กรรมตามสนอง ? แม่เลี้ยง "ตบตีทารุณ" หนูน้อย 5 ขวบ !! สุดท้ายแม่เลี้ยงตั้งท้องพอคลอดออกมาถึงกลับพูดไม่ออก !

อ่าน 10,942

เรียกได้ว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนและเชื่อว่าในปัจจุบันนั้นยังมีปัญหาแบบนี้อยู่ทุกทีทั่วโลกโดยจากการรายงานนั้น เหตุเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งที่ประเทศจีน หญิงสาววัย5ขวบต้องอยู่แม่เลี้ยงใจร้าย ในขณะที่พ่อของเธอนั้นไปทำงานต่างเมืองเป็นเวลานาน จากเคยมีความสุข พอแม่เธอกับย่าเสียไป พ่อก็พาผู้หญิงอีกคนมาอยู่ ตั้งแต่นั้นมาเด็กน้อย 5 ขวบไปเคยมีความสุข

เวลาที่พ่อไม่รู้ แม่เลี้ยงก็จะบังคับให้ทำทุกอย่าง ตบตีทุบจนตามตัวนั้นเป็นรอยช้ำมากขึ้นเรื่อยๆ หนูน้อยได้แต่ร้องไห้และเก็บตัวเงียบไม่พูดกับใคร บางครั้งก็โดนขังอยู่ในห้องมืดๆน่ากลัวหลายชั่วโมง จนผ่านไปหลายเดือน แม่เลี้ยงตั้งท้อง ทำให้พ่อไม่เคยสนใจลูกอีกคนเลย ซึ่งแม่เลี้ยงใจร้ายก็ยังคงทำร้ายร่างกายหนูน้อยตลอด บางครั้งเลือดตกยางออกก็มีบ่อย แต่พ่อก็ไม่ได้ถามอะไร ถึงว่าลูกเล่นซน

จนมาถึงช่วงที่แม่เลี้ยงนั้นเหลืออีก1เดือนก็จะคลอด คืนนั้น หนูน้อยตัดสินใจ กรีดข้อมือตัวเองนอนคอยตายบนที่นอน แม่เลี้ยงเห็นว่าดึกมากแล้วแต่ไฟในห้องของหนูน้อยยังเปิดอยู่ เลยตะโกนด่าแบบเสียๆหายๆ

แล้วเปิดประตูเข้าไป ทำเอาเข่าทรุดเพราะว่าดวงตาของหนูน้อยนั้นจ้องมาที่ แม่เลี้ยงแบบดุดัน จมกองเลือด และได้โทรแจ้งตำรวจ แล้วจู่ๆเขาเกิดอาการปวดท้องคลอดทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนด รีบส่งโรงพยาบาลในขณะที่พ่อของหนูน้อยกลับมา ไม่รู้จะดีใจที่ได้ลูกใหม่หรือจะร้องไห้ที่หนูน้อยเสีย คนเป็นพ่อนั้นรู้สึกผิดที่ไม่ได้สนใจเลยแต่ก็สายไปแล้ว

ปรากฏว่า ลูกแม่เลี้ยงนั้นพอคลอดออกมา ทำให้ตกใจมาก เพราะเด็กนั้นมีปานแดงเป็นรอยช้ำๆที่ก้น เหมือนกับหนูน้อย5ขวบ แถมยังมีดวงตาที่เหมือนกับตอนที่ตายอย่างมาก ทำให้แม่เลี้ยงเข่าแทบทรุด ร้องไห้ไม่ออก เพราะเขาจำสายตาตอนตายที่อาฆาตนั้นได้ แถมลูกน้อยยังมีรอยช้ำๆตามตัว คล้ายกับโดนทุบตีทั้งๆที่พึ่งคลอด ไม่รู้ว่านี้คือเวรกรรมที่เขานั้นทำไว้หรือเปล่า!!!

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



บทความแนะนำ


applicationพ่อเล้าค้ากามข่าวล่าสุดการศึกษาTwinsOrNot.netทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก