"ว่าที่เจ้าบ่าว" กำลังจะไปจัดงานแต่ง จู่ๆ เจอ 2 สาวซ้อนจยย. ระหว่างทาง พอขับไปใกล้ๆเท่านั้น เจอแบบนี้เต็มๆ อุทาหรณ์จำจนวันตาย !! (คลิป)

อ่าน 10,555

เกิดเป็นคลิปอุทาหรณ์เตือนใจคนใช้รถใช้ถนนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ว่าความปลอดภัยและการไม่ประมาทเป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยเพจ YouLike(คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ห้อง ว่าง" ที่มีข้อความระบุว่า "รถผมประกันขาดพอดี แต่ผมไม่เอาค่าเสียหายครับ ค่าประเมิน ออกมา 45,000 ซ่อมเองครับ ถือว่าทำบุญฟาดเคระห์ไป ส่วนคนเจ็บให้เขารักษาของเขาเอง อันนี้ยังไม่ได้คุยกับคู่กรณีนะครับ เพราะคู่กรณีเจ็บหนักนอนอยู่ โรงพยาบาล

แต่ถ้าเขาไม่ยอมหาว่าเราผิดเราก็จะดำเนินคดีแล้วเรียกร้องค่าเสียหายครับ เพราะผมเสียเวลา กำลังจะเดินทางไปจัดงานแต่งงานของตัวเอง เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ขับมอเตอร์ไซต์เวลาจะยูเทิร์นให้หันดูข้างหลังบ้างนะครับ ถือว่าฟาดเคราะห์ไป *ส่วนคนเจ็บอยู่ รพ.ยังไม่รู้อาการแน่ชัด* #เกิดขึ้นเองกับตัวตั้งตัวไม่ทัน

โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถเก๋งเจ้าของกล้องขับมาทางอยู่ดีๆ ก่อนถึงจุดยูเทิร์น จู่ๆ สาวมอเตอร์ไซค์ที่อยู่นอกเลนซ้ายสุด ก็หักออกมาซะดื้อๆ จนชนกันเข้าอย่างจัง เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชมคลิปกว่า 6.9 แสนครั้ง พร้อมกับแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยส่วนใหญ่เห็นไปในทางเดียวกันว่ามอเตอร์ไซค์นั้นเป็นฝ่ายประมาท แต่ก็ขอให้คนเจ็บปลอดภัยและหายไวๆ

คลิปเหตุการณ์

ขอบคุณคลิปจาก FB : ห้อง ว่างที่มา YouLike(คลิปเด็ด)



บทความแนะนำ


หัวขาดศีรษะขาดคำพูดความสัมพันธ์รักทะเลาะภาพยนตร์KidnappingFreddyเรียกค่าไถ่ไฮเนเก้นHeinekenข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก