5 นิสัยของผู้หญิงที่แสดงออกมาแบบไม่รู้ตัว....แต่สร้างความประทับใจให้แฟนหนุ่ม

อ่าน 5,204

เผย 5 นิสัยมึนๆ ของสาวๆ ที่แสดงออกมาแบบไม่ทันรู้ตัว แต่ทำไมแฟนหนุ่มของเราถึงยิ้มให้

ผู้หญิงก็เป็นแบบนี้แหละ เวลาแสดงออกถึงความต้องการอะไรบางอย่าง มักจะตามมาด้วยการกระทำที่ไม่รู้ตัวอยู่เสมอ ซึ่งพอมาถามหรือขอให้ทำอะไรแบบนั้นอีกครั้ง ก็จะไม่เข้าใจและไม่สามารถแสดงอาการเหล่านั้นออกมาได้ แต่ก็แปลกที่บางครั้งท่าทางเหล่านั้นกลับไปโดนใจแฟนหนุ่มข้างกายซะเฉยๆ ไปดูกันดีกว่าว่านิสัยแบบไหนบ้างที่คุณเป็น

ทำไมทำหน้ามึนใส่เราอ่ะ

สถานการณ์ตัวอย่างเออก็ฟังแฟนเล่าอะไรไปเรื่อย ไอเราก็พยักหน้าเข้าใจนะ"เห้ย รู้เรื่องป่ะเนี่ย""...." สีหน้าเริ่มออกล่ะ"ทำไมทำหน้างั้นอ่ะ งงอะไร""...."ส่ายหน้าให้ แต่คิ้วขมวด"ไอมึนเอ้ย"

เคยป่ะ...มันจะเป็นแบบจังหวะการฟังและความคิดตีกัน คือตอนแรกเขาพูดอะไรมาเราก็เข้าใจนะ ก็แบบคิดตามอยู่ แต่พอหลุดโฟกัสปุ๊บ หน้าเริ่มไปละ ความมึนงงตีเข้ามา ทีนี้จากเข้าใจๆ เป็นไม่เข้าใจเฉยเลย ละพอโดนถามว่า งงอะไร ก็แบบตอบออกไปไม่ได้ เพราะขนาดตัวเรายังไม่รู้เลยว่า ตกลงเรางงอะไร

อย่ามางอแง

สถานการณ์ตัวอย่าง"อยากกินอะไร""แล้วแต่ๆ""งั้นสเต็กไหม ร้านนี้อร่อยนะ""แต่เราอยากกินขนมหวานด้วย""กินอีกละ อ้วนจะตายห่าละเนี่ย""งือ~ ไม่อ้วนเว้ย นะนะขอกินด้วยนะ"

โปรดทำความเข้าใจระหว่างคำว่า " งอแง " กับ " เอาแต่ใจ " นะคะ มันมีความต่างกันนะ คนงอแงไม่ใช่คนเอาแต่ใจเด้อ คือเอาง่ายๆ สเต็ปความงอแงจะเบากว่า คือเราแค่อยากได้สิ่งที่เราอยากได้ซึ่งไม่ใช่ว่าเราจะแสดงอาการแบบนี้ออกมาให้เห็นบ่อยๆ อาการงอแงจะเกิดก็ต่อเมื่อเราอยากได้บางอย่างมากแต่ไม่สามารถเสียงแข็งสู้ได้ จำต้องงัดความเด็กน้อยออกมาสู้แทน ใช้ชั้นเชิงในการอ้อนแบบสามมิติ ไม่ตะคอก ไม่ใส่อารมณ์ให้เขารำคาญ แต่กลับแสดงท่าทางน่ารักเสียงอ่อยๆ ให้เขายิ้มขำๆ ออกมา

ตัวเองมองเราทำไม

สถานการณ์ตัวอย่างก็แต่งหน้าสวยๆ อยู่ดีๆ ก็มามองมาจ้อง หันซ้ายหัวขวามันมองใครอ่ะ"มองอะไร""..." มองแล้วยิ้มอีกนะ"มองอะไร ทำมะหน้าไม่สวยหรอ""ชอบวะ..."

เคยไหมที่แบบเวลาทำอะไรอยู่แล้วแฟนเรามานั่งจ้องหน้า มองเราเหมือนมีเรื่องจะพูด มองจ้องแบบเพ้อๆ แล้วไอตัวเราที่โดนมองก็จะเกิดอาการมึนๆ สงสัยว่าสรุปแฟนเราต้องการอะไร แล้วเวลามึนสีหน้าเหวอๆ ก็จะแสดงออกมา คนข้างหน้าที่มองก็ยิ่งยิ้มไปอีก แต่ไม่รู้ทำไมทุกครั้งจะจบด้วยคำตอบที่ว่า " เปล่าไม่มีอะไร " หรือถ้าดีหน่อยก็จะแบบ " มองไม่ได้ไง ก็มีแฟนน่ารัก " เขินสิค่ะ บิดวนไปค่ะคุณผู้หญิง

เป็นอะไรเสียงสองใส่

สถานการณ์ตัวอย่าง"อยากได้อ่ะ"เสียง1"ไม่เอา มันแพง""...แต่ว่า..."เสียงเริ่มเปลี่ยน"...""ถ้าไม่ซื้อตอนนี้มันจะหมดนะ...""เสียงเธอเป็นอะไร 555"

เป็นอาการของคนขี้อ้อนนั่นเองจ่ะ ในกรณีเสียงสองนั้นสำหรับผู้ชายบางคนจะรู้สึกว่าเออนานๆ ทำทีก็แปลกดี น่ารักดี มันจะดูเด็กน้อย ดูอ้อน ซึ่งสร้างความแปลกใหม่จากน้ำเสียงปกติที่เราคุยกันผู้หญิงก็มักจะแสดงเสียงสองออกมาแบบไม่ทันรู้ตัวเวลา อ้อนแฟน หรือ งอแง ยิ่งอาการดื้อๆ เหมือนเด็กยิ่งเห็นได้ชัด แต่ แต่ แต่ ถ้าเสียงสองในกรณีเพื่อนสาว เออ อย่าทำจะดีกว่าเนอะ

สดใสจนไม่อาจละสายตา

ขอไม่มีสถานการณ์ตัวอย่างนะ

เป็นใช่ป่ะ...ที่อยากได้แฟนที่เวลาอยู่ด้วยแล้วเราสบายใจ ผู้ชายเขาก็คิดแบบเดียวกับผู้หญิงนะเชื่อป่ะ ผู้หญิงที่เขาอยากได้คือ คนที่ยิ้มและร้องไห้ไปพร้อมกับเขา ง่ายๆ เวลาเราอยู่กับเพื่อนเรา เรามีความสุข หัวเราะ ยิ้มได้อย่างสบายใจ เพราะฉะนั้นเวลาเราอยู่กับเพื่อนฝ่ายเขาก็ต้องเปิดใจทำตัวเองให้สดใส เข้ากับเพื่อนฝ่ายเขาให้ได้ อย่าปิดกั้นเพราะเขาอาจจะลำบากใจ ผู้หญิงที่ยิ้มและหัวเราะเก่ง บอกเลยว่าถ้าคุณเป็นคนแบบนี้อ่ะ คุณสวยมากนะ แถมยังมีเสน่ห์มากๆ ด้วย ความสดใสในตัวคุณคือเสน่ห์ที่เขาตกหลุมรัก

จบไปแล้วจ้า เอาจริง เสน่ห์ของผู้หญิงบางคนที่แสดงออกมา ก็ไม่ได้เหมือนกันนะ จริงๆ ทุกคนมีมุมแบบนี้ที่แตกต่างกันอ่ะ ซึ่งมันน่ารัก แต่ไม่รู้ทำไมทุกครั้งที่โดยตักเตือนหรือโดนว่าก็จะปิดส่วนนี้ไป เราเป็นตัวของเราเองมันก็ดีแล้วค่ะ ถ้าเขารักเราจริงๆ เขาต้องรักที่เราเป็นตัวเรา ไม่ใช่ให้มานั่งเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อเขาเนอะ ฝากด้วยนะ ไปก่อนเด้อค่า สวัสดี



บทความแนะนำ


การศึกษาเบ็นไอด้าไอด้าไอรดาการสัมผัสการเสียสละการเคารพเบ็นวราวุฒิทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก