สุดระทึก "ตัวเงินตัวทอง" ฟัด "งูเหลือมยักษ์" ไม่มีใครยอมใคร สุดท้ายกลายเป็นแบบนี้ เหลือเชื่อ!! (คลิป)

อ่าน 4,289

ยังคงมีคลิปวิดีโอน่าสนใจมามอบให้กับแฟนๆ "ที่สุดดอทคอม" กันอีกเช่นเคย วันนี้(14 เมษายน) เราขอนำเสนอคลิปวิดีโอจากยูทูปชาเนล "นุอัมพวาnuamphawa" ได้เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่มาปะทะกับงูเหลือม

ทั้งนี้ในช่วงแรก ตัวเงินตัวทองเป็นฝ่ายเข้ามาจู่โจมก่อน และสู้กับงูเหลือมอย่างดุเดือดอยู่ในน้ำ ก่อนที่งูเหลือมจะได้จังหวะและรัดตัวเงินตัวทองบริเวณลำคอ จนตัวเงินตัวทองแน่นิ่งไปครู่หนึ่งเนื่องจากกำลังจะขาดอากาศหายใจ นอนอ้าปากพะงาบๆ จนงูเหลือมเริ่มตายใจ อาศัยช่วงเผลอหนีไปได้สำเร็จ

โดยเจ้าของคลิปเผยว่า เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ลองพยายามช่วยแยกแล้ว แต่แกะไม่ออก ต่างฝ่ายต่างสู้และป้องกันตัวเองอย่างสุดชีวิต ซึ่งมองอีกมุมหนึ่งมันคือวิถีธรรมชาติ จึงได้แต่ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าไม่มีฝ่ายไหนตาย แต่ทั้งตัวเงินตัวทองและงูเหลือมต่างได้รับบาดเจ็บ สะบักสะบอมเลยทีเดียว "นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าดูถูกและประเมินค่า คนที่ตัวเล็กกว่า เพราะคนที่ตัวเล็กกว่าอาจจะมีฝีมือการป้องกันตัวมากกว่าที่คิด" เจ้าของคลิปเผย

ชมคลิป

ขอบคุณภาพและคลิป นุอัมพวาnuamphawa



บทความแนะนำ


ข่าวต่างประเทศKFCHappyTuesdayทูเรียพิตต์แฟนเสียโฉมทุนการศึกษาการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก