เล่าให้ฟัง ผู้ชายแม้ว่าอายุจะใกล้30ก็ยังจะสามารถทิ้งแฟนที่คบมานานได้ เป็นเพราะอะไร ลองอ่านดู

อ่าน 1,533

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคนใกล้ๆตัว ซึ่งจากที่ฟังมาระบายเหตุผลน่าจะคล้ายๆกันเน้นก่อนว่าคนใกล้ตัวนะที่เป็นแบบนี้ ถ้ามีอะไรมาแชร์ก็แชร์ครับรออ่าน

ผู้หญิงเคยใหม อยู่ดีๆผู้ชายก็เปลียนไปจนสัมผัสได้ ไอที่บอกผู้หญิงมีเซ้นจริงๆไม่ใช่อะไรหรอกผู้หญิงมักจะรับรู้การเปลี่ยนแปลงได้ง่ายกว่าผู้ชายแค่นั้น วันนึงผู้ชายเปลี่ยนแปลงขนาดแค่ขยันผู้หญิงก็โดนด่าอยู่ดีๆบอกว่าทำไมอ้วน ทำไมนมเล็ก ทำไมดูคล้ำๆ ไปทำจมูกใหม

ส่วนนึงก็มาจาก " มันถูกเปรียบเทียบ "

เดือนนี้ผมได้ยินคนที่อยากจะเลิกกับแฟนมา 4 คน 4ครั้งแล้วสาเหตุคล้ายๆกันคือ " เริ่มถูกใจคนใหม่ "สมมุติผู้ชายได้เจอเพื่อนร่วมงานที่สวยและเด็กกว่าและถ้าบังเอิญว่าผู้หญิงคนนั้นเล่นด้วยผู้ชายก็จะกลับมามองตัวเองว่า อ้วนมั้ง ดำมั้ง นมเล็กมั้ง อะไรต่อมิอะไรที่จะทำให้ใจผู้ชายกล้าที่จะทิ้งแฟนเก่าซึ่งมันจะต่างกับผู้หญิงนะที่บางคนถึงแม้แฟนจะอ้วน ดำ ขึ้นแต่ก็ยังรักและอาจจะใช้โอกาศนี้ที่จะชวนกันไปบำรุงผิวลดน้ำหนักหรือแม้แต่เรื่องนิสัย ผู้หญิงใหม่อาจจะยังตามใจผู้ชาย นิ่มๆหวานๆอ้อนๆ ซึ่งเป็นปกติที่ยังไม่สนิทก็จะพูดแบบนี้แต่พอนานๆเข้าก็ชิวๆกันทุกคู่ ผู้ชายก็จะเห็นว่าผู้หญิงใหม่นี่ดีจัง อ่อนหวานนุ่มนิ่มขี้อ้อนกว่าแฟนตัวเอง

เพราะฉะนั้นถ้าวันใดวันนึงแฟนผู้ชายเริ่มตำหนิในสิ่งที่ปกติไม่เคยพูดอะไร(แต่ถ้าพูดมาก่อนแล้วนี่อาจจะกลายเป็นสุดทนแทน)หรือเริ่มพูดถึงรูปร่าง ผิวพรรณ ร่างกาย อะไรพวกนี้แสดงว่าใจเขาเริ่มเปลี่ยนแปลงไปแล้ว

อันนี้ไม่ได้พูดถึงแค่มีผู้หญิงอื่นนะ ถ้าสมมุติผู้ชายได้หลงไปเที่ยวผู้หญิงหรือร้านเหล้าที่มีผู้หญิงมานั้นดริ้งการถูกเปรียบเทียบมันก็เกิดไปเช่นกันแบบเพื่อนผมคนนึง สเป็คจะคล้ายๆผมคือ ชอบผู้หญิงผิวแทนๆไทยๆตัวสูงผอมอะไรแบบนี้หลังๆพอมันขยับเข้ามาทำงานในเรื่องการเลี้ยงลูกค้าด้วย(พาลูกค้าเที่ยวหลังปิดงาน) มันพาไปอาบอบนวดไปนั้งกินข้าวกับสาวนั้งดริ้งสวยๆขาวๆอึ๋มๆตามเทรน สุดท้ายมันก็มีแฟนใหม่ทิ้งแฟนที่คบมา 6 ปี ไปจีบผู้หญิงขาวๆหมวยๆแทนแฟนเก่าก็มี

หลายคนอ่านมาถึงตอนนี้คงถาม จะให้ทำไงละ ดูไลน์ ดูเฟซ ? ผมบอกเลยว่าไม่มีประโยชน์ไม่ต้องไปเช็คให้ทะเลาะกันหรอกไม่ต้องไปห้ามนั้นห้ามนี้ด้วยเพราะถ้าใจคนมันไปยังไงมันก็ต้องหาทางคุยกันเองได้นั้นละ ทางที่ดีควรทำตัวให้แฟนตัวเองเสียดายมากกว่าและถ้าเกิดจับได้อย่าไปคืนดีง่ายๆให้เขาพิสูจน์ตัวเองมากๆ หลายคนบอกว่าเพราะรักไง มันก็ยากนะ แต่คิดไกลๆ

ถ้าแฟนกล้าที่จะนอกใจครั้งแรกได้ซึ่งผมมองว่ามันยากมากที่สุดครั้งต่อไปเขาจะนอกใจคงไม่ได้ยากแบบเดิมแล้ว

ถ้าตัดได้ควรตัดหรือให้พิสูจน์มากๆ อย่าไปยอมง่ายๆเพราะผู้ชายถ้าไม่จริงจัง2-3เดือนเขาก็ไม่อยู่แล้วแต่ก็อย่าไปยอมเพราะกลัวจะเสียเขาเพราะถ้าเรายอมคุณค่าเราจะลดลงในสายตาเขาแล้วมันก็อาจจะวนกลับเข้าแบบเดิมอยู่ดีนั้นละ

ทุกวันนี้ผมเองก็ไม่ได้สำเร็จเรื่องความรักอะไรแต่ยังไงผมก็ยังชอบเหมือนๆเดิม คือสาวไทยผิวแทนตัวสูงเมื่อก่อนตัวเองนึกว่าชอบขาวๆหมวยๆเหมือนคนอื่นแต่พอเอาเข้าจริงทุกครั้งที่เจอสาวผิวแทนผิวสวยๆก็มองมากกว่าอยู่ดีหรืออาจจะชินกับพวกขาวๆหมวยๆละมั้งเพราะที่ทำงานมีแนวนี้เยอะกว่า ผมไม่เคยเปลี่ยนตามเทรนใดๆ 555



บทความแนะนำ


Portlandโปรโมชั่นสาวสวยเต็มห้องร่วมแจมMachineSlotทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก