เผยลับสุดยอด หญิง 1 กับผัว 3 คน แถมผัว 2 คนยังนอนบนเตียงด้วยกันมา 4 ปีเต็ม ทั้งที่จับผิดเธอไม่ได้ สุดท้ายแทบไม่อยากจะเชื่อ เธอโดนแบบนี้ไปซะแล้ว !

อ่าน 7,814

ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้เกิดขึ้นให้เห็นบ่อย เมื่อสาวมีสามีถึงสามคน แถมสามีทั้งสามก็ยังอยู่กับเธอในบ้านหลังเดียวกันมาจนถึง 4 ปี นับว่าเป็นเรื่องราวชวนอึ้งไปเลยทีเดียว แต่แล้วสุดท้ายเธอกลับ..

สิ่งที่ทำให้ตำรวจฉงนก็คือ ลีน่าสามารถจัดการกับสามี 3 คนได้ในเวลาเดียวกัน และที่น่าทึ่งไปกว่านั้นก็คือ สามีสองคนอยู่บ้านหลังเดียวกับเธอมาเป็นเวลากว่า 4 ปี ลีน่าจะจัดห้องใหม่ทุกครั้งก่อนที่สามีจะมา เช่นเวลาโจจะมา เธอจะเอารูปแต่งงานที่ถ่ายกับกันต์ไปซ่อน แล้วเอารูปแต่งงานที่ถ่ายกับโจมาวางแทน พร้อมเอาเสื้อผ้าของกันต์ไปซ่อนด้วย แล้วเอาเสื้อผ้าของโจมาใส่ไว้ในตู้ และเธอยังเอาเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันไปวางไว้ให้เหมือนตอนก่อนที่โจจะออกจากบ้านไป ?ต้องลำบากเพื่อมีสามีถึง 3 คน ไม่เหนื่อยหรอ?? เมื่อคุณตำรวจถามอย่างสงสัย เธอว่า ก็แค่ไม่ชอบอยู่คนเดียว และเธอก็จริงใจกับทั้งสาม

ผู้ชายมีเมีย 3 คนไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผู้หญิงมีสามี 3 คนคงเป็นเรื่องยากยิ่งกว่า

ในบ้านมีภาพแต่งงานของพวกเขา โจแต่งงานกับลีน่ามา 6 ปีกว่าแล้ว ทั้งสองยังรักกันดี พวกเขาอยู่ที่บ้านของเธอที่หนานจิง พูดถึงการแต่งงานของทั้งสองก็เรียกได้ว่าแต่งแบบ ฟ้าแล่บ เดือนเมษา ปี 2008 ทั้งสองรู้จักกันผ่านเวปไซต์แห่งหนึ่ง ไม่นานก็จดทะเบียนสมรสกันที่บ้านเกิดของเธอ เธอทำงานที่หนานจิง มีบ้านที่นั่น โจก็เลยมาอยู่ที่นั่นด้วย

ชีวิตแต่งงาน 6 ปีกว่า เนื่องจากโจต้องไปทำงานเมืองอื่นบ่อยๆ สองคนก็เลยไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน โจเองก็รู้สึกผิดมาก เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โจกลับมาจากไปทำงานต่างเมือง ก็ตัดสินใจอยากพักผ่อนสักระยะ อยู่บ้านเป็นเพื่อนเมีย แล้ววันนึงขณะเก็บของอยู่ที่บ้าน ในมุมลึกของตู้ เขาก็เจอรูปภาพแต่งงานของเมียตัวเองกับชายแปลกหน้า และเสื้อผ้าของผู้ชายคนอื่น

เมียเขามีชู้หรอ?

หลังจากพยายามอยู่นาน โจก็ติดต่อกับกันต์ผู้ชายในภาพได้ เมื่อได้เจอโจ กันต์ก็บอกว่าเขาไม่รู้จักลีน่า ภรรยาของเขาชื่อจางฮวน แล้วคุณมาถ่ายรูปแต่งงานกับลีน่าได้ยังไง? โจหยิบรูปออกมาให้กันต์ดู กันต์นิ่งไปนั่นเป็นรูปแต่งงานของเขากับจากฮวน แล้วกันต์ก็เริ่มเข้าใจ เพราะว่าเขากับจางฮวนก็อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนั้น ลีน่าก็คือจางฮวนเธอแต่งงานกับผู้ชายสองคนในเวลาเดียวกัน

และที่น่าตะลึงยิ่งกว่าก็คือ เมื่อกันต์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้น้องชายฟัง เขาก็นึกขึ้นมาได้ว่าบินเพื่อนที่ทำงานคนนึงก็มีภรรยาชื่อลีน่า หลังจากตรวจสอบดู ชายสามคนก็ต้องตะลึง ลีน่าก็คือภรรยาของบินเช่นกัน แม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่ก็เคยจัดงานแต่งงาน แถมบ้านที่ลีน่าอยู่ตอนนี้ก็คือบ้านของบิน

มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไง? กันต์รู้สึกเหมือนตัวเองโดนหลอก ก็เลยไปแจ้งตำรวจจับภรรยาของตัวเองที่สมรสซ้อน

เพราะว่ากลัวเหงา ก็เลยมีสามี 3 คน

เพื่อพิจารณาคดี ตำรวจก็เลยเข้าไปสอบถามจากที่ทำงาน ที่พัก เพื่อนบ้านของทั้ง 3 แล้วตำรวจก็เจอหลักฐานใบจดทะเบียนระหว่างลีน่ากับโจ และกันต์ วันที่ 18 เดือนกันยา ลีน่าโดนจับกุมตัว เธอก็ยอมรับว่าตนเองมีสามีสามคนในเวลาเดียวกัน

ปี 2003 ลีน่าในวัย 19 ปีรู้จักบินผ่านเวปไซต์คุยเล่น เมื่อคุยกันถูกคอก็เริ่มคบกัน ทั้งสองรักกันดีมาก จนคุยเรื่องแต่งงาน แต่เนื่องจากพ่อแม่ของบินไม่ยอมรับ แต่บินรักลีน่ามาก เธอก็เลยให้ลีน่ามาอยู่บ้านของตนที่หนานจิงก่อน โดยหวังว่าเวลาจะทำให้พ่อแม่ใจอ่อน เนื่องจากงานบินยุ่งมาก เขาก็เลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านที่ให้ลีน่าอยู่

อาจจะเป็นเพราะเธอเหงา หลังจากมาอยู่บ้านเดียวกับบินได้ไม่นาน ลีน่าก็เริ่มคุยกับคนอื่นในเวปไซต์อีกครั้ง ปี 2008 เธอได้รู้จักกับโจ แล้วก็แต่งงานกันในเวลาไม่นาน เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน ลีน่าเลยให้โจมาอยู่ที่บ้านที่เธออยู่

แล้วเธอก็จดทะเบียนสมรสกับเขา

ปี 2008 ในที่สุดพ่อแม่ของบินก็ยอมรับตัวลีน่า แต่ตอนนั้นลีน่าได้จดทะเบียนแต่งงานไปกับโจแล้ว เธอก็เลยอ้างว่าตัวเองอายุยังน้อย อยากลุยเรื่องงานก่อน อีกหน่อยค่อยจดทะเบียนกันก็ได้ แล้วทั้งสองก็จัดแค่งานแต่งงาน

แต่ใครก็คาดไม่ถึงว่า ลีน่ายังไม่พอ เดือนกันยาปี 2009 ลีน่าในชื่อ ?จางฮวน? ก็ได้รู้จักกันต์ผ่านทางเวปไซต์ เดือนพฤษภาปี 2010 เธอก็จดทะเบียนกับกันต์ในชื่อจากฮวน ที่บ้านเกิด จัดงานแต่งงานครั้งที่ 3 เนื่องจากโจและกันต์ต้องไปทำงานต่างเมืองบ่อยๆ ไม่ค่อยอยู่บ้าน ส่วนบินก็อยู่บ้านอีกที่นึงไม่ค่อยมาบ้านที่เธออยู่ ทำให้ลีน่าสามารถจัดการกับสามีทั้ง 3 ได้อย่างไม่มีปัญหา จนกระทั่งเดือนสิงหา ปีที่แล้วที่โจไปพบหลักฐานเข้า

ตอนนี้ลีน่าถูกจับในข้อหาจดทะเบียนสมรสซ้อน และใช้บัตรประชาชนปลอมเพื่อจดทะเบียนสมรสที่บ้านเกิด ตำรวจกำลังสืบสวนต่อไป

ที่มา ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต



บทความแนะนำ


ดูดวงวันเกิดดูดวงความรักเดอะวอยซ์หนุ่มดวงประจำวันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก