มีชีวิตคู่มา10ปี ตอนนี้โสดครบ1ปี ตัวผมได้อะไรบ้างมาดูกัน

อ่าน 8,200

หลังจากที่โดนอดีตแฟนเก่านอกใจ จับได้ ให้โอกาสแต่ก็ไม่วายตัวเองคิดมากเอง สุดท้ายจึงเลิกกันเพราะไม่ไว้ใจกันผ่านมา1ปีเศษๆ ทรมาณอยู่4-5เดือนแรก แต่ก็อดทนมาได้ ถ้าบอกว่าผมใช้ชีวิตคู่มาตั้งแต่อายุ15 ค้าขายมาตั้งแต่นั้นโครจะเชื่อบ้าง พอเลิกกันห่างกัน มันคว้างเลยครับ เหมือนแม่เหล็กที่ไม่มีขั้วบวกลบ เป็นแท่งเหล็กโดดเดียวเย็นๆ ไม่อยากใกล้โคร ไม่อยากไปไหน ขออยู่แต่ในห้องตัวเองก็พอแต่ด้วยความกลัวว่าตัวเองจะเป็นอิคิโคโมริ จึงออกจากห้องมาผจญภัยโลกที่เราไม่เคยไปครับ

1.ออกกำลังกายปกติไม่เคยคิดที่จะออกกับเขาหรอก เหนื่อย ร้อน เวลาไม่มี(ข้ออ้างทั้งนั้น) ก็มาเริ่มออกกำลังกายครับสาเหตุน่ะเหรอ ก็ตอนก่อนเลิกกันผมหนักตั้ง95แน่ะ ไม่อ้วนนะแต่มันดูตัวใหญ่ๆ มีพุงนิดๆ ดูสารรูปตัวเองแล้วบอกเลยว่าอาจเป็นสาเหตุที่เขานอกใจก็ได้ล่ะมั้ง ถ้ามีซิกแพ็คคงดี ก็อยากโชว์อะนะแต่มาหย่อนยานเอาตอนต้นปีน่ะสิ555

2.ดูแลตัวเองสมัยชีวิตคู่ เต็มที่ก็ขอแค่ครีมล้างหน้าเช้าเย็นก็พอ กันแดดไม่ต้อง ผิวดำอยู่แล้วช่างหัวมันเถอะ ทรงผมไม่ช่างมันไม่ต้องหล่อต้องเท่อะไรหรอก แค่เรียบร้อยก็พอ แต่เดี้ยวนี้ไม่ได้ ความคิดมันเปลื่ยน มันเหมือนมาพร้อมกับการออกกำลังกาย อยากให้ตัวเองดูดี กันแดดก็ทาทุกวัน กลายเป็นเจ้าสำอางกันไปเลยครับ

3.ทำอาหารปกติอยู่ด้วยกันก็ซื้อเขากินน่ะเหละ แต่ทำไงได้ไม่อยากออกจากบ้าน ครั้นจะไปซื้อก็ไม่อยากอาหารอีก พอยิ่งออกกำลังกายยิ่งบ้า อยากกินอาหารสุขภาพ แล้วนครนายกมันไม่มีให้ซื้อแบบกรุงเทพไง สรุปจึงซื้อมาทำเอง ปอกผลไม้ไม่เป็น ก็เลเวลอัพจนสามารถปอกสัปรสได้แล้ว หึหึหึหึ

4.การใช้เงินเป็นข้อหลักๆเลย ปกติหาเงินช่วยกัน เงินไม่พอจะใช้ หรือบางเดือนไม่เหลือเก็บแต่นี่หาคนเดียว ใช้2คน(ผมกับลูก) เหลือครับ เหลือแบบไม่เคยเหลือเยอะขนาดนี้ ขนาดว่า เอ้ย เราสามารถผ่อนรถอีกคันได้สบาย(แต่ก็ไม่เอาเคยอยากได้Civic Rs)สรุปเลย รายได้น่ะเท่าเดิม แต่คนช่วยใช้ลดลงล่ะมั้ง 555

5.อิสระข้อนี้โครหลายคนที่โสดอยู่แล้วหรือมีคู่ก็อาจจะเคยสัมผัสมาแล้ว แต่มันไม่ใช่กับผม ผมดันข้ามมาใช้ชีวิตคู่ตั้งแต่อายุ15-16 พอปราศจากตัวเกาะแกะ เวลาก็มีให้ตัวเองมากขึ้น อยากไปไหน กลับดึกแค่ไหนก็ไป อยากซื้ออะไรก็ไม่มีคนบ่น ไม่ต้องกลัวโครว่า ว่าซื้อของแพงอิสระจนเหงาๆ ฮ่าๆๆๆ

6.ลงอ่าง เที่ยวสถานเริงรมย์555 หัวเราะก่อนเลย ใช่ครับ ตอนมีคู่ผมไม่เคยเที่ยว เคยคิดจะเที่ยว แต่ก็ไม่กล้าครับ ทั้งอาย ทั้งกลัวคู่เราเสียใจ แต่จะทำไมล่ะในเมื่อเราก็โสดแล้วต้องเอาให้สุด ลองเลยครับที่ ห้วยขวาง ขับมาจากคลอง16 เหอะๆ

เป็นยังไงครับชีวิตโสด1ปีของผม โลดแล่นเกินจะทำสำหรับชีวิตนี้ ผมไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าต้องมาใช้ชีวิตแบบนี้เลยนะ แต่ก็รู้สึกว่า ผมไม่อยากมีคู่แล้วล่ะ อยากอยู่คนเดียว หาเงินใช้คนเดียวไม่อยากแบ่งโคร ถ้าจะมีก็อยากให้คู่ผมมีเงินมากกว่าหรือเท่ากันกันก็น่าจะดีกว่าคู่เก่าของผมโครที่กำลังอกหักรักคุด อ่านจะช่วยเหลือคุณได้บ้างไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ว่าความโสดมันก็มีทั้งดีและเสีย เพียงแต่เราจะมองแต่ข้อดีหรือข้อเสียของมันแค่นั้นเหละ



บทความแนะนำ


2NE1StorePlayความสวยความงามซีแอล2NE1เกมแฝงมัลแวร์ผู้หญิงเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก