ดึงสติกันหน่อย!! รักแฟนคนอื่น เจ็บแบบนี้ควรจบให้ไว แต่จบยังไงไม่ให้เสียน้ำตา มาดู

อ่าน 15,001

เพราะเรื่องของความรู้สึกห้ามกันไม่ได้ แต่เมื่อไหร่ที่ไป รักแฟนคนอื่น หรือรักคนที่มีครอบครัวแล้ว ความรักของคุณจะต้องแซบซ่าเหมือนผ่าใจแล้วโรยพริกกะเกลือใส่ซ้ำ ไม่มีใครอยากทำผิดแบบนี้หรอก ถ้ารู้สึกไม่ดีก็จงถอยออกมา เงยหน้ายอมรับความจริง และลองทำตามคำแนะนำของเราดู เผื่อว่ามันจะทำให้จบเร็วๆ แบบที่ไม่ต้องเจ็บเรื้อรัง

ยอมรับความจริงก่อนอื่นคุณต้องยอมรับว่าคุณกับเขามีสถานะอะไร ถ้าเขาคบกับคุณ แต่ก็ยังมีผู้หญิงอีกคนรออยู่ที่บ้าน นั่นก็ไม่ใช่สัญญาณที่ดีของความสัมพันธ์แล้วล่ะ คุณควรถามใจตัวเองว่าจะยอมรับสภาพนี้ไปได้อีกนานมั้ย อะไรทำให้คุณคิดว่าเขาจะทิ้งคนเก่ามาหาคุณ ฝัน ? ไป ? เหอะ ในเมื่อเขายังแอบมีกิ๊กเป็นคุณได้ ในอนาคตเขาก็อาจจะทิ้งคุณไปหากิ๊กคนถัดไปก็ได้เหมือนกัน

นี่คุณอดทนหรือทำใจเขาบอกว่ารักคุณมาก จะเลิกกับคนที่บ้านมาหาคุณใช่หรือไม่ เขาบอกให้คุณรอใช่มั้ย แล้วคุณเห็นความหวังบ้างรึเปล่า ถ้ามันพอมีวี่แววเรากล้าบอกให้คุณอดทน แต่ถ้าไม่ เราขอบอกให้คุณทำใจ และถอยออกมาดีกว่า บางทีเขาก็อาจจะแค่โปรยยาหอมให้คุณเคลิบเคลิ้มไปวันๆ

ตีตัวออกห่างถ้าเขายังตามมาให้ความหวังกับคุณอยู่อีก หรือพยายามยื้อคุณไว้ ห้ามกลับไปเด็ดขาด หลบลี้หนีหน้าเขาไปให้ไกลที่สุด ตัดขาดจากเขาทุกช่องทางได้เลยยิ่งดี จำไว้ว่าถ้าคุณกลับไป คุณก็จะไปหลงอยู่ในวังวนเดิมไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ต้องไปแอบดูหน้าวอลล์ ไม่ต้องไป Stalk IG ปิดการสื่อสารทุกช่องทาง ที่สำคัญอย่าโวยวายเรื่องราวหรือตัดพ้อชีวิตในโซเชี่ยลเป็นอันขาด เพราะมีแต่โหมกระพือความดราม่าอันล้นหลามของคุณให้ลุกโชน

หาแฟนใหม่ตราบใดที่ยังหายใจ ตราบนั้นหัวใจก็ยังทำงานได้ ทางข้างหน้ามีผู้ชายที่ยังโสดและนิสัยดียังมีอีกมากมาย แต่คุณอาจจะยังไม่รู้ หรืออาจมีใครที่แอบรักคุณอยู่เหมือนกัน แต่คุณอาจมองไม่เห็น (ก็มัวแต่คร่ำครวญวิ่งตามหนุ่มมีเจ้าของ จะมีเวลาไหนมาส่องคนอื่น) ลองเปิดตา เปิดใจ เปิดรับคนใหม่ๆ เข้ามาในหัวใจบ้าง ไม่แน่คุณอาจเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ถูกก็ได้

เก็บไว้เป็นบทเรียนแม้ความรักของคุณและเขาอาจเป็นสิ่งที่ไม่ถูกนัก แต่คุณอย่าโทษตัวเอง อย่าดูถูกและลดคุณค่าของตัวเอง เก็บประสบการณ์ครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียน และอย่ากลับไปทำแบบนี้อีก เพราะรักครั้งใหม่ที่สดใสยังรอคุณอยู่

*** Let it Go ***

เมื่อรู้ว่าความรักของคุณและเขาให้ตายยังไงก็เป็นไปไม่ได้ แล้วจะดันทุรังอยู่ทำไม ตัดใจเสียเถอะ อย่าเอาเวลาอันมีค่าไปหลงงมงายกับเขาอยู่เลย อาจใช้เวลาซักหน่อย แต่ก็คุ้มค่ากับการที่หัวใจได้เป็นอิสระนะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงไปรยาเซ็กซี่บำบัดความเครียดอะแคปเปลล่าอลาร์ม9เซ็กซี่มินฮยอกBTOBทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก