าย รวเร็ว สะดวก และราคาไม่แพง เช่น ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ข้าวไข่เจียว ข้าวผัด และ ลูกชิ้น

2.เครื่องดื่ม จำพวกน้ำดื่ม น้ำอัดลม น้ำแข็ง บางพื้นที่อาจเหมาะสำหรับอีกหนึ่งธุรกิจคือขายน้ำสำหรับใช้ในการเล่น

3.ปืนฉีดน้ำ ถัง ขัน ถือเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเล่นน้ำ แต่ก็มีความเสี่ยงเรื่องของต้นทุนที่ค่อนข้างมีราคา

4.ซองพลาสติกกันน้ำ เรียกได้ว่าเป็นอกหนึ่งสินค้าที่ขายดิบขายดี โดยเฉพาะซองกันน้ำที่ไว้ใส่โทรศัพท์มือถือ ซึ่งช่วยป้องกันความเสียหายได้ โดยควรจะเลือกสินค้าที่มีลวดลาย รูปร่าง แตกต่างจากทั่วไป ซึ่งจะช่วยดึงดูดลูกค้าให้มาสนใจและอยากซื้อมากขึ้น

5.เสื้อผ้า ถือเป็นธุรกิจที่ค่อนข้างลงทุนสูงอีกเช่นกัน แต่หากมั่นใจ ตัดสินใจแล้วก็ลุยได้เลย ขอแนะนำว่านอกจากเสื้อสายดอกที่ขายกันทั่วไปแล้ว ใครมีไอเดีย หน่อยก็ทำเสื้อสกรีนแบบมีข้อความขายก็น่าจะดึงดูดความสนใจได้เยอะเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าธุรกิจที่พูดถึงว่าจะถือเป็น ธุรกิจเล็ก นาทีทองในช่วงสงกรานต์ ที่สร้างรายได้ให้กับผู้ที่ทำได้ แต่อย่าลืมว่าการลงทุนนั้นมีความเสี่ยง ดังนั้นจึงควรพิจารณาองค์ประกอบหลักๆ เช่น ทำเลพื้นที่ จำนวนคนหรือนักท่องเที่ยว รวมทั้งงบประมาณอีกด้วย



บทความแนะนำ


ผู้ชายเซ็กส์ความรักหินปะการังMaldivesสาธารณรัฐผู้หญิงดูแลผิวหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก