4 เคล็ด(ไม่)ลับทำให้แฟนรัก แฟนหลงหัวปักหัวปำ

อ่าน 6,472

เวลาเรามีแฟจก็มักจะกังวลกันใช่มั้ยคะว่า แฟนเรานั้นจะรักเรามั้ย เป็นห่วงเราบ้างหรือเปล่า แล้วจะรักเราไปตลอดมั้ย ดังนั้น เราจึงมี 4 เคล็ดลับง่ายๆมัดใจคุณแฟนของคุณให้กลับมาหลงรักคุณอีกครั้งโดยที่คุณนั้นแทบไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองอะไรมากเลย

1.ผู้ชายชอบมองที่ใบหน้าของแฟนสาว

เป็นเรื่องที่ธรรมดาค่ะ ที่แฟนของเราจะชอบมองหน้าเรา ดังนั้นสาวๆควรบำรุงใบหน้าของตัวเองให้ดีอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแต่งหน้าหนักจัดจ้าน ให้สวยขึ้นมาแบบทันตาเห็นนะ แต่แค่ดูแลผิวพรรณตนเองให้ดี สดใส เปล่งปลั่ง แต่งหน้านิดหน่อยพอประมาณ ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงขนตาหนาเตอะ กรีดอายไลน์เนอร์หนักๆ พวกเขานั้นชอบที่จะมองหน้าแฟนสาวของตนเองในลุคที่เป็นธรรมชาติที่สุดมากกว่า

2.กลิ่นหอมและความนุ่มของผิว

มีผลวิจัยออกมาว่า การกอดกันก่อให้เกิดความรักความเข้าใจกันมากขึ้น ดังนั้นหมั่นให้ความรักกันด้วยการ กอดบ่อยๆหรือแม้แต่การจับมือ สัมผัสตัวกันในวันที่เรากำลังเครียดเรื่องงานหรือหรืออะไรต่างๆก็ตาม วิธีสัมผัสจะส่งต่อความรู้สึกดีๆที่ส่งให้ถึงกันเอง สาวๆจึงต้องดูแลผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ยิ่งถ้าคุณนั้นทำงานหนักก็ยิ่งต้องมีการบำรุงมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มกลิ่นหอมให้กับตัวเรา ฉีดกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ เท่านี้แฟนของคุณติดคุณไม่อยากให้คุณไปไหนแน่นอน

3.สะโพกและเอวที่น่าค้นหา

สะโพกกับเอวยิ่งมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากเท่าไหร่ ยิ่งจะเป็นจุดดึงดูดให้กับแฟนของคุณมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าสาวๆจะผอมหรืออ้วนแค่ไหน การมีเอวและมีสะโพกก็สามารถทำได้ การดูแลหุ่นก็เป็นส่วนสำคัญในตัวผู้หญิงทุกคน การปล่อยร่างกายให้เผละ พุง อืด ก็เท่ากับว่าคุณไม่รักตัวเอง มีหวังแฟนต้องบ่นคุณแน่ๆ มาออกกำลังลดกระชับสัดส่วนให้เฟิร์มเอาใจแฟนคุณกันดีกว่า วันนี้มีท่าง่ายๆมาฝากเช่นกันค่ะ

4.คนที่ปรึกษาและผู้ฟังที่ดี?

ทุกคู่ชีวิตต่างต้องผ่านปัญหามากมาย ทั้งการทะเลาะหรือเรื่องราวต่างๆที่ทำให้เราไม่เข้าใจกันสิ่งที่ทำให้เราผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ คือการรับฟังเหตุผลนั่นเอง หากเราเงียบใส่กันก็จะไม่เจอปัญหาที่แท้จริง และยังรวมไปถึงผู้ชายนั่นมักจะเป็นเพศที่ไม่ค่อยพูด คุณต้องสังเกตุเขาเองว่าเขาเหนื่อยมาจากงาน หรือเรื่องอื่นที่ทำให้เขาหนักใจหรือเปล่าแล้วเข้าไปพูดคุย ให้คำปรึกษา แฟนของคุณก็จะรู้สึกอุ่นใจที่มีคุณอยู่ข้างๆ ถ้าคุณทำให้เขารู้สึกอึดอัดไปคาดเค้นให้เขาพูด เขาจะยิ่งรู้สึกไม่สบาย และกลายเป็นว่าเวลามีเรื่องอะไรเขาจะไปบอกคนอื่นก่อนที่ไม่ใช่คุณ เกิดหลายกรณีแล้วสำหรับเรื่องนี้ ดังนั้นควรปรับเปลี่ยนตัวเองถ้าคุณไม่ใช่ผู้ฟังคนที่ปรึกษาที่ดีสักเท่าไหร่ เพื่อความรักที่ยั่งยืนของคู่คุณเอง

ทีนี้แฟนหนุ่มของคุณต้องกลับมาหลงรักคุณใหม่อย่างแน่นอนค่ะ สาวๆลองนำทริคนี้ไปใช้เล็กๆน้อยๆดูอาจจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของแฟนหนุ่มคุณภายในไม่ช้านี้ก็ได้



บทความแนะนำ


ดูมีน้ำมีนวลเทคโนโลยีทำยังไงให้หน้าใสหน้าใสPhotosGooglePresentBonusGaleriaBeautyมีออร่าโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก