6 วิธี ที่จะช่วยให้เรา หายคิดถึงคนรักกัน

อ่าน 9,293

ตอนนี้ใครกำลังมีปัญหาเรื่องระยะทางกันมั่ง อยู่ห่างจากคนรักเนี่ย ทรมานมากเลยนะ วันนี้เรามี 6 วิธี ที่จะช่วยให้เรา หายคิดถึงคนรักกัน แต่อย่างว่าล่ะ อะไรก็สู้การกลับไปเจอกันไม่ได้หรอกนะ T^T

6 วิธีหายคิดถึง

1.The Letter?จดหมายรักแทนใจแบบว่าอาจจะฟังดู โบ(ราณ) ไปสักนิด แต่ขอบอกว่าจดหมายรักเนี่ยล่ะคลาสสิกที่สุดแล้วไอ้น้องเอ๋ย แถมยังใช้ได้ผลชะงัดมาแล้วทุกยุคทุกสมัยไม่เชื่อดูอย่างหนังเรื่อง Love Letter สิ หนุ่มๆ อาจจะบอกว่าหนังอะไร(ฟะ)น้ำเน่าชะมัด แต่จะบอกให้ว่าสาวๆ เขาไม่ได้คิดอย่างนั้นนะรายไหนรายนั้นร่ำร้องขอให้หนุ่มๆทั้งหลายเขียนจดหมายรักอย่างพระเอกในเรื่องบ้าง เชื่อดิยามหยิบจดหมายรักมาอ่านคราใด รับรองเธอเป็นต้องคิดถึงหน้าคุณแน่นอน ว้าวหรือถ้าใครรู้ตัวว่าลีลาการเขียนจดหมายของตัวเองไม่เอาอ่าว จะส่งเป็น forwardmail หวานซึ้งไปให้เธอก็ได้ไม่ว่ากัน อะไรที่ทำให้เธอประทับใจขอบอกว่านั่นล่ะใช่เลย

2.พี่เบิร์ดบอกไว้?หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจที่พี่เบิร์ดบอกไว้ในเพลงนั่นล่ะ ของแท้แน่นอน หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจคอยหาโอกาสแสดงความห่วงใย ใส่ใจ เทคแคร์ หรือแม้แต่ช่วยเหลือเมื่อเธอต้องการจะเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ อย่างถือกระเป๋าให้ ติวหนังสือ หรือคอยถามไถ่ยิ่งถ้าเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ ประเภทจำวันเกิดเธอได้ รู้ว่าเธอชอบกินอะไรชอบฟังเพลงไหน ไม่คิดถึงกันก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วแต่ถ้าเธอปฏิเสธล่ะก็ แนะนำว่าอย่าเพิ่งท้อ เพราะ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก

3.เพลงเพราะ-หนังซึ้ง คิดถึงทุกรายถ้าคุณดันโชคร้าย เกิดมาเป็นคน พูดไม่ค่อยเก่งลองใช้สื่อแทนใจอย่างซีดีเพราะๆ หรือหนังรักซึ้งๆแล้วมอบให้เธอเป็นของขวัญก็ได้ แล้วทีนี้นะ ถ้าเธอหยิบซีดีแผ่นนั้นมาฟังหรือเปิดหนังเรื่องนั้นดูทีไร รับรองไม่คิดถึงก็บ้าแล้ว

4.ถ่ายรูปคู่กัน?1 2 3 แชะถ้ามีโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน ลองชวนเธอถ่ายรูปคู่ดู หรือถ้าเดินเที่ยวห้างจะแวะตู้สติ๊กเกอร์ถ่ายรูปด้วยกันสักหลายๆ act ยิ่งดีแล้วก็ตัดแบ่งกันเป็นที่ระลึก ฉันรูปนึง เธอรูปนึงแล้วยุให้เธอติดสติ๊กเกอร์ไว้บนโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าตังค์หรือของใช้อะไรก็ได้ที่เธอใช้บ่อยๆ (จะลองทำให้เธอดูเป็นตัวอย่างก็ได้นะเผื่อเธอจะเขินน่ะ) หรือถ้ามือถือของเธอถ่ายรูปได้นะ ลองเก๊กท่าหล่อๆให้เธอถ่ายสักหลายๆ แชะ แล้วแกล้งๆ save ไว้หน้าจอมือถือของเธอคราวนี้ล่ะเป็นได้คิดถึงกันวันละ 24 ชั่วโมงแน่นอน

5.ฝาก (สัตว์) เลี้ยงถ้าเธอคนนั้นเป็นคนรักสัตว์ (คล้ายๆ กับรักเด็ก)ลองสืบดูสิว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักของเธอคืออะไร จากนั้นก็ใช้จังหวะนี้ทำตัวเป็นซานต้า ซื้อเจ้าสัตว์ชนิดนั้นมามอบให้เธอ หนุ่มๆ หลายคนใช้วิธีนี้ซื้อเจ้าตูบสี่ขาน่าเอ็นดู ซื้อหนูแกสบี้ตัวจิ๋ว แล้วก็ฝากเธอเลี้ยงประมาณว่าเป็นสมบัติร่วมกันของเราสอง เธอเห็นหน้ามันทีไรขี้คร้านจะเห็นหน้าคุณเมื่อนั้น (ก็ลองเลือกเอาละกันว่าคุณอยากหน้าเหมือนอะไรแต่ถ้าจะใช้วิธีนี้ แนะนำว่าให้ลองคิดทบทวนดีๆ สักนิด เพราะเกิดอยู่มาวันหนึ่งคุณกะเธอสวม converse ทางใครทางมันคราวนี้ล่ะได้เกี่ยงกันแน่ว่าใครจะรับผิดชอบเจ้าสัตว์ร่วมโลกตาดำๆ ตัวนี้แล้วจะหาว่าไม่เตือน)

6.ดอกไม้ให้คุณขึ้นชื่อว่าผู้หญิง รายไหนรายนั้น เสร็จดอกไม้ทุกรายไปไม่จำเป็นต้องเป็นดอกไม้อิมพอร์ตช่อโต ราคาเป็นพัน อย่างนั้นมันก็เกิน(กระเป๋าตังค์) ไปหน่อย เอาแค่ดอกไม้แถวบ้านนี่ล่ะ พร้อมการ์ดหวานๆ อีกหนึ่งใบเท่าเนี้ยก็ทำเธอปลื้มตายแล้ว และแน่นอน เหลือบไปเห็นดอกไม้ทีไรมีเหรอจะไม่ชวนให้คิดถึงเจ้าของเมื่อนั้น



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักราชภัฏการศึกษาปัญหาความรักผู้ชายThinkpadLenovoWorkstationทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก