15 วิธี ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้าง กลับมาดีอีกครั้ง

อ่าน 4,712

Bela Gandhi (เบลา คานธี) ผู้เชี่ยวชาญด้านมารยาทชื่อดัง และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทหาคู่ เปิดเผยเคล็ดลับในการปรับปรุงความสัมพันธ์ให้ดีภายใน 60 วินาที! มันง่ายกว่าที่เราคิดไว้ซะอีก ลองคิดดูสิว่า หากความรักของคุณกับหวานใจกำลังจะถึงทางตัน หรือเพื่อนสนิทเริ่มตีตัวออก แต่เมื่อคุณได้รู้วิธีที่จะความสัมพันธ์ของคุณกลับดีอีกครั้ง มันจะเป็นสิ่งที่วิเศษขนาดไหน! วันนี้ Campus-Star จะเอาสิ่งที่วิเศษนี้มามอบให้กับคุณ โดยการบอก 15 วิธีที่จะช่วยปรับปรุงให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้างให้ดีขึ้นอย่างทันตาเห็น !

ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้าง กลับมาดีอีกครั้ง ทำยังไงนะ?เติมความหวานให้กับคู่ของคุณ!

1. กอดกันทุกวันการกอดกันเป็นการเติมความอบอุ่นและความห่วงใยให้แก่กัน เปรียบเสมือนคำให้กำลังใจโดยที่เราไม่ต้องพูดอะไรเลยซักคำ เมื่อเราเจอกับวันที่เหนื่อยล้าหรือวันที่ทุกข์ใจ การกอดกับคนที่คุณรักจะช่วยให้คุณรู้สึกดีและสามารถผ่านพ้นวันที่เลวร้ายไปได้

2. แชตอย่างสม่ำเสมอข้อความอะไรก็ได้ที่สามารถทำให้คนอ่านเห็นถึงความรัก และความห่วงใยที่เรามีให้เขา เชื่อเถอะว่า เราทุกคนจะต้องมีช่วงเวลาที่รอคอยข้อความจากใครซักคนหนึ่ง มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้หัวใจพองโตขยายใหญ่ได้เลยทีเดียว!

3. หยุดซื้อขนม, น้ำอัดลม, ของหวาน ให้เบบี๋ของคุณ!เนื่องจากอาหารเหล่านี้ยิ่งกินก็ยิ่งอันตรายต่อสุขภาพ แถมยังทำให้คุณแฟนของอ้วนอีกต่างหาก

4. แชตกับเพื่อนซะบ้างถ้าคุณไม่อยากที่จะให้เพื่อนคนนี้หายไป คุณก็ต้องคอยอัพเดตข่าวคราวของกันและกันเสมอ! นอกจากนั้นควรชวนกันไปทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน เช่น จัดทริปเที่ยวต่างจังหวัด, ดูหนัง

5. ให้ของขวัญเพื่อนนี่เราไม่ได้พูดถึงการให้ของขวัญเพื่อนตอนวันเกิด หรือเนื่องในโอกาศพิเศษ แต่เป็นการให้ของขวัญวันธรรมดา ไม่มีเนื่องในโอกาส อะไรก็ได้ เล็กๆ น้อย เช่น ดอกไม้, ลูกอม, ช็อคโกแล็ต เพราะการให้ของขวัญเเหล่านี้เป็นเหมือนการที่คุณบอกเพื่อนว่า คุณแคร์และรักพวกเขามากแค่ไหน

6. บอกกับเพื่อนสนิทว่าพวกเขามีความหมายแค่ไหนบางทีการไม่พูดก็ทำให้อีกฝ่ายคิดว่าเราไม่แคร์โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท คุณควรบอกพวกเขาบ้างว่า พวกเขามีความหมายและความสำคัญต่อคุณ เช่น ถ้าฉันไม่มีเธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่า จะผ่านเรื่องเหล่านั้นไปได้ยังไง ให้เพื่อนของคุณรู้ว่า คุณดีใจและมีความสุขที่มีพวกเขาเป็นเพื่อน

7. ยิ้มกับลูกของคุณเสมอเด็กๆ ชอบผู้ใหญ่ใจดี พวกเขามักจะอารมณ์ดีเมื่อเห็นรอยยิ้มของผู้คนมากมาย

8. ทำอาหารเป็นรูปตัวการ์ตูนเด็กๆ บางคนที่กินข้าวยาก การทำให้อาหารเป็นรูปการ์ตูนจะช่วยให้พวกเขากินได้เยอะ แถมทำให้เด็กๆ มีความสุขอีกด้วยนะ

9. ชมเชยลูกบ้างเมื่อคุณชมเชยลูก พวกเขาจะรู้สึกเบิกบานใจและมีความสุข นี่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่มีค่าในวัยเด็กของพวกเขาก็ได้ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวด้วย

10. ซื้อของมาฝากเพื่อนมหาลัยบ้างจะเป็นของเล็กน้อยหรือของแพงก็แล้วแต่ อาจจะเป็นคุ้กกี้ หรือช็อคโกแล็ต ก็ได้ แล้วลองจัดเป็นปาร์ตี้น้ำชาเล็กๆ คุณจะรู้สึกแปลกใจกับบทสนทนาที่สนุกสนานที่ได้จากการดื่มน้ำชาและกินขนมเหล่านั้น!

11. แชตกับเพื่อนมหาลัยเวลาที่เขาให้อะไรเรา หรือจดการบ้านมาให้เราในวันที่เราป่วย เราควรตอบแทนน้ำใจของเขาด้วยการส่งข้อความไป ?ขอบคุณ?

12. จริงใจความจริงใจ เป็นสิ่งสำคัญต่อทุกๆ ความสัมพันธ์ เชื่อเถอะว่า ถ้าคุณได้ไปเจอคนดีๆ เมื่อคุณมอบความจริงใจให้ พวกเขาก็จะมอบความจริงใจนั้นตอบกลับมาเช่นกัน หลังจากนั้นเรื่องมิตรภาพก็คงเกิดขึ้นได้ไม่ยาก!

13. จดไว้ว่า อะไรที่ทำให้คุณมีความสุข และทำมันซะสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข ควรจะเป็นสิ่งที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือนร้อน ถ้าไม่ทำให้ใครวุ่นวายแล้วคุณแฮปปี้ คุณก็ทำอย่างเต็มที่ไปเลย!

14. อย่าให้ความทุกข์มาบดบังความสุขเมื่อคุณมีเรื่องที่ทำให้ต้องทุกข์ใจ อย่าเก็บความทุกข์นั้นไว้กับตัว ปล่อยมันออกไป คิดซะว่า ?มีความทุกข์มากเท่าไหร่ ต้องมีความสุขให้มากกว่านั้น? ขอให้จำไว้ว่า ชีวิตคนเราก็ไม่ได้มีแต่วันแย่ๆ นะจ๊ะ!

15. คิดให้ได้ว่า อะไรที่ทำให้ชีวิตของคุณดีขี้น และเริ่มทำมันซะเวลาในชีวิตของเราไม่ควรเสียเปล่าไปกับสิ่งไร้ค่า หรือล่องลอยไปวันๆ ลองกลับไปคิดดูให้ดีๆ ว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น อาจจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือเรื่องรัก เมื่อคิดได้แล้วก็ลงมือทำซะ เพื่อวันที่ดีกว่า!

ที่มา https://brightside.me/



บทความแนะนำ


อาหารทะเลโจรปล้นบ้านข่าวล่าสุดโจรขึ้นบ้านอาหารทะเลแพงผู้พิการทางสายตามหาวิทยาลัยมหิดลตาบอดราคาอาหารทะเลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก