31 ไอเดียท่าโพสคู่รัก 'You & Me' ยอมใจในความหวาน ใครเห็นก็ต้องมองแรง!

อ่าน 11,527

มีหลายเหตุผลที่คนเราควรมีคนรัก เพราะการมีคนรักจะทำให้เรามีคนที่เข้าใจเรามากที่สุดเพิ่มมาอีกคน มีเพื่อนคุย ปรึกษา ทำให้ไม่เหงา ไปเที่ยวด้วยกัน กินด้วยกัน และที่สำคัญคือได้มีความทรงจำดีๆ ด้วยกัน...

แล้วถ่ายรูปมาให้คนอื่นอิจฉาเล่น แบบ 31 ไอเดียภาพถ่ายคู่รักแบบนี้ไงเล่า!! ( คนโสดอิจฉาา ฮึ่ย )31 ไอเดียภาพถ่ายคู่รัก ' อยากขยับเข้าไปใกล้เธอ ' หวานสุดขีด เห็นแล้วจี๊ดสุดใจ!

ใกล้เข้ามาอีกนิด ช่วยชิดเข้ามาอีกหน่อย..จุดเริ่มต้นของความรักอ้ะ...ให้คนแบ๊วๆ เหมือนกัน ก็เลยดึงดูดกันและกันแบบนี้แหละเน้อเพราะได้รู้จัก ก็เลยรักซะเล้ยย้อนวัยกันซะหน่อยยยตอนแรก็ดูงั้นๆ พอดูอีกครั้งน่ารักชะม้าดด

นี่สินะเรียกว่า รักกันปานจะกลืนกิน 555

แค่มองตาก็รู้ใจต่างคนต่างเขิน น่าร้ากกพี่ต้องเป็นทหาร เอาดอกไม้ช่อนี้จองไว้ก่อนนะHey bebe...C'monnบอกแล้ว อย่าให้สปาร์คหัวเราะร่า มาหารัก ( พอจะเป็นชื่อซีรีย์เกาหลีได้มะ? )ขอประทับจูบไว้ที่แก้มว่าคนนี้เราจองก็เธอมันน่ารัก..ก็เธอน่าร้ากจนเกินห้ามใจขอหน่อยน้า...ขอเป็นแฟน อิอิ

อันนี้แบบเขินๆ อ่ะ น่ารัก

ไม่เอาน่า เห็นแล้วอิจคนนั้นคือใคร จู่ๆ ก็กลายเป็นแฟนคู่รักพาสเทล หวานกว่าเดิม 2 เท่า!อย่าๆ.. อย่ามามองงี้ เพราะผลที่ได้คือภาพล่างสุดเธอร็อค จนฉันรัก ( เอ้อ ชื่อนี้ก็เป็นหนังได้อยู่ )ปิ้วๆ ยิงหัวใจหน่อยน่ารักแบบนี้ ลองรักดูซะเลยโอปป้าซารังเฮหลอกหอมแบบเนียนๆ

ดอกไม้ช่อนี้ แด่เจ้าหญิงของผม

ก๊อกๆๆ เปิดประตูหัวใจหน่อยคร้าบบบแด่ความรักที่เหนียวแน่นแบบหมากฝรั่ง ( พูดแล้วคันฟัน )

แอบมองมานานแย้วนะ

เป็นไอเดียการถ่ายภาพคู่รักที่ดูมีสไตล์และหวานน่าจดจำมากๆ เลยนะเนี่ย ใครมีแฟนลองถ่ายภาพแบบนี้เก็บไว้บ้างนะ เป็นความทรงจำที่หวานทีเดียวเชียว



บทความแนะนำ


สลากกินแบ่งรัฐบาลขายหวยในปั๊มโฆษกฯวอลเล่ย์อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากปั๊มน้ำมันเคารพสัญชาตญาณความชอบลงนามกองสลากทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก