ดึงดูด 'สายตาผู้ชาย' ด้วยเคล็ดลับ 8 ประการ #ทำยังไงให้โดนขอไลน์

อ่าน 9,349

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะเคยมีความรู้สึกต้องการเป็นจุดสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้รับความสนใจจากชายหนุ่ม แต่ปัญหาของหลายๆ คนก็คือ ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าแสดงออก ไม่กล้าแต่งตัว จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราจะมาปรับปรุงตัวเองให้เป็นจุดเด่น และเป็นที่สะดุดตาของชายหนุ่ม

ว่าแต่ว่ามีเคล็ดลับอะไรบ้าง ตามมาดูไปพร้อมๆ กันค่ะ1. ใส่รองเท้าส้นสูง

สำหรับสาวๆ ที่อยากให้ตัวเองมีหนุ่มๆ มองตาม เทคนิคที่ง่ายและเป็นทางลัดที่สุดก็คือการใส่รองเท้าส้นสูง เพราะจากผลวิจัยนั้นได้บอกมาว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงใส่ส้นสูงมากกว่าผู้หญิงใส่รองเท้าส้นเตี้ย

เนื่องจากว่าในช่วงเวลาของการใส่ส้นสูง สะโพกของเราจะบิดเล็กน้อย ส่วนเรียวขาก็จะมีความน่าหลงใหลกว่าเดิมอีกด้วย2. ใส่เสื้อแขนกุด

การใส่เสื้อแขนกุดจะเผยให้เห็นไหล่นวลเนียนน่ามอง ทำให้แขนและต้นแขนของสาวๆ ได้เปิดเผยสู่สายตาของหนุ่มๆ ซึ่งมีผลวิจัยออกมาแล้วเช่นกันว่าหนุ่มๆ จะชอบผู้หญิงที่มีแขนเรียวยาว

ทั้งนี้ สาวๆ ที่ไม่กล้าใส่แขนกุดเพราะคิดว่าแขนตัวเองใหญ่ ก็อย่าให้ความแขนใหญ่มาเป็นอุปสรรคของเราค่ะ ออกกำลัง ยกดัมเบล รับรองแขนสวยๆ มาเยือนในไม่ช้าแน่นอน3. ใส่เสื้อสีแดง

การสวมเสื้อสีแดงเปรียบได้กับการเรียกจุดสนใจให้กับสายตาของหนุ่มๆ ให้เหลียวมามองที่คุณ สาเหตุที่สีแดงเป็นสีที่ดึงดูดใจมากกว่าสีอื่นๆ ก็เพราะว่าสีแดงเป็นสีที่แสดงถึงความรักและความต้องการทางเพศ

หากสังเกตให้ดีจะเห็นได้ชัดว่าเวลาที่สาวๆ เขินอายก็จะมีสีแดงสูบฉีดขึ้นบนใบหน้า ซึ่งสีแดงที่ชุดจะช่วยส่งเสริมความสวยโดดเด่นของคุณได้มากกว่าเดิม4. ทาปากด้วยลิปสติกสีแดง

การทาปากสีแดงจะทำให้สาวๆ รู้สึกได้ว่าตนเองมีเสน่ห์ มีความมั่นใจมากกว่าเดิม ในทางจิตวิทยาพบว่าผู้ชายมักจะเข้าหาผู้หญิงมากกว่าปกติหากเธอคนนั้นทาลิปสีแดง อย่ามัวแต่เหนียมอาย ไปหาลิปสติกสีแดงกันดีกว่านะคะ5. รอยยิ้ม

อะไรจะดึงดูดใจคนรอบข้างได้มากเท่ากับรอยยิ้มเป็นไม่มี หากว่าสาวๆ ปรารถนาให้ผู้ชายเข้าใกล้คุณ การยิ้มอย่างเปิดเผยและจริงใจจะทำให้มีชายหนุ่มยิ้มให้กลับอย่างแน่นอน

จากผลการศึกษาทางจิตวิทยาพบว่า ผู้คนมักจะชื่นชอบใบหน้าที่ยิ้มแย้มมากกว่าใบหน้าเรียบเฉย ไม่มีรอยยิ้มประดับ หากต้องการเป็นที่สนใจ ไปไหนมาไหนอย่าลืมฉีกยิ้มเป็นใบเบิกทางกันดีกว่านะคะ6. สบตา

หากสาวๆ ต้องการให้ชายหนุ่มที่คุณสนใจเข้ามาทักคุณแล้วล่ะก็ การเลือกที่จะสบตากับหนุ่มคนนั้นคือทางเลือกที่ " ปัง " มากเลยค่ะ เพราะการสบตาพร้อมกับยิ้มไปด้วยจะทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์และน่าสนใจมากขึ้นเป็นกองเลยเชียวค่ะ

นอกจากนี้มีผลวิจัยจากมหาวิทยาลัยบัคเนลล์ ( Bucknell University ) บอกว่าผู้ชายจะเข้าใกล้ผู้หญิงที่สบตากับเขาอย่างเปิดเผยมากกว่า แต่อย่างไรก็ดี การสบตาแค่ครั้งสองครั้งอาจไม่พอกับการดึงดูดชายหนุ่มคนนั้นนะคะ แต่สาวๆ ควรจะสบตาให้ได้ถึง 13 ครั้ง เป้าหมายจึงจะหันมาสนใจคุณ7. วางโทรศัพท์เสียก่อน

ผู้ชายมักจะไม่สนใจผู้หญิงที่เอาแต่เล่นโทรศัพท์ เพราะว่าเธอคนนั้นดูเป็นคนที่ไม่ได้สนใจโลกภายนอกหรือว่าเปิดรับมิตรไมตรีใหม่ๆ สมมุติว่าเขาบังเอิญสะดุดตาคุณ แต่คุณมัวแต่เล่นโทรศัพท์ เขาก็เกรงใจที่จะไปกวนโลกส่วนตัวของคุณ

ใครที่ชอบเล่นโทรศัพท์แก้เขินในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่แล้วนะคะ8. ภาษากายสื่อถึงใจได้

หากต้องการให้หนุ่มๆ กล้าเข้ามาทัก ภาษากายก็สำคัญนะคะ เพราะว่าหากเขากำลังมองคุณอยู่ สิ่งที่เขามองก็คือท่าทางของคุณ สาวๆ คนไหนที่กอดอก ก็จะมีภาษากายที่สื่อว่าเธอกำลังจมอยู่ในโลกส่วนตัว และปิดกั้นการทำความรู้จักกับใครๆ

ทางที่ดี ผ่อนคลายตัวตามสบาย รับรองว่ามีหนุ่มกล้าเข้ามาทักคุณแน่นอน

ใครที่ยังโสด โสด อยู่ตรงนี้ และอยากมีหนุ่มๆ มาขอเบอร์ ขอไลน์สักที เชื่อได้เลยว่าเคล็ดลับบางอย่างสาวๆ ก็คงไม่เคยทำกันแน่เลยใช่ไหมคะ ลองเปลี่ยนตัวเองดูสิ รับรองหนุ่มๆ มาสนใจจนแจกบัตรคิวไม่ทันเชียวค่ะ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบายค่า



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีSmartXiaomiAllRobinsonKidsAboutโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก